Bạn có thể nghĩ, tồn tại là chuyển động? cả cái bàn cũng thê à? Làm sao mà các vật thể ta có thể nhìn thấy và chạm vào lại chuyển động? Thật khó tin rằng những vật bạn có thể cầm trên tay, ví như gồ, đá, bê tông tất thảy đều chuyển động.

Có thể bạn muốn biết: Bơm ebara cdxm 90 10

Nhưng hiện tại khoa học về cơ học lượng tử đểu thừa nhận rằng vật chất không là gì ngoài chuyển động. Khi chia nhỏ vật thể thành những cấu phần nhỏ nhất, chúng ta sê tiên vào một thê giới kỳ lạ nơi chỉ tồn tại sóng và hạt.

Hãy tưởng tượng bạn có thể giảm kích thước cơ thể về kích cờ siêu siêu nhỏ và bạn tham gia vào một hành trình tìm hiểu bí mật của một vũ trụ mang tên “Tôi”. Bạn sẽ sớm thấy rằng mọi vật chắng có gi khác ngoài các nguyên tử, mỗi nguyên tử có một nhân và lớp điện tử quay xung quanh nó. số lượng và hình dạng của các điện tử cùng quỹ đạo của chúng đã tạo ra một tập các tần số rung động khác biệt ở mồi chất. Bạn cũng phát hiện ra rằng vật chất không phải là dạng đặc. Thay vào đó là một hạt nhân được bao quanh bởi một làn sóng chuyển động không ngừng.

Tất cả chuyển động không ngừng ở một tốc độ đáng kinh ngạc.

Theo Hanyashingyo, Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh: “Sắc tức thị không, không tức thị sắc”. Chúng ta có thể nói rằng nghịch lý mà Phật Tổ đã nói đến từ rất lâu đã được khoa học hiện đại chứng thực là đúng.

Có thể bạn quan tâm: Ebara evm

Mắt chúng ta có thể thấy các vật thể, nhưng mắt không nhận ra các rung động. Tuy nhiên, tôi muốn các bạn tự hỏi bản thân mình đã bao giờ có những trải nghiệm tương tự như bên dưới hay chưa:

Bạn đang nói chuyện một cách thoải mái, thân mật và tự nhiên với một người trong phòng, có một người khác đi vào phòng. Tại thời điểm họ mở cửa, bước vào phòng, bạn cảm thấy sự thay đổi trong không khí, bây giờ thay vì cảm giác ấm cúng tràn ngập căn phòng là không gian bị bao phủ bởi sự tối tăm và lạnh lẽo.

Bạn nhìn vào khuôn mặt của người mới đến và thấy một gương mặt hốc hác, trông họ dường như quá mệt mỏi với cuộc sống. Điểu gì là nguyên nhân của sự tổn thương này? có lẽ là một trái tim tan vở, một sai lầm trong công việc, hay đơn thuần là sự ghê tởm cuộc sống – tôi sẽ để câu hỏi này lại cho bạn. Điều tôi muốn bạn suy nghĩ là tại sao cảm giác trong cãn phòng lại thay đổi tại khoảnh khắc cánh cửa được mở ra. Xem thêm: Ebara cdx

Con người cũng rung động và mồi cá nhân rung động với một tần số riêng biệt. Mỗi người chúng ta cần có những kỹ năng cảm giác nhất định đê cảm nhận được rung động của người khác.

Một người trải qua nồi buồn khủng khiếp sẽ phát ra một tần số buồn, một người luôn vui vẻ và sống một cuộc sống đẩy đủ sê phát ra một tần số tương ứng. Một người đang yêu sẽ phát ra tần số của tình yêu, nhưng một người làm những việc ác sẽ có tần số của bóng đêm và quỷ dữ.

Nguyên tắc này cũng áp dụng cho từng đối tượng và địa điểm khác nhau, ví dụ, có nhừng địa điểm tai nạn thường xuyên xảy ra, có những địa điểm kinh doanh thành công và có những địa điểm tràn đầy hạnh phúc, và có lè bạn cũng nghe được chuyện vể những viên ngọc sè mang đến bi kịch cho những chủ nhân kê tiếp của nó.

Có thể bạn quan tâm: Ebara a70w

Điểu này không chỉ áp dụng cho các đối tượng vật lý, mà vô số hiện tượng khác khi diền ra trên thê giới cũng phát ra các tần số đặc trưng. Sự thay đổi trong nàng lượng của khí quyển sẽ tạo thành sét và những cơn bão. Năng lượng mãnh liệt sẽ dẫn đến các thảm họa tự nhiên, nhưng chúng ta cần phải nhận ra rằng đây không phải là những hiện tượng có hại. Nêu xem xét trên phương diện một lượng năng lượng xấu vô cùng lớn đã bị thổi bay, có lẽ chúng ta thực sự phải đánh giá cao giá trị của sét và những cơn bâo.

Một minh họa khác, hãy suy nghĩ vể việc mọi người trên toàn thê giới thích tập trung để ăn mừng. Khi mọi người tụ tập, mặc những bộ quần áo đặc biệt, múa hát, liên hoan, những rung động trì trệ và tội lồi sê tiêu tan và nhừng rung động của vui vẻ sẽ được tạo ra. Xem thêm: Ebara 2cdx

Mọi thứ đểu rung động và mồi rung động lại có một tần số riêng. Khi hiểu được điều này; hiểu biết của bạn vể vũ trụ sè được mở rộng đáng kể. Khi đó, đôi mắt bạn sẽ thấy được những điểu chưa từng thấy trước đây – những điều trước đây bạn không thèm nghĩ đến – và những phát hiện cũng như cảm xúc mới này sè mang đến cho bạn một tâm hồn mới.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ