Nếu bạn thấy mình đang buồn bă, mệt mỏi vì làm việc quá tải hay khó chịu vì một lời nói hay hành động khiêm nhã, tôi khuyên bạn nên thử việc này: Hăy chỉ ngắm nhìn nước. Hãy đi tới bờ ao gần đó hay một dòng suối và chăm chú nhìn vào những làn sóng nhẹ nhàng phản chiêu ánh Mặt trời. Nêu trời đang mưa, hãy tìm một vũng nước nhỏ và ngắm những hạt mưa tạo thành những vòng tròn hết ẩn lại hiện. Hoặc khi bạn đang rửa bát trong bồn, hãy nhìn chăm chú vào nhừng khối hình được tạo thành khi ánh sáng từ cửa sổ hòa vào dòng nước đang ảo ảo chảy xuống.

Bạn nên biết: Bơm tăng áp là gì?

Tôi khuyên bạn làm điểu này vì bạn khám phá ra rằng nước đưa bạn đến một thê giới khác, nơi bạn sẽ cảm thấy nước trong mình đang được gột sạch; bạn sê có thể trô về với con người thực sự của mình. Chỉ là trong chốc lát bạn đã quên mất mình chính là nước. Khi bạn đế nước nhẹ nhàng chảy ra tâm trí và cơ thể, nó sẽ chừa lành cho bạn từ nơi sâu thắm nhất.
Dòng chảy của nước có rất nhiều điểu để truyền dạy cho chúng ta. Thực tế, sống là trôi chảy. Dường như nước trong cơ thể bạn có khát khao được tuôn chảy. Cũng như vậy, tâm hồn cũng cần được tuôn chảy. Khi tâm hồn được phép tuôn chảy, bạn cảm thấy trút được một gánh nặng khỏi cơ thể, vì tâm hồn và cơ thê chính là hai mặt cùng tồn tại trong bạn.
Nêu bạn từng bị xúc phạm, hãy tha thứ cho người đã xúc phạm bạn. và nếu bạn cảm thấy nặng nể vì chính sự công kích của mình với người khác, hăy tha thứ cho bản thân. Sự tha thứ mở ra con đường giúp bạn được tuôn chảy tự nhiên và tự do về phía tương lai.

Bạn có thể quan tâm: Bơm hút bùn công nghiệp

Vũ trụ nắm giữ một sức mạnh tiềm ẩn dành cho bạn trong mồi giây phút cuộc đời trôi qua. Bạn hãy cởi mở để những điều tốt đẹp ấy tuôn chảy vể phía bạn, để bạn sẽ có thể vươn ra đón nhận một tương lai tuyệt vời. Nêu bạn không thể vực dậy một trái tim tan vờ dù đã cố gắng đến đâu, điểu cuối cùng bạn có thể làm là trở lại và thay đổi quá khứ. Nhưng luôn luôn có khả năng dòng chảy của cuộc đời sẽ đưa bạn tới một nơi tuyệt vời hơn cả những điểu bạn đẫ từng hy vọng. Mồi giây của cuộc đời là một ngã tư mới với những khả năng mới. Nêu nhận ra được điểu này, bạn có thể giải phóng mình khỏi những gánh nặng, bạn sê thấy những vấn đề của mình mới nhỏ bé làm sao và bạn sè không còn bị trói buộc vào quá khứ nữa.
Nước dạy chúng ta cách sống, cách tha thứ, cách tin tưởng. Nêu bạn lắng tai nghe các cơ hội trong cuộc đời, ngay lập tức, bạn sè có thể nghe thấy âm thanh của làn nước trong lành chảy qua cơ thể bạn, ngay cả trong lúc này. Đó là âm thanh của cuộc đời bạn – một giai điệu chữa lành.
Nước là một phần nhịp điệu cuộc sống

Bạn có biết:  Máy bơm chìm italy

Nước chảy trong chúng ta là một phần của nước chảy ngoài tự nhiên và một phần của nhịp điệu cuộc sống đang rộn ràng trong toàn vũ trụ.
Ở châu Âu và các khu vực khác trên thê giới, từ lâu, người ta đẫ nói rằng Mặt tràng thống trị nước. Thủy triều chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi chuyển động của Mặt tràng, có lẽ những đợt thủy triều lên và xuống là phản ứng dề nhận thấy nhất của Mặt trăng, nhưng sự sống được tìm thấy ở đâu thì ở đó chắc chắn có mối liên hệ với chuyên động của Mặt trăng. Con trai cảm nhận được lực hút của Mặt trăng và mở vỏ ra vào lúc thủy triều lên cao. Chu kỳ sinh sản của nhím biển ăn khớp hoàn toàn với chu kỳ của Mặt trăng, và chim mòng biên hầu như luôn vào bờ đẻ trứng vào đêm trăng tròn, vì nhiều lý do khác ngoài việc ánh sáng được tàng cường. Tham khảo thêm: Bơm nước thải công suất lớn
Chúng ta không thể cho rằng cơ thể con người, với 70% là nước, lại là một ngoại lệ. Bà đỡ nào cũng sẽ xác nhận với bạn rằng vào kỳ trăng tròn, có nhiểu trẻ em chào đời hơn. Chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ cũng tuân theo thời gian tính theo Mặt tràng. Nhiều người có trực giác nhạy bén nói rằng họ được tiếp nàng lượng vào những đêm tràng tròn. Năng lượng trăng tròn được liên hệ với sự điên dại và những câu chuyện về người Sói. Thập chí cả từ lunatic (mất trí) cũng bắt nguồn từ từ lunar (Mặt trăng).
Hoàn toàn hợp lý khi hầu hết các nền vãn hóa cổ đại trên thê giới dểu sử dụng lịch Mặt trăng để đo lường thời gian. Lịch Mặt trăng – hòa hợp gần gũi với chu kỳ cuộc sống – là một công cụ quan trọng để lên kê hoạch thu hoạch mùa màng. Khi nhịp điệu của chúng ta đồng điệu với chuyển động của Mặt trăng, chúng ta có thể bắt nhịp dễ dàng hơn với dòng chảy của nước bên trong mình. Điều này chắng là gì khác ngoài sống theo nhịp điệu mà tự nhiên đang chơi. Đó cũng là một phần trí tuệ gần như đã bị đánh mất ở con người hiện đại. Có thể bạn muốn biết: Bom nuoc cong nghiep



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ