Tương tự như lịch Mặt tràng là lịch 13 tháng mà người Maya sử dụng, lịch này có đôi chút khác biệt với lịch Mặt trăng. Tôi được biết về tiên sĩ José Arguelles và vợ ông – Lloydine, những người đẵ lấy việc in các bản copy của loại lịch này và phổ biên việc sử dụng nó ra toàn thê giới làm sứ mệnh của mình. Họ tin rằng nêu lịch này được sử dụng trên toàn cầu thì con người sê bắt đầu sống trong nhịp điệu của tự nhiên, nhờ đó mở ra con đường dần tới giải pháp cho rất nhiều vấn đề mà xẫ hội hiện đại đang phải đối mặt.

Tham khảo để biết thêm: Bơm nước thải công nghiệp

Theo loại lịch này, năm mới bắt đầu vào ngày 26 tháng sáu. Khi 365 ngày của năm được chia thành 28 phần – số ngày trong một tháng, bạn sẽ có 13 tháng và một ngày dôi ra. Trong lịch của người Maya, ngày dôi ra của năm được gọi là “ngày phi thời gian”. Trong ngày hôm đó, tất cả các công việc sẽ được bỏ qua một bên, những lời cầu nguyện được cất lên và của sự phồn vinh được ngợi ca qua tiêng cười và điệu múa.

Mặc dù việc đổi sang dùng lịch lấy Mặt trăng làm cơ sở có thể không được thực tê và không phải ai cũng muốn như vậy, nhưng chúng ta vần có thể bắt nhịp với Mặt trăng và nhịp điệu cuộc sống theo cách của mình. Cơ thể con người chính là một vũ trụ thu nhỏ. Bắt nhịp với vũ trụ thu nhỏ này cho phép chúng ta trải nghiệm trọn vẹn nàng lượng tuôn chảy từ vũ trụ. Khi chúng ta hòa làm một với vũ trụ, ta sẽ khám phá ra sự giản đơn và thanh thoát mà nó vốn là mục đích của cuộc đời chúng ta và cũng là điều vốn dành cho chúng ta.

Bạn đã biết: Bơm nước công nghiệp

Trên thê giới này, có rất nhiều người đi tìm kiêm sự hàn gắn bên trong và rất có thể trong đó bao gồm cả bạn nữa. có lè vì môi trường chúng ta đã tạo ra cho mình tiên triển quá nhanh chóng và giờ đây, chúng ta thấy mình giữa một thê giới đau thương và mệt mỏi do chính mình tạo ra. Làm thê nào ta cứu được mình khỏi thê giới đó? Hăy lắng nghe giai điệu tuôn chảy từ thê giới quanh bạn. Khi cảm nhận được nhịp điệu đó chảy trong làn nước đang góp phần mang lại sự sống cho mình, bạn sẽ hòa làm một với các tinh thể nước. Đây là cuộc đời mà rất nhiểu người trong chúng ta đang tìm kiêm. Đó là cảm giác chừa lành mà chúng ta biết sâu thắm trong tâm hồn, nó đang chờ đợi chúng ta. Ai cũng đang tìm kiêm sự cứu rồi.

Alan Roubik là một nghệ sĩ dương cầm người Mỹ – người đã đặt nền tảng cho sự nghiệp âm nhạc của mình trên nguyên tắc âm nhạc có khả năng chữa lành. Bên cạnh việc là một nghệ sĩ, Alan còn là một nhà sản xuất âm nhạc cho các chương trình quảng cáo trên truyền hình và các bộ phim, ông cũng có công ty thu âm riêng của mình. Sự trong lành trong tiêng dương cầm của ông quả là có một không hai: Rất nhiều thính giả nói rằng họ cảm thấy cơ thể mình trở nên trong suốt khi nghe nhạc của ông.

Tham khảo thêm: Bơm ly tâm đầu inox

Khi còn là một cậu bé, Alan đã trải qua một trải nghiệm mà qua đó, ông tin rằng âm nhạc có sức mạnh chừa lành và từ đó, ông đã lấy việc soạn nhạc để chữa lảnh làm nền tảng cho sự nghiệp của mình. Ở tuổi lên ba, ông đã là một thần đồng và bắt đầu chơi đàn organ, từ năm lên chín tuổi, ông tập trung vào đàn dương cầm và việc sáng tác, biểu diễn. Nhưng năm ông 10 tuổi, cuộc đời ông đột ngột thay đổi. Dây thần kinh trụ trên cánh tay phải của ông bị tổn thương trong một giờ thể dục ở trường, khiên việc cử động ngón tay trở nên cực kỳ đau đớn và gần như là không thể. Xem thêm: Bơm chìm hút nước thải

Ồng không thể chơi dương cầm trong vài tháng. Các cơ trên ngón tay ông bắt đầu yêu đi. Dường như con đường tới tương lai của ông đột nhiên trỏ thành một ngõ cụt không lối thoát và nhận thức rằng rất có thể ông sẽ phải từ bỏ âm nhạc – điểu ông yêu say đắm, khiên ông chìm sâu trong tuyệt vọng. Ông cố gắng nghĩ vể những tương lai khác, nhưng lúc nào ông cũng thấy mình ngồi trước cây đàn dương cầm.

Và rồi một ngày nọ, có lẽ là trong cơn tuyệt vọng cùng cực, ông đặt tay lên phím đàn và để tất cả những gì chất chứa trong tim được trào ra. Alan nói rằng thứ ông cảm thấy ở giây phút ấy là điểu gì đó giống như hạnh phúc nơi ngón tay mình. Ông có thể cảm thấy năng lượng sống đang tuôn chảy và sự cộng hưởng giừa tiêng đàn và chuyển động của những ngón tay ông.

Tham khảo: Bơm cứu hỏa

Tay của Alan dường như hồi phục gần như ngay lập tức và chẳng bao lâu sau ông đã có thể chơi tốt như trước kia – thậm chí còn hay hơn.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ