Tôi đã rắt vui khi biết rằng ông đã biết các nghiên cứu về tinh thể nước của tôi; ông nói: “ít nhất mồi tuần tôi đểu nhận một bức thư từ một người nào đó kể với tôi về ông!” Tôi đã hỏi tiên sĩ Sheldrake rất nhiều và ông cũng vô cùng quan tâm đến công việc của tôi.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm tự mồi

Ông chia sẻ với tôi những điều sau:
Tôi đâ nghiên cứu về các sinh vật sống và hành vi của chúng nhưng chưa nghiên cứu vể nước, vì vậy tôi không thân thuộc với nước lắm. Tuy nhiên, có khả năng trong tương lai sẽ có những mối liên kết giữa những nghiên cứu của tôi và những nghiên cứu vể các tinh thể nước của ông.
Lĩnh vực mà tôi quan tâm nhất chính là hiệu quả của sự quan sát có được trên đối tượng quan sát. có nhiểu người biết được khi ai đó đang nhìn họ từ phía sau. Tôi muốn tiên hành nghiên cứu đê cố gắng thể hiện điều này theo phương pháp thống kê.
Tôi đang phân vân rằng nêu chúng tôi không thê sử dụng nước trong thí nghiệm thì có một rủi ro là các tài liệu dùng trong nghiên cứu này sè mang tính chủ quan. Tôi đang cố gắng chụp ảnh tinh thể nước và xem nước thay đổi ra sao trong những điều kiện khác nhau, chang hạn như khi nước bị bỏ mặc, khi nước được quan sát bởi những người đặc biệt thông minh, những người bình thường và những người vô cùng xấu.

Có thể bạn quan tâm: Bơm ly tâm trục ngang

Điểu này nghe khá giống với thí nghiệm trong đó cơm trong lọ bị bỏ mặc thiu nát nhanh hơn so với cơm được tiếp xúc với từ “Cảm ơn” và “Đồ ngốc”. Khi tôi nói với ông về thí nghiệm này, ông quan tâm nhiều hơn và ông đề xuất rằng nêu tôi chỉ kiểm tra hiệu quả của ánh nhìn vào nước, sẽ dễ dàng có kết quả hơn là sử dụng cơm bao gồm quá trình phát triển phức tạp của vi khuẩn.
Hiện tại, tiên sĩ Sheldrake đang quan tâm đên hiện tượng thần giao cách cảm. Ông đã tiên hành một thí nghiệm để tìm hiểu vể phản ứng của những con chó khi chủ của chúng đang trên đường về nhà. sử dụng thiết bị video để thực hiện quan sát, ông có thể kiểm chứng hiện tượng này trong hơn 200 trường hợp.
Tôi muốn truyền lại cho bạn một thông điệp mà tôi nhận được từ tiên sĩ Sheldrake:

Có thể bạn muốn biết: Máy bơm ly tâm trục đứng

Chúng ta có thể tồn tại được là bởi sự vận động của những năng lượng vô hình, vì vậy, tôi hi vọng, chúng ta luôn ý thức được điều này và chú ý đến những người xung quanh, những điều đang diễn ra quanh ta. Đây là điểu cực kỳ quan trọng. Bởi hành động quan sát một cái gì đó có ảnh hưởng trực tiếp đến đối tượng được quan sát. Dường như ai cũng ý thức được điểu này nhưng lại không thực hiện. Trong gia đình, cha mẹ cần quan tâm đên con cái. Đây chính là hiện tượng đó.
Tập trung sự chú ý của bạn vào bất kỳ điểu gì – là một cách thể hiện tình yêu thương. Tiên sĩ Sheldrake là người tiên phong trong việc nghiên cứu về tác động của ý thức lên chủ thể, nên những lời khuyên của ông có ý nghĩa đặc biệt.
Nêu chúng ta gộp những bài học mà nước dạy chúng ta với những lý thuyết được tiên sĩ Sheldrake đề xuất, chúng ta sẽ tiên rất xa trên con đường tìm hiểu những điểu kỳ bí của thê giới. Mồi người trong chúng ta đểu có khả nàng kỳ diệu đẽ thay đổi thê giới. Tất cả chúng ta đểu được ban tặng quyển năng sáng tạo của Chúa trời. Nêu sử dụng tối đa nàng lượng của mình, chúng ta sê có khả nàng thay đổi thê giới chỉ trong một khoảnh khắc.

Tham khảo: Bơm ly tâm cánh hở

Với những người hay đau khổ và lo lắng, những quan điểm này sẽ khiên bạn thoải mái hơn nhiểu. Bạn – vâng, chính là bạn – có khả nàng thay đổi thê giới!
Mọi vật trên thê giới đểu được liên kết với nhau. Bất kể điều gi bạn đang làm cũng có thể đã được ai đó hoàn thành tại cùng thời điểm. Vậy chúng ta nên quan tâm đến việc tạo ra loại trường hình thái nào? Chúng ta sẽ tạo ra những trường đau
đớn và xấu xa hay chúng ta sẽ tạo ra một thê giới tràn đầy tình yêu và lòng biết ơn?
Bất kỳ lúc nào bạn ngồi trước nước để gửi đi thông điệp vể tình yêu và lòng biết ơn, ở một nơi nào đó trên thê giới, một người nào đó sẽ được lấp đầy bằng lòng biết ơn và thương yêu. Bạn không cần phải đi tới bất kỳ đâu. Nước ở ngay trước mặt bạn được liên kết với nước ở khắp nơi trên toàn thê giới.
Nước mà bạn quan sát sẽ cộng hưởng với nước ở khắp nơi và thông điệp của bạn vể tình yêu thương sẽ đến với tâm hồn của tất cả mọi người trên thê giới.

Có thể bạn đã biết: Bơm bùn ly tâm

Chúng ta có thể bao phủ trái đất bằng tình yêu và lòng biết ơn. Đây sè là trường hình thái rực rờ làm thay đổi toàn thê giới. Điều này không phụ thuộc vào thời gian và không gian; bây giờ, ngay tại đây, những điều tuyệt vời và kỳ diệu có thể xảy ra.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ