Bơm Ebara của nước nào?

Logo máy bơm ebara

Bơm Ebara có nguồn gốc từ Nhật Bản, nay đã là tập đoàn đa quốc gia. Ebara được thành lập từ năm 1912 với sản phẩm chủ lực là các loại máy bơm công nghiệp và dân dụng. Đi đầu trong công cuộc sản xuất, nghiên cứu và phát triển máy bơm. Hiện tại Ebara có 77 chi nhánh  và 11 công ty liên kết ở 14 quốc gia.

Xem thêm: Các loại máy bơm nước công nghiệp

Cách chọn máy bơm nước giếng khoan

Để chọn một mẫu máy bơm nước giếng khoan bạn cần biết các thông số cần thiết như: lưu lượng, công suất kích thước bơm và đặc biệt là yếu tố cột áp vì yếu tố này sẽ quyết định máy có khả năng đẩy cao bao nhiêu mét

Máy bơm tăng áp hãng nào tốt nhất

Máy bơm tăng áp trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất nhưng tốt nhất trong đó là máy bơm tăng áp Ebara. Máy bơm tăng áp thực chất là một bộ sản phẩm bao gồm chiếc máy bơm ly tâm được gắn với một chiếc bình điều áp sử dụng các rơ le để điều chỉnh áp suất. Máy bơm tăng áp hiện đại hiện nay rất dễ dàng để điều chỉnh lưu lượng và áp suất.

Máy bơm giếng khoan loại nào tốt

Ebara Model 6BHEL

Máy bơm Ebara là máy bơm tốt nhất trên thị trường hiện nay, được sản xuất từ tập đoàn Ebara với hơn 100 năm trong lĩnh vực sản xuất bơm công nghiệp và dân dụng. Máy bơm giếng khoan tốt nhất chính là các sản phẩm máy bơm của Ebara.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ