Chúng ta có thể thấy rằng y học hado có rất nhiều hứa hẹn, nhưng tôi không muốn tạo cho bạn ấn tượng rằng kỹ thuật này có gì mới mẻ. Các nguyên tắc này đã được các nền văn hóa cổ đại biết rõ từ rất sớm và gắn liền với cuộc sống hàng ngảy của họ. Thực tế, đã có rắt nhiều trường hợp mà những hiểu biết từ thời xa xưa được kiểm nghiệm lại để rồi người ta khám phá ra rằng, những ứng dụng đó đên hôm nay vần phát huy tác dụng.

Tham khảo: Bơm chìm cột áp cao

Việc sử dụng tinh chất hoa chính là một phương pháp chữa lảnh cổ xưa đặt nền móng cho y học hado. Năng lượng và sự rung động của hoa được truyền vào nước và nhờ uống thứ nước nảy, người bệnh nhận được cả những lợi ích chữa lảnh cả vể thể chất và tinh thần. Bạn có thể mặc định rằng trong quá trình chuyển hóa, chính các thành phần trong hoa đã hòa tan vào nước, nhưng thực ra chỉ có rung động của nó là được chuyển sang thôi. Do đó, các phân tích hóa học của tinh chất hoa sẽ chỉ nhận ra được nước.

Khoa học vể tinh chất hoa được một nhà vi khuẩn học người Anh – tiên sĩ Edward Bach – sáng lập. Ông phát triển các loại tinh chất hoa được biết đến dưới cái tên Phương thuốc từ hoa của Bach, giờ đây, ta có thể tìm được các toa thuốc này ở khắp nơi trên thê giới. Trên thực tế, liệu pháp tinh chất hoa đã được mở rộng để kết hợp với đặc trưng của từng quốc gia. Một dạng tinh chất hoa phổ biên ở Nhật được gọi là tinh chất hoa Findhorn. Ở Bắc Scotland, gần hồ Loch Ness, có một cộng đồng có tên Findhorn – nơi mọi người từ khắp nơi trên thê giới họp lại với nhau để cùng sống và tham gia vào các sự kiện, hội thảo vể chủ đề sống hòa nhập với thiên nhiên và tìm ra con đường đích thực của mồi cá nhân trong cuộc đòi mình.

Bạn có biết: Máy bơm nước công nghiệp italia

Marion Length giới thiệu liệu pháp tinh chất hoa ở Findhorn. Bà là người phụ nữ có nụ cười rạng rờ như hoa. Tôi đã phỏng vấn Marion khi bà tới Nhật Bản cách đây mấy năm. Bà nói với tôi:

Cơ thể của chúng ta đóng vai trò như một công cụ đẽ hoàn thiện sứ mệnh của tâm hồn. Đe thực hiện sứ mệnh của mình, chúng ta phải giải phóng những cảm giác và cảm xúc méo mó – sợ hãi và đau khổ, buồn bã, nghi ngờ, nôn nóng, yêu đuối và lãnh đạm – điểu này tạo thành một khối ngăn cách giữa tâm hồn và cơ thể chúng ta.

Những cảm xúc như thê trở thành nguyên nhân của nhiều triệu chứng mà chúng ta gặp phải. Y học hiện tại gần như không thể giải quyết tận gốc các căn bệnh của chúng ta, nhưng đây lại là lĩnh vực mà tinh chất hoa đã được chứng minh là có hiệu quả.

Bạn đã biết: Bơm ly tâm nhiều cấp

Theo triết lý vệ Đà của Ân Độ, có bảy vị trí trên cơ thể người gọi là các điểm luân xa đóng vai trò như nhừng cánh cửa đẽ năng lượng vô hình đi vào cơ thể. Người ta nói rằng tinh chất hoa tận dụng những luân xa này để chừa lành một số chứng bệnh và các bộ phận của cơ thể nhất định, tùy thuộc vào đặc tính của từng loài hoa. cây kim tước – có rất nhiều quanh vùng Findhorn – mang rung động của niềm vui và sự dam mê và có thể được sử dụng để xử lý hiện tượng thiêu năng lượng, trầm cảm và sự suy yếu của hệ miền dịch. Hoa anh thảo của Scotland là biểu tượng của hòa bình được dùng đế trấn tĩnh và điểu hòa trong lúc sợ hãi hay hoảng loạn. Hoa anh đảo có thể được chê thảnh tinh chất có khả năng đưa bạn trở về vói con đưòng bên trong bản thân mình. Nó có thể được sử dụng hiệu quả đẽ giúp bạn vượt qua những nếp nghĩ tiêu cực và cảm giác tự ti đang đè nén bạn, đồng thời giúp bạn có lại được cảm giác yêu thương và cảm thông. Xem thêm: Bom pccc

Để tự làm tinh chất hoa, bạn hãy ra ngoài trời vào một buổi sáng nắng đẹp và rực rỡ đê tìm hoa. cắt mồi bông hoa ở cuống, cẩn thận đừng chạm tay vào bông hoa. Đặt hoa vào bình chứa đổ đầy nước sạch và tinh khiết, đặt bình đó dưới ánh Mặt trời. Trong khoảng bốn tiêng, tinh chất hoa sẽ chuyển sang nước. Bạn có thể thêm một ít rượu mạnh để nước giữ được tinh chất hoa lâu hơn. cất nước vào trong chai thủy tinh và khi sử dụng, dùng nước để pha loãng thêm nữa. Theo nhu cầu, nhỏ vải giọt vào lười. Cơ thể và tâm hồn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó mà không phải chịu những tác dụng phụ đặc trưng của y học hiện đại.

Tham khảo thêm: Bơm chìm nước thải

Tôi quyết định xem điều gì sẽ xảy ra nêu tôi pha loãng tinh chất đó và tạo tinh thể. Các tinh thể thu được đều vô cùng đẹp đẽ, không khác gì chính bản thân bông hoa.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ