Tại chân núi Alps của Thụy Sỹ hay tại Bắc Cực, Nam Cực? Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm được một chai nước tự cho là tốt nhất thê giới, nhưng liệu bạn có thê mua được nước tốt không?

Có thể bạn quan tâm: Catalogue bơm ebara

Nước không đơn thuần là H20. Không phụ thuộc vào việc nước mà bạn uống có tinh khiết hay tự nhiên không, nêu bạn uống với một tâm hồn không tinh khiết, mùi vị của nước cũng sẽ không tốt.

Hãy cho phép tôi hỏi bạn: Tâm hồn bạn trong sáng đến đâu? Bạn có mệt mỏi bởi những vấn đề trong công việc? Những vấn để của gia đình thì sao? Ý thức của bạn có gặp rắc rối? Nêu có, sau đó bạn sẽ phát hiện ra rằng nước mà bạn uống có vị nhạt nhẽo và chán ngắt.

Sau khi bạn hứng khởi tham gia một môn thê thao hay một bài tập thể dục, nước – ngay cả là nước máy – cũng có mùi vị ngon lành và tươi mát. Nói cách khác, chính con người bên trong bạn mới là điểu quan trọng nhất.

Tôi biết những lời tôi nói chính là những gì bạn nghĩ, điều thực sự mà tôi muốn nói chính là khi bạn uống nước với cảm giác biết ơn, nước tự nó sẽ có sự khác biệt vể chất so với khi bạn uống nước với cảm giác mờ mịt trong tâm hồn. Có thể bạn muốn biết: May bom nuoc ebara

cảm xúc và cảm giác của chúng ta có tác dụng đối với thê giới trong từng khoảnh khắc. Nêu bạn đưa ra nhừng lời nói và hình ảnh sáng tạo, bạn sè đóng góp vào việc kiến tạo một thê giới tươi đẹp. Ngược lại, khi phát ra những thông điệp mang tính hủy diệt, bạn sẽ tham gia vào việc hủy diệt vũ trụ.

Nêu biết được điểu này, bạn sê không bao giờ nói ra những lời giận dữ với mọi người xung quanh hay đổ lồi cho người khác những sai lầm và yêu kém của bản thân. Bạn có khả năng thay đổi thê giới trong khoảnh khắc. Tất cả nhừng gì bạn phải làm là đưa ra một lựa chọn đơn giản. Bạn sẽ chọn một thê giới của tình yêu và lòng biết ơn, hay một thê giới ngục hình tràn đầy bất mãn và kiệt quệ? câu trả lời sẽ phụ thuộc vào thái độ của bạn trong chính khoảnh khắc này.

Xem chi tiết: Bán máy bơm chìm

Theo giáo lý của nhà Phật, mọi vật trên thê giới đều thay đổi không ngừng và không có gì là biết đên. Nói theo nguyên lý rung động, nàng lượng rung động không ngừng phát ra theo chuyển động liên tục.

Mọi thứ tồn tại chỉ trong một khoảnh khắc – điều này mang đến hi vọng và ánh sáng cho cuộc đời bạn. Bạn không cần phiền muộn vì những gì đã qua và tương lai là bất kỳ điểu gì bạn muốn. Bạn, như bạn hiện giờ, trong từng khoảnh khắc, đều nắm giữ chìa khóa của tất cả mọi điểu.

Nêu bạn muốn thấy ý thức của mình ảnh hưởng như thê nào đến thê giới này, tôi để nghị bạn tiên hành một thử nghiệm nhỏ bằng việc chơi một trò chơi mà chúng tôi gọi là “Xua tan đám mây”. Tôi muốn bạn cố gắng xua tan những đám mây sử dụng sức mạnh suy nghĩ của bạn.

Vào một ngày quang đãng, bạn nhìn lên bầu trời và tập trung vào một đám mây, có thê chỉ là một đám mây nhỏ. Suy nghĩ của bạn rất quan trọng khi chơi trò chơi này và bạn phải tin tưởng rằng đám mây sẽ biên mất, nhưng bạn cũng đừng cố gắng quá. Tập trung quá nhiều sẽ ngăn năng lượng của bạn không thoát ra ngoài được.

Khi bạn sẵn sàng, hãy tưởng tượng một chùm năng lượng ý thức vô hình được bạn hướng về phía đám mây, phá vờ chúng thành từng mảnh. Hãy tập trung tâm trí vào toàn bộ đám mây chứ không phải một phần của nó.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước giếng khoan sâu

Sau đó bạn hãy nói: “Đám mây đã biên mất” (thời quá khứ); cùng lúc đó, nói với năng lượng rằng (một lần nữa ở thời quá khứ): “Cảm ơn vì đã làm điểu đó”. Nêu bạn tiên hành những bước đó, tôi chắc chắn rằng đám mây sè bắt đầu mỏng đi và biến mất trong một vài phút.

Điều này cho thấy ý thức con người có thể có tác động rất lớn đối với thê giới xung quanh. Đám mây bao gồm nước ở thể khí, vì vậy nó có phản ứng đặc biệt nhanh với mong muốn của chúng ta.

Theo cách nói truyền thống, những người cho rằng ý thức có tác động lên thê giới vật chất có nguy cơ bị tẩy chay vì nó không mang tính khoa học. Tuy nhiên, khoa học đã tiên đên điểm bê tắc trong việc tìm hiểu ý thức và tâm thức đâ giới hạn rất nhiều hiểu biết của chúng ta vể thê giới xung quanh.

Cơ học lượng tử, lý thuyết tâm lý nhất định (ví dụ như khái niệm dòng mà nhà tâm lý học Carl Jung nói tới), kỹ thuật di truyền đểu dạy chúng ta rằng có một thê giới khác với thê giới chúng ta từng biết rõ. Bạn không thể quan sát thê giới khác này bằng mắt thường và bạn không thể chạm vào nó bằng những ngón tay. Nó là một thê giới mà trong nó khái niệm thời gian không tồn tại. Xem thêm: Bán máy bơm nước tăng áp



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ