Thực tế, khi mọi thứ đều ở trạng thái rung động đồng nghĩa với việc mọi thứ đều tạo ra âm thanh. Điểu này không có nghĩa rằng bạn sẽ nghe thấy tất thảy những âm thanh này, mặc dù một vài người có thể nghe được âm thanh của cây cối và có thể giao tiếp với chúng. Dù có nghe thấy những âm thanh này hay không thì chúng ta có thể nói rằng tần số duy nhất của mọi vật thể đểu có thể diền giải thành âm thanh.

Xem thêm: Máy bơm bùn ebara

Tai người có thể nghe được tần số trong khoảng 15 đến 20,000 Hz (Hz, hay Hertz, cho biết số lần dao động của sóng trong vòng 1 giây). Nêu tai không có giới hạn nghe thì có lẽ chúng ta sê không thể ngủ vào ban đêm.

Thê giới tự nhiên được thiết kê vô cùng hoàn hảo – mọi thứ đểu ở trạng thái cân bằng, và khi âm thanh được tạo ra, có một chuyên gia lắng nghe để tiếp nhận những âm thanh này, đó chính là: nước.

Bạn thử nghĩ mà xem tại sao việc hình thành tinh thể lại bị ảnh hưởng bởi âm nhạc, tại sao lại có các kết quả hoàn toàn khác nhau khi cho nước tiếp xúc với giọng nói và chữ viết, câu trả lời đã được tìm ra, một lần nữa, cho thấy mọi thứ đều rung động. Nước – rất nhạy cảm với những tần số riêng biệt phát sinh trên thê giới – phản ánh thê giới bên ngoài một cách cơ bản và hiệu quả nhất.

Âm nhạc và lời nói là những rung động, bất kỳ ai cũng có thể hiểu và diền giải chúng. Những âm thanh như tiêng tụng niệm của Phật tử trong các đám tang mang màu sắc Phật giáo tạo ra các tần số chữa lành.

Có thể ban quan tâm: Ebara evmg

Nhưng chúng ta giải thích hiện tượng hình thành tinh thể chịu ảnh hưởng bởi các từ được viết trên giấy và cho tiếp xúc với nước như thê nào? Những từ được viết tự thân chúng thực sự phát sinh các rung động riêng mà nước có khả năng cảm ứng. Nước phản chiêu một cách trung thực mọi rung động được tạo ra trên toàn thê giới và chuyển nhừng rung động này thành một hình dạng có thể nhìn thấy bằng mắt. Khi nước được “xem” một từ, nó tiếp nhận chúng như một rung động và thể hiện thông điệp bằng một hình dạng cụ thể. (Bạn có thể nghĩ các ký tự như một mẫ hóa hình ảnh để biểu đạt tiêng nói).

Nhưng vể cơ bản, tiêng nói là gì? Trong Kinh Cựu ước có ghi: “Khởi thủy đã có Ngôi Lời”. Điểu này có nghĩa là trước cả khi vũ trụ được thành hình đã tồn tại “Ngôi Lời”. Theo ý tôi điểu này có nghĩa “Ngôi Lời” tạo nên con người và sau đó con người học “Lời” từ tự nhiên.

Ở thời nguyên thủy, khi sống trong tự nhiên, con người cần phải tự bảo vệ mình, vì thê họ rất nhạy cảm với các tần số và âm thanh hình thành trong tự nhiên, từ đó phát hiện những hiểm nguy trước khi chúng kịp lẻn đến bên họ.

Có thể bạn chưa biết: Ebara best one ms

Âm thanh của gió thổi, nước chảy, động vật bước đi trên cỏ – khả nàng hiểu được âm thanh và truyền chúng tới những người khác sử dụng giọng nói là yêu cầu để sinh tồn. có thê ban đầu ngôn ngừ chỉ là một vài từ để truyền đạt những thông điệp đơn giản, sau đó với sự phát triển của vãn hóa và tích lũy kinh nghiệm, vốn từ của con người được mở rộng.

Rồi, tại sao mọi người lại nói những ngôn ngữ khác nhau? Điểu này thật ra rất đơn giản nêu bạn xem xét trên phương diện ngôn ngừ được học từ những rung động trong môi trường tự nhiên. Mồi địa điểm khác nhau có trường tự nhiên khác nhau và mồi môi trường khác nhau sè tạo thành những rung động khác nhau. Thời tiết không ổn định của châu Âu và những hòn đảo ẩm ướt của châu Á, tất thảy đều tạo thành những rung động khác nhau tràn vào tự nhiên. Ở Nhật Bản có bốn mùa rõ rệt, vì thê ngôn ngữ Nhật Bản phản ánh điểu này với những từ tuyệt đẹp liên quan đến thời tiết. Có thể bạn muốn biết: Ebara jexm 120

Nước tiếp xúc với từ “Cảm ơn” hình thành các tinh thể có tạo hình đẹp, không phụ thuộc vào ngôn ngữ. Nhưng nước tiếp xúc với từ “Đồ ngốc” và các từ mang tính sỉ nhục khác đều tạo ra các tinh thể bị biên dạng và vỡ.

Theo Kinh Thánh, trước khi Tháp Babel[2] được xây dựng, tất cả mọi người đều có chung một ngôn ngữ. có lẽ điều này cho chúng ta biết rằng mặc dù có sự khác biệt vể địa điểm và môi trường tự nhiên, các nguyên tắc cơ bản của tự nhiên là tương đồng.

Chúng ta có thể phỏng đoán rằng khi các tinh thể có cấu trúc hình học hoàn chỉnh được hình thành, nước ở trạng thái liên kết với tự nhiên và hiện tượng mà chúng ta gọi là sự sống. Các tinh thể không thể hình thành trong nước ô nhiễm là hậu quả của sự thất bại trong việc ghi nhớ những quy luật của tự nhiên. Khi chúng tôi cố gắng chụp ảnh những tinh thể nước máy ở Tokyo, kết quả thật thảm hại. vì chúng đã được khử trùng bằng clo, nên khả nàng bẩm sinh tạo hình tinh thể của nước bị tổn hại. Tham khảo: Ebara evmu



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ