Cơ thể chúng ta cần sự tuần hoàn của nước và chúng ta có thê kết luận rằng vũ trụ cũng cần nước để tồn tại. Nêu một lượng nước khổng lồ chỉ chảy theo một hướng, vể phía trái đất, chu trình của nước trong vũ trụ cuối cùng sẽ đi đến bê tắc. Nước đến trái đất và sau đó lại trở về những vùng biên xa xôi của vũ trụ theo một chu trình bất tận nhiệm màu. Nước trên tinh cầu của chúng ta một ngày nào đó sẽ đặt chân lên cuộc hành trình tiên vào vũ trụ.

Tham khảo: Phốt máy bơm nước

Nhưng việc nước vần tiếp tục đến trái đất có ý nghĩa gì với chúng ta? có lẽ trái đất không phải điểm đến duy nhất của những khối nước. Trong khi có thể có nhiều những điểm dừng khác, nhưng không một hành tinh nào khác có những điều kiện phù hợp với yêu cầu trữ nước. Nêu chúng ta so sánh thái dương hệ với cơ thể con người, tôi ngờ rằng trái đất đóng vai trò như gan.

Mồi ngày, gan của bạn lọc 200 lít nước và gửi nước tinh khiết đến các cơ quan khác trong cơ thể. Xem xét việc này, không khó để tưởng tượng rằng trái đất đóng vai trò quan trọng trong việc thanh lọc nước tuần hoàn trong thái dương hệ, sau đó trả lại nước cho vũ trụ.

Vậy ai là người có trách nhiệm phải thanh tẩy lượng nước đâ đến trái đất này? Đó là trách nhiệm của chúng ta, toàn bộ loài người. Bởi chính chúng ta là nước. Được sinh ra tại đây, tất cả chúng ta có trách nhiệm thanh tẩy nước trên trái đất.

Có thể ban quan tâm: Máy bơm giếng khoan loại nào tốt

Khi tôi suy nghĩ về hành trình dài và vi diệu mà nước đã trải qua trong vũ trụ, tôi thấy chính mình cũng đang suy nghĩ về những điểu như nguồn gốc và tương lai của nhân loại. Nhưng nêu chúng ta cho rẳng chúng ta là nước, thì đáp án cho rất nhiều điểu bí ẩn trở nên rõ ràng. Nước chiêm 70% cơ thể chúng ta và không thể nghi ngờ rằng những thông tin trong nước có ảnh hưởng lớn đến việc hình thành nhân cách của chúng ta.

Tôi thường nghe những trường hợp tai nạn giao thông hay các tai nạn khác, trong khi nạn nhân được truyền máu, thường nhìn thấy những hình ảnh ở những nơi họ chưa từng đến, hoặc những ký ức họ chưa từng trải qua. Thỉnh thoảng việc truyền máu còn được biết là nguyên nhân gây ra sự thay đổi tính cách.

Điều này có thể do những sự kiện mà chúng ta trải qua suốt cuộc đời trở thành ký ức được nước ghi lại, nó được lưu giữ trong cơ thể của chúng ta và có lẽ nó được chúng ta gọi là linh hồn.

Xem thêm: Cách lắp máy bơm nước giếng khoan

Hiện vần còn rất nhiều câu hỏi chưa có đáp án về linh hồn, tái sinh và sự tồn tại của chư thiên, nhưng tôi nghĩ rằng một ngày nào đó, nhừng câu hỏi này sẽ được trả lời bằng phương pháp khoa học – sử dụng nước.

Linh hồn của chúng ta đến từ đâu? Chúng ta đâ thấy có khả năng rằng nó đến từ ngoài vũ trụ xa xôi, được nước mang đến trái đất.

Vậy câu hỏi tiếp theo của chúng ta là chúng ta tích lũy gì cho linh hồn? vì chính chúng ta là nước, một ngày nào đó tất cả những ký ức về trải nghiệm của chúng ta trên hành tinh này sè được phóng vào không gian, và trách nhiệm của chúng ta là phải trở thành nước thanh khiết trên trái đất này trước khi điều đó xảy ra.

Để làm được điều này, đầu tiên và trước nhất là chúng ta phải sống một cuộc đời trọn vẹn. Ý thức của chúng ta sè thanh tẩy nước và thông qua nó, chúng ta gửi những thông điệp của vẻ đẹp và sức mạnh đến tất cả sự sống.

Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta bao phủ thê giới trong những tinh thể nước đẹp nhất, đúng không?

Xem tham khảo: Bom cong nghiep

Làm sao chúng ta có thể thực hiện được điểu này? câu trả lời là tình yêu và lòng biết ơn. Tôi muốn hỏi bạn để có một cách nhìn khác về vẻ đẹp của những tinh thể nước. Nêu tất cả mọi người trên thê giới có được tình yêu và lòng biết ơn, trái đất một lần nữa sẽ lấy lại được vẻ đẹp ban sơ của mình.

Chúng ta sống một cuộc đời ngắn ngủi trên hành tinh này, sau đó chúng ta bước vào một cuộc hành trình dài trong vũ trụ. Tôi không chắc là tiên trình này diễn ra theo cách nào, nhưng chúng ta cứ để điểu này cho các quy luật vũ trụ quyết định. Tất nhiên, khi thực hiện hành trình này, chúng ta sè không có hình thể vật chất hiện tại mà thay vào đó là hình dạng của nước hay sương mù.

Khi tâm hồn tôi thực sự sằn sàng cho cuộc hành trình tiên vào vũ trụ, tôi hoàn toàn có ý định mô tả nó cho tất cả mọi người và nói: “Chúng ta đã nhìn thấy vũ trụ! Lên đường tới sao Hỏa nào!” Tham khảo: Cách lắp đặt máy bơm tăng áp



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ