Không một ai là không có mầm ác trong cơ thể, nhưng cũng không phải ai cũng hoàn toàn xấu xa. Thực tế, việc che giấu những cảm xúc trái chiểu là một việc làm hết sức con người.

Có thể bạn muốn biết : Catalogue bơm chìm ebara

Nêu bạn đâ phát ốm với những cảm giác chán ghét của mình, bạn phải xem xét để chữa trị bằng cảm xúc biết ơn.

Nhưng ngay cả khi bạn biết điều này thì bạn vẫn sẽ gặp khó khăn khi muốn lấp đầy trái tim bằng lòng biết ơn nêu trong nó đã đầy tràn sự căm ghét. Khi ấy, tìm đến phương pháp chữa lành khác sẽ hữu ích hơn. có thê đó là nước phép của dòng suối Lourdes ở Pháp – dòng suối được cho là có khả năng chừa lành bệnh, nó được rót đầy những cám xúc thiêng liêng của Đức mẹ Maria. Những người bị bệnh bởi những rung động căm ghét có thể khỏi bệnh một cách thần kỳ khi uống dòng nước thánh này.

Đây là một nguyên tắc tương tự với liệu pháp vi lượng đồng căn. Tại sao khi chất độc được pha loãng vào trong nước đến độ không thể phát hiện chúng bẳng phương pháp khoa học thì dung dịch thuốc độc trước đây lại trở thành phương pháp điều trị? Khi vật chất bị loại bỏ và tất cả những gì còn lại chỉ là thông tin từ những rung động thì cả chất độc lần thuốc giải đều giống nhau.

Xem chi tiết: Máy bơm công nghiệp ebara

Suy nghĩ một cách hợp lý, thuốc chữa bệnh là tốt cho cơ thể. Nó có thể làm giảm triệu chứng và giúp chúng ta thoát khỏi đau đớn, nhưng chính thuốc cũng có thể trở thành một chất độc mạnh mẽ.

Thuốc chỉ làm giảm cơn đau khi nó có tần số ngược với tần số của cơn đau đó. Bằng việc pha trộn nhiểu chất khác nhau trong phòng thí nghiệm, bạn có thể tìm thấy tần số cần tìm. Khi bạn tiêm chất này vào chuột và thu được hiệu quả mong muốn, bạn có thể tiên hành thử nghiệm chất đó với người.

Khi thuốc đi vào cơ thể và làm dừng cơn đau, rung động từ những hợp chất đó dừng lại và tất cả những chất khác nhau trở lại trạng thái ban đầu của mình, như vậy chúng sè phát ra những tần số nguyên bản. Tuy nhiên, nếu những rung động này gây tổn thương cho những cấu trúc tê bào khác, chúng ta sẽ thấy các tác dụng phụ gây hại.

Thuốc rất hữu ích trong điều trị bệnh, nhưng thực sự chúng ta không biết cơ chê làm việc của chúng ra sao. Khi bạn nhìn thuốc trên quan điểm rung động, bạn sẽ thấy một bức tranh hoàn toàn khác, ví dụ, trong quá trình điểu trị, những tần số rung động có hại chỉ có thể được điều trị bởi những tần số mạnh hơn rất nhiều. Giả sử bạn bị rơi xuống đất từ trên cao. Tại thời điểm trị bệnh, tần số của cơ thê bạn tăng lên hàng trăm lần, khiến cơ thể bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm. Sự thay đổi mạnh mẽ và đột ngột của tần số cơ thể tạo thành những tổn thương và cơn đau mạnh. Trong trường hợp này, việc trị liệu có hiệu quả đòi hỏi những tần số tương đương hoặc mạnh hơn – thường phải tiên hành bằng dao mổ. Bác sĩ sè sử dụng những dụng cụ sắc nhọn để đưa tần số của bệnh nhân trở lại trạng thái bình thường.

Xem thêm: Máy bơm chìm ebara

Theo quan điểm của tôi, bác sĩ chữa bệnh cho mọi người trước hết phải là một triết gia. Trong quá khứ, bác sĩ là các pháp sư hoặc linh mục cộng đồng, cổ vũ mọi người tuân theo quy luật của tự nhiên, sống một cuộc đời đúng đắn và tận dụng những khả nàng chừa bệnh vốn có trong thiên nhiên.

Nêu các bác sĩ không những phải chừa trị phần cơ thể tinh thần của bệnh nhân, tôi nghĩ rằng chúng ta sê thấy số lượng bác sĩ và bệnh viện giảm xuống khủng khiếp. Những người bệnh sẽ tìm đến những triết gia gần họ để được giúp đỡ trong việc tìm hiểu những lồi lầm mà họ mắc phải, sau đó sè sống cuộc sống tốt đẹp hơn. có thể những bác sĩ trong tương lai sẽ giống một nhà tư vấn hơn kiểu bác sĩ mà chúng ta đang có hiện nay.

Tôi đã nói chuyện với nhiều người vể vấn đề sức khỏe của họ và tôi nhận thấy phần lớn bệnh tật đểu là kết quả của những cảm xúc tiêu cực. Nêu bạn có thể tiêu diệt căn nguyên của những cảm giác này, bạn đã có khả năng bẩm sinh tự chữa lành khỏi bệnh tật. vì thế, việc sống tích cực rất quan trọng và cần thiết.

Xem thêm: Bơm tăng áp ebara

Suy nghĩ tích cực giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp bạn thuyên chuyển theo hướng hồi phục – cộng đồng y học cũng đã bắt đầu nhận biết vấn để này. ví dụ, có một bác sĩ điểu trị bệnh nhân ung thư theo liệu pháp leo núi. Cho mọi người một lý do để sống sẽ nâng cao tinh thần và hệ thống miền dịch của họ.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ