Như tôi đã để cập trong cuốn sức mạnh thực sự của nước, tôi đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực y học hado.
Y học hado tập trung vào nguyên nhân ngầm ẩn của các triệu chứng bệnh, ngược lại với thông lệ y học vẫn yêu cầu chúng ta phải uống thuốc hay trải qua phẫu thuật để xử lý các triệu chứng bệnh. Y học hado làm việc với rung động riêng biệt của chính căn bệnh. Tôi có thể nói chắc chắn rằng rồi sê đến ngảy y học hado được chấp nhận rộng rãi.

Bạn có biết: Bơm chìm nước thải có phao

Ngày nay, phần lớn mọi người đi tới cửa hàng thuốc để tìm giải pháp cho những căn bệnh nhẹ của mình, nhưng có lè sẽ có ngảy thay vì nhận được một đơn thuốc, chúng ta sẽ nhận được một đơn nhạc đế điều trị căn bệnh đang hành hạ mình. Một ngày như thê có thể sẽ không còn xa như bạn nghĩ.
Tất cả các triệu chứng bệnh đều rung động ở một tần số riêng. Bằng việc biết tần số đó, người ta sẽ có thể trùm lên bước sóng của triệu chứng một bước sóng đối nghịch; do vậy, tần số của căn bệnh bị đánh tan và các triệu chứng sè dịu bớt. Đây đã là cách làm thực tê ở chừng mực nảo đó của phương pháp chữa trị bệnh Parkinson1 và các căn bệnh về thần kinh khác.
1 Parkinson là rối loạn thoái hoá của hệ thần kinh trung ương, làm suy yêu khả năng vận động, lơi nói và các chức năng khác.

Bạn nên biết: Hệ thống bơm chữa cháy

Y học hado không chỉ làm việc với bộ phận cụ thể trên cơ thể nơi có các triệu chứng; đồng thời, nó còn giúp làm thuyên giảm nguyên nhân thực sự phía sau căn bệnh, thường là các cảm xúc tiêu cực. ví dụ, nêu một ngưòi đang mắc bệnh vể gan thì gần như chúng ta sẽ thấy người đó luôn tức giận. Bước sóng tạo nên từ sự tức giận cũng giống như bước sóng tạo nên từ các phân tử của tê bào cấu tạo gan, do đó, các bước sóng của sự tức giận và gan có cùng nhịp điệu với nhau. Theo cùng cách đó, cảm xúc buồn phiền có cùng nhịp điệu với máu và vì thê những người hay buồn phiền thường có xu hướng dề dàng nhiễm bệnh bạch cầu và đột quỵ do xuất huyết. Sự cáu bẳn trường kỳ sè phá hủy hệ thần kinh, thường dần tới đau đớn, nhạy cảm và cứng cơ ở phần cổ dưới và vai.
Một khía cạnh quan trọng của y học hado là cơ thể người được coi như một vũ trụ thu nhỏ. Cơ thể của chúng ta có 60 nghìn tỉ tê bào, mồi tê bào mang một trách nhiệm riêng, đồng thời phối hợp hài hòa với các thê bào khác đẽ tạo nên chính con người chúng ta. Các cơ quan, dây thần kinh và các tê bào của cơ thể có tần số riêng của chúng. Cơ thể giống như một dàn nhạc tráng lệ với sự hòa âm của rất nhiều âm thanh. Khi đâu đó trong cơ thể có vấn để không ổn, một trong các âm thanh sẽ bị lệch tông.

Bạn có thể đã biết: Bơm nước ly tâm

Và thậm chí khi chỉ có một âm thanh lạc điệu, toàn bộ bản phối sê không còn như nó vốn có nữa.
Nha sĩ Kazumasa Muratsu đã được chứng kiên những kết quả đáng chú ý ở các bệnh nhân ông đã điều trị trên cơ sở nhìn nhận những chiếc răng chính là các bộ phận trong cơ thể. Trong một trường hợp, một trong các bệnh nhân của ông đâ nhiều năm không thể nắm chặt được tay lại, nhưng khi bác sĩ Muratsu bỏ chồ trám ràng kim loại ở hàm trên ra và chỉnh lại khớp của cô, cô hồi phục lại được chức năng đầy đủ của bàn tay. Cô cũng nhận thấy rằng cô không còn phải chịu đựng tình trạng đau măn tính ở phần lưng dưới và chân phải nữa.
Điều này chỉ ra rằng răng có ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể và các rắc rối phát sinh ở răng có thể ảnh hưởng tới phần còn lại của cơ thể theo cách rất khó đoán. Bác sĩ Muratsu nói rằng trên thực tê răng là một phần của trung tâm kiểm soát căn bản của cơ thê.

Bạn có biết: Máy bơm nước công nghiệp công suất lớn

Nhưng y học hiện đại lại nhìn nhận cơ thể người như một cồ máy gồm các bộ phận độc lập và phương pháp chừa bệnh họ đưa ra chỉ thực hiện việc chăm sóc một khiêm khuyết cụ thê tại một bộ phận cụ thể đang bị hỏng hóc mà thôi. Nhưng nêu một triệu chứng được chăm sóc và kéo theo nó lại là vấn để ở một chồ khác trên cơ thể thi quá trình lành bệnh rõ rảng là không thực sự diễn ra. Toàn bộ ý nghĩa của y học hado là sức khỏe của toản bộ cơ thể, đó là lý do vì sao từ chừa lảnh – chứ không phải là “cứu chữa” – lại phù hợp hơn.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ