Tháng Chín năm 1999, tôi có cơ hội cảm nhận trực tiếp sức mạnh của ngôn từ như đă được chứng kiến từ thầy Shioya. Hôm đó, khoảng 350 người tập trung tại bờ hồ Biwa – hồ rộng nhất Nhật Bản. Tôi cùng nhóm người đó cùng nỗ lực làm sạch nước hồ Biwa. Nhật Bản có một câu tục ngừ rằng khi nước trong hồ Biwa trong sạch, nước ở toàn Nhật Bản sẽ trong sạch. Một mục đích nữa của buổi tập hợp này là để cầu nguyện cho hòa bình trên toàn thê giới khi chúng ta bước vào thiên niên kỷ mới.

Bạn biết không: Cách lắp máy bơm tăng áp

Dưới sự hướng dẫn của thầy Shioya, lúc đó đã 97 tuổi, một đám đông lớn tập hợp sức mạnh trong một lời khắng định cho hòa bình của thê giới đẫ liên kết trái tim và giọng nói của tất cả mọi người lại với nhau. Toàn khu vực quanh hồ có thể nghe được những lời kinh của chúng tôi và có một cảm giác kỳ lạ làm chúng tôi như nổi gai ốc.

Chỉ một tháng sau khi sự kiện này diền ra; một điểu lạ đã xảy ra tại hồ Biwa. Hiện tượng tảo thối diền ra hàng nãm đã không xuất hiện trong năm đó.

Nêu bạn không hiểu vể nguyên tắc tinh thần của ngôn từ, điều này sè thật kỳ lạ, nhưng chúng ta đâ biết rằng tinh thần của ngôn từ có sức mạnh thay đổi tất cả sự vật hiện hữu và thay đổi thê giới gần như ngay lập tức. Tôi không nghi ngờ việc những linh ngôn thê hiện qua lời nguyện cầu dành cho hòa bình của thê giới chỉ có tác dụng làm sạch nước hồ trong chốc lát. Một điểm quan trọng khác là 350 người đẫ tập trung lại và cầu nguyện cùng nhau. Sự kết hợp ý chí của rất nhiều người tạo nên lực thay đổi vũ trụ.

Xem chi tiết: Cách lắp bơm giếng khoan

Thỉnh thoảng tôi sử dụng lý thuyết tương đối hẹp của Einstein (E=MC2) đẽ giải thích nguyên tắc này. công thức này có một ý nghĩa quan trọng. Theo hiểu biết chung E=MC2 nghĩa là “năng lượng bằng khối lượng nhân với bình phương tốc độ ánh sáng”. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể giải thích c là ý thức thay vì tốc độ của ánh sáng. Trong đó M biểu thị khối lượng, chúng ta có thể giải thích là số lượng người tập trung tư tưởng.

Những lời giải thích này được Giáo sư Hoàng Văn Đức – một học giả Việt Nam – nói với tôi. Hơn mười năm trước, khi tôi mời ông tham gia một hội thảo tại Nhật, ông đề cập đến trong một buổi nói chuyện bình thường rằng “C” trong công thức E=MC2 ngầm chỉ ý thức chứ không phải tốc độ ánh sáng. Tôi rất ấn tượng với quan điểm này; sau đó; khi tôi nghĩ về rung động và cách con người nên sống, tôi bất chợt nhớ lại những từ này.

Gần một thê kỷ đã trôi qua kể từ khi Einstein công bố công thức này cho toàn thê giới. Chắng có cách nào để biết được chính Einstein có xem xét đến khả năng c biểu thị cho ý thức hay không, nhưng khi tất cả mọi vật trong vũ trụ là tương đối, bạn không thể nói rằng cách hiểu công thức theo cách mới này là một sai lầm.

Xem tham khảo: Máy bơm tăng áp hãng nào tốt nhất

Mọi người nói rằng con người mới sử dụng được gần 30% khả năng, nhưng nêu chúng ta có thể tàng khả nàng của chính mình lên dù chỉ 1 %, sau đó với số lượng như vậy, theo đúng như công thức, bình phương lên, sẽ tăng gấp đôi lượng năng lượng. Nêu tất cả mọi người trên toàn thê giới nâng cao ý thức của họ lên cùng một thời điểm, sự khác biệt về năng lượng sẽ là vô cùng lớn.

Nêu chúng ta lấp đầy cuộc sống của chính mình bằng tình yêu và lòng biết ơn với vạn vật, ý thức này sè trở thành một sức mạnh tuyệt vời lan rộng khắp thê giới, và đây cũng chính là điều những tinh thể nước đang cố gắng nói với chúng ta.

Tôi đã được nghe kể về việc những suy nghĩ và lời cầu nguyện khẩn thiết của một nhóm người đã làm sạch nước trong hồ như thê nào, nhưng nêu nhừng người đó được thấy những tấm ảnh tinh thể, chắc họ sẽ không mấy ngạc nhiên khi thấy suy nghĩ của chúng ta có khả năng thay đổi nước, vài năm trước, tôi có mong muốn tiến bước trong việc thiết lập những nển tảng khoa học cho lý thuyết của tôi, nhưng tôi không hoàn toàn chắc chắn cách thức thực hiện điều này. Xem thêm: Phốt bơm nước

Tôi đã tìm thấy gợi ý cho những tìm kiêm của mình khi một ngày kia tôi mở một tờ báo ra. Tiêu đề bài báo nói về khả năng sử dụng siêu âm để phân hủy chất độc dioxin trong nước đã thu hút tôi. Bài báo đăng tin về sự phát triển của công nghệ cho nước tiếp xúc với sóng siêu âm ở tần số 1.100kHz, tạo thành những bóng khí siêu nhỏ phân hủy chất độc dioxin và những chất độc chết người khác khi chúng nổ.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ