Khi bạn bắt đầu đọc cuốn sách này, tôi muốn đề nghị bạn tự đánh giá vể cuộc đời của mình. Cụ thể hơn, tôi muốn bạn tự hỏi bản thân rằng bạn có phải là người hạnh phúc không.

Xem thêm: Máy bơm cứu hỏa

Tất nhiên, định nghĩa của bạn vể hạnh phúc phụ thuộc vào việc bạn là ai – nhưng liệu bạn có cảm giác bình an trong trái tim, cảm giác yên tâm vể tương lai và một cảm giác mong đợi mồi sớm mai thức dậy? Nêu chúng ta có thể gọi đó là hạnh phúc, bạn có thể trả lời ngay lúc này rẳng bạn là người hạnh phúc hay không?

Tôi nghĩ, tôi có thể tự tin nói rằng không nhiều người có thể dõng dạc trả lời là có. Hầu hết mọi người đểu không thể nói rằng cuộc đời của họ là tất cả những gì họ kỳ vọng về nó. Điều gì đã gây ra cho chúng ta quá nhiều tổn thương? Điều gi đang diền ra trên thê giới đã ngăn cản rất nhiều người đến được một điểu đơn giản là sống hạnh phúc?  Tham khảo: Máy bơm nước ly tâm

Đối với tôi, dường như chúng ta đang sống trong thời đại của sự hồn loạn. Thời đại hồn loạn, biểu thị tình trạng không có trật tự đã tồn tại trước khi vũ trụ được tạo thành.

Với cuộc đời của chính mình, chúng ta tự nhận thấy rằng mình kiệt sức và mệt mỏi. Báo chí và truyền hình cung cấp thông tin cho chúng ta một cách dồn dập và tại nơi làm việc, chúng ta đối mặt với nhiều vấn đề và sự bất hòa. Nguồn cơn của những vấn đề đó dường như rất nhiều và có ở khắp mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước công nghiệp

Đây gần như là một thực tê của cuộc sống không phụ thuộc vào việc chúng ta ở đâu trên thê giới này. Hành tinh bé nhỏ của chúng ta bị bao phủ bởi xung đột kinh tế, sự bất hòa trong nước, thành kiên dân tộc, suy thoái môi trường, chiên tranh tôn giáo và tất cả mọi vấn để mà chúng ta có thể tưởng tượng ra. Và tất cả tin xấu về những người đau khổ, những người cam chịu sự đau khổ, những người giàu lên, những người nghèo đi, những người bị áp bức và những kẻ áp bức đến với chúng ta chỉ trong vài giây từ mọi nơi trên trái đất.

Chúng ta có thể chất vấn ai, phải chịu trách nhiệm vể tất cả những đau khổ này? Hơn bao giờ hết, thê giới ngày càng trở nên chia rê, xa lạ và phức tạp. Chúng ta ngập chìm trong sự hồn loạn, và những vấn đề của thê giới dường như ngày càng sâu sắc thêm.

Một điểm chung của tất cả mọi người là chúng ta đang tìm kiêm một lối thoát. Tất cả mọi người đều đang tìm kiêm một câu trả lời – câu trả lời đủ đơn giản và hiệu quả mà trước đây dường như nó đã lẩn tránh chúng ta.

Xem thêm: Bom ebara

Vậy cái gì là nguyên nhân của tất cả những hồn loạn này? Dù nguyên nhân có là gì, nó cũng đang đẩy thê giới rời xa sự hài hòa đê hướng tới sự bất hòa.

Có lẽ đây là một hiện tượng không thể tránh khỏi. Dù tất cả chúng ta đều cùng một giống loài, nhưng nêu chúng ta sống ở những nơi khác nhau và với những màu da khác nhau, cách chúng ta tư duy cũng có những giới hạn khác nhau.

Và vấn để càng tồi tệ thêm khi hầu hết mọi người rất khó chấp nhận những điều khác biệt với những gì xảy ra xung quanh họ. Kêt quả là một quá trình rắc rối và đau khổ không có hồi kết. Dường như mọi giải pháp được để xuất đểu trở thành quá ngắn hạn nêu con người vần tiếp tục như vậy.

Và giờ đây chúng ta sẽ quay trở lại điểm xuất phát. Liệu có tồn tại một giải pháp duy nhất có thể áp dụng cho nhân loại trên toàn trái đất, giải pháp mà tất cả mọi người đểu bị thuyết phục và giải pháp ấy đủ đơn giản đê tất cả mọi người có thể hiểu nó?

Trên thực tế, tôi đẫ tìm ra câu trả lời, đơn giản là: Trung bình 70% cơ thể con người là nước.

Khi còn là bào thai, chúng ta bắt đầu cuộc sống với 99% cơ thể là nước. Khi được sinh ra, chúng ta có 90% cơ thể là nước và theo thời gian, trưởng thành, tỷ trọng nước trong cơ thể giảm xuống 70%. Khi lớn tuổi và qua đời, có lè nước chiêm khoảng 50% tỷ trọng cơ thể. Nói cách khác, trong suốt cuộc sống của mình, chúng ta hầu như tồn tại là nước.

Tham khảo: Phớt máy bơm

Từ góc độ vật lý, con người là nước. Khi tôi nhận ra và bắt đầu quan sát thê giới dưới góc độ này, tôi đã nhìn nhận mọi thứ theo một cách hoàn toàn mới.

Trước tiên, tôi nhận ra rằng tất cả các dân tộc đểu có mối ràng buộc với nước. Vì vậy, những điều tôi sắp nói có thể áp dụng cho tất cả mọi người trên toàn thê giới.

Tôi tin rằng tôi cũng bắt đầu nhận ra cách mà mọi người nên sống cuộc đời của mình, vậy làm sao để mọi người có thể sống một cuộc đời khỏe mạnh và hạnh phúc? câu trả lời ở đây là hãy lọc sạch phần nước chiêm 70% cơ thể của bạn.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ