Khi đóng băng, các phần tử nước liên kết với nhau đẽ tạo thành nhân của tinh thể và khi các nhân này phát triển ổn định thành hình lục giác, một tinh thể nước xuất hiện, nhưng khi thông tin mâu thuẫn với tự nhiên, một tinh thể không hoàn thiện sẽ được tạo thành.

Có thể bạn quan tâm: Bơm bùn ebara

Những từ như biết ơn và tình yêu hình thành những nguyên tắc cơ bản của quy luật tự nhiên và hiện tượng cuộc sống. Do vậy, nước khi ở dạng nguyên thủy của nó là điều kiện cần để hình thành cấu trúc lục giác. Ngược lại, các từ như đồ ngốc không tồn tại trong tự nhiên và chúng là những thành phần do con người tạo ra. Những từ để chửi rủa, gây tổn thương và nhạo báng là kết quả của nền văn hóa nhân loại.

Có khả năng chỉ có những rung động của tình yêu và lòng biết ơn mới xuất hiện trong tự nhiên và nhừng quan sát của tự nhiên đã cho thấy điểu này là sự thật, cây cối và thực vật thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau bằng cách sống hòa hợp. Điểu này cũng đúng với vương quốc của động vật. Thậm chí sư tử cũng chỉ săn mồi khi đói, nó không bao giờ đi sãn một cách ngẫu nhiên. Những thực vật sống trong bóng râm của cây cũng không hề phàn nàn và động vật cũng không kiếm nhiều thức ãn hơn nhu cầu của chúng.

Xem tham khảo: Bơm ebara dwo

Trong một bài báo trên tạp chí khoa học của Mỹ 21st Century Science and Technology (Khoa học và công nghệ thê kỷ XXI) phát hành tháng Ba – tháng Tư năm 1989, Warren J. Hamerman viết rẳng các chất hữu cơ cấu tạo nên con người tạo ra nhừng tần số có thể biểu đạt bằng âm thanh vào khoảng 42 quãng tám|3] bên trên nốt Đô nằm giữa (nốt nhạc nẳm ở vị trí trung tâm của các phím bấm piano). Theo chuẩn hiện tại, nốt Đô giữa có tần số là 262 Hz, điều này có nghĩa tần số mà cơ thể người có thể phát sinh đạt tới 570 tỷ Hz. Tần số cho biết số dao động thực hiện trong 1 giây – cũng có nghĩa cơ thể thực hiện 570 tỷ dao động trong 1 giây, một con số vượt quá sức tưởng tượng và chỉ ra tiềm năng đáng kinh ngạc.

Thật khó để chấp nhận con số 42 quãng tám, nếu không chấp nhận việc tần số của cơ thể người là vô cùng hỗn độn và không song hành. Con người bao trọn cả một vũ trụ trong mình, lấp đầy chúng với những tần số chồng chéo, kết quả là tạo thành một bản giao hưởng của nhừng tỷ lệ hài hòa.

Khi tôi nói chuyện với mọi người vể rung động và tần số, tôi sử dụng lý thuyết “do-re-mi-fa-sol-la-si”. Lý thuyết này rất đơn giản, tức là tần số của mọi thứ trong vũ trụ có thể tóm lược về 7 nốt thành phần do-re-mi-fa-sol-la-si. Tham khảo: Bơm ebara italia

Vũ trụ chứa đựng trong nó vô số các sự vật có tần số trải dài từ trầm nhất đến cao nhất, có thể tưởng tượng chúng như các phím sắp xếp trật tự trên bàn phím piano, bắt đầu bằng âm thanh trầm nhất. Nêu bạn nhấn xuống những phím trắng, bạn sẽ nhấn do-re-mi-fa-sol-la và si khi bạn di chuyển lên trên bàn phím một quãng tám, từ nốt do đến nốt do kê tiếp, thì sau mồi lần di chuyển tần số tăng gấp đôi. Hay nói cách khác, đó là cách nhân đôi liên tiếp 7 hợp phần tần số do-re-mi-fa-sol-la và si. Do vậy việc lặp lại của 7 âm phần này đã mô tả được tất thảy âm thanh từ trầm nhất đến cao nhất.

Vậy ta sẽ đạt được điểu gì khi quan niệm tần số giống như âm thanh?

Xem thêm: Ebara best 2

Phát hiện quan trọng nhất chính là hiện tượng cộng hưởng với nhau. Những âm thanh cùng tần số cộng hưởng với nhau. Chúng ta có thể thấy rõ điểu này khi sử dụng một âm thoa – một dụng cụ hình chữ Y để chỉnh cao độ của nhạc cụ hoặc giọng hát.

Khi âm thoa được gõ bằng chiếc búa cao su; sê tạo ra một âm la; và ca sĩ cất lên một âm la, âm thoa cùng giọng hát sẽ tạo thành một tần số sóng âm duy nhất. Điều này được gọi là cộng hưởng. Khi một đối tượng tạo ra một tần số và một đối tượng khác đáp trả bằng một âm thanh tương ứng, chúng cộng hưởng. Người ta nói rằng nó giống như sự hấp dẫn, vì thê có thể nói rằng các rung động thu hút và tương tác lẫn nhau.

Khi cẩn thận quan sát, bạn sẽ thấy những hiện tượng tương tự đang xảy ra quanh mình. Một con chó đi dạo dọc đường có thể không có phản ứng với những động vật nó đi ngang qua nhưng sẽ ngay lập tức phản ứng với một con chó khác ở tận bên kia đường. Những con chó thường tru lên khi nghe thấy âm thanh của tiếng còi, đó cũng là một kiểu cộng hưởng.

Có thể bạn quan tâm: Bán bơm ebara

Và chúng ta có thể nhận thấy điểu này trong các mối quan hệ của con người: Những người tạo ra các tần số tương tự sẽ thu hút lẫn nhau và họ kết thành bạn bè, trong khi có những người không thể nảy sinh tình cảm ngay cả khi họ sống gần nhau. Tuy nhiên, nêu có ai đó bạn không thích tiếp cận và bạn phản ứng lại, đây cũng là một dạng mà bạn cộng hưởng cùng người đó.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ