Tôi đặc biệt nhớ một bức ảnh. Đó là tinh thể tinh tê và đẹp nhất tôi từng được nhìn thấy được tạo thành khi cho nước tiếp xúc với “Tình yêu và Lòng biết ơn”. Như thể nước đã vui mừng và chúc tụng bằng một bông hoa đang nở rộ. Nó đẹp đến nồi tôi có thê nói rằng nó đă thực sự thay đổi cuộc đời tôi tại chính thời điểm đó.

Xem chi tiết: Máy bơm đầu inox ebara

Nước đã dạy tôi về những món ăn của tâm hồn con người và tác động mà “Tình yêu và Lòng biết ơn” tạo ra trên thê giới.

Tại Nhật Bản, người ta nói rằng những từ ngữ của tâm hồn cư trú trong một linh hồn có tên gọi Kotodama, hay linh hồn của từ ngữ và hành động phát âm những từ ngữ sẽ có sức mạnh thay đổi thê giới. Tất cả chúng ta đều biết từ ngữ có ảnh hưởng rất lớn đến cách suy nghĩ, cảm nhận của chúng ta và những điều này thường diễn ra trôi chảy hơn khi dùng những từ tích cực. Tuy vậy, đến tận bây giờ, chúng ta chưa bao giờ thấy được hiệu quả của những từ tích cực một cách lý tính.

Từ ngữ là một dạng biểu hiện của tâm hồn. Tâm hồn chúng ta có thể có ảnh hưởng lớn đến nước cấu thành hơn 70% cơ thể và ảnh hưởng này sẽ có tác động không nhỏ đến cơ thể của chúng ta. Những người có sức khỏe tốt thường có trạng thái tinh thần tốt. Quả thực, một tinh thần khỏe mạnh cư trú thoải mái nhất trong một cơ thể khỏe mạnh.

Xem thêm: Máy bơm nước ebara

Ngoài việc giúp đờ mọi người duy trì sức khỏe, trong nhiều năm, tôi còn chăm sóc những người bệnh, và càng chứng kiến nhiều người đau đớn, tôi càng tin rằng, ở mức độ tổng quan, bệnh tật không chỉ là vấn để của từng cá nhân mà nó là kết quả của sự biến đổi của toàn xã hội.

Trừ khi có điểu gì đó cải thiện thê giới méo mó mà chúng ta đang sống, và trừ khi chúng ta có thê chữa lành những tâm hồn bị tổn thương, số lượng những người bị bệnh sẽ không giảm.

Vậy những dị tật của thê giới là gì? Đó là những dị tật của tâm hồn và những dị tật này ảnh hưởng đến toàn vũ trụ. Như một giọt nước nhỏ vào trong ao sẽ tạo thành những gỢn sóng lan ra vô tận, chỉ một tâm hồn không tốt cũng đủ lan tràn khắp thê giới, dần đến sự biến dạng toàn cầu. Xem chi tiết: Phớt máy bơm ebara 

Nhưng mọi chuyện không phải hoàn toàn vô vọng. Chúng ta đã có được sự cứu rồi tuyệt vời có tên gọi “Tình yêu và Lòng biết ơn”.

Trái đất đang kiêm tìm. Nó muốn trở nên xinh đẹp. Nó muốn trở nên đẹp nhất có thể. Trước đây tôi đã nói rằng có thể quan niệm con người là nước. Tôi khá chắc rằng nước trong cơ thể con người khi được nhìn qua các bức ảnh tinh thể sẽ trải qua một vài thay đổi về hình dạng.

Và tôi đã tìm thấy tinh thẽ đẹp hơn tất thảy – tinh thể được tạo thành bởi “Tình yêu và Lòng biết ơn”. Điều này được cho là nển tảng của tất cả các tôn giáo trên thê giới và nêu điểu đó là thật, thì luật pháp sẽ không còn cần thiết nữa. Bạn thực sự đă biết được đáp án. “Tình yêu và Lòng biết ơn” là các từ sè cung cấp chỉ dần cho toàn thê giới.

Có thể bạn quan tâm:  Đại lý bơm ebara

Nước chỉ dẫn cho chúng ta một con đường rất rõ ràng để sống tốt hơn. Câu chuyện của nước đến từ từng tê bào riêng lẻ cấu thành nên toàn bộ vũ trụ. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ cảm nhận được sự mong đợi và phấn khích giống như tôi đã cảm thấy khi khám phá ra diền tiên của câu chuyện kịch tính.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ