Hado là rung động vi tê nhất ở cấp độ nguyên tử trong moi vật chất, là đơn vị nhỏ nhất của năng lượng. Nền tảng của nó chính là năng lượng nhận thức của con ngươi.

Xem thêm để biết: Cách sử dụng máy bơm chìm

Bạn có nghĩ đến việc tình yêu sè trở thành hiện thực với bạn không? Hay có lè đó là khoảnh khắc chào đời của đứa con bé bỏng? Một việc được hoàn thành tốt? Hay khi bạn nhớ tới lúc nằm trên thảm cỏ và ngắm nhìn bầu trời xanh? câu trả lời của mồi người mồi khác. Mồi chúng ta đều có hình dung riêng về hạnh phúc. Nhưng tất cả chúng ta đều muốn sống một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc.

Tôi chỉ biết một cách để thực hiện được điều đó và đó là bắt nhịp vói hado hạnh phúc. Như tôi đã miêu tả trong cuốn sức mạnh thực sự của nước, hado là năng lượng tinh tê tồn tại trong vạn vật.

Tất cả vạn vật trong vũ trụ đểu rung động ở một tần số độc nhất. Vậy nên, nêu bạn phát ra một hado hạnh phúc thì bạn có thể chắc chắn rằng vũ trụ này sẽ đáp lại bạn với niềm hạnh phúc. Bạn cần làm gì đê hòa nhịp cùng hado hạnh phúc?

Có thể bạn thừa biết: Cấu tạo máy bơm ly tâm

Một phần khiên vấn để trở nên khó khăn là làm sao để biết được thực sự thì hạnh phúc là gì. có lẽ đã có những lúc bạn nghĩ rằng mình hạnh phúc, nhưng rồi lại nhận ra rằng đó chỉ là một ảo tưởng. Hoặc có lè bạn tin rằng mối quan hệ thắm thiết đó cuối cùng cũng đã nằm trong tầm tay của bạn chỉ đê so sánh những điều bạn có với ai đó khác và nhìn lâu đài mộng ước của mình vỡ vụn trong cát và bị cuốn trôi.

Trong chuyên đi tới Đức, con gái tôi, giờ đang sống ở Hà Lan, nói với tôi vể người bạn của con bé – người đã sống ở Đông Đức trước khi bức tường Berlin sụp đổ. Quá trình dựng lên bức tường Berlin là thời kỳ u tối đối với người dân Đức, nhưng bạn của con gái tôi nói rằng bất chấp việc thành phố bị chia cắt, vể cơ bản, cuộc sống phía Đông bức tường vần tiếp diễn như bình thường. Thực tế, cảm giác mãn nguyện đến từ việc biết rằng không ai cần phải lo lắng về những điều người khác nghĩ bởi ai cũng nghèo.

Bạn nên biết: Máy bơm tăng áp bị kêu

Nhưng khi bức tường cuối cùng cũng đổ xuống và người dân ở phần phía Đông của thành phố giờ đây bỗng nhiên lại có thể lĩnh nhận mọi thứ mà phần phía Tây có thể cung cấp, vấn đề bắt đầu này sinh. Họ càng nhìn thấy nhiểu thứ mới mẻ, bóng bẩy, họ càng ham muốn nhiều. Nhưng người dân phía Đông cơ bản vần còn rất nghèo, thê nên kết quả là rất nhiều nhu cầu của họ không được đáp ứng. Một số người thậm chí còn tiếc nuối những ngày trước khi bức tường sụp đổ, thời người dân còn nghèo và giá cả còn thấp.

Dường như thê ban đầu đất nước bị chia cắt và rồi được hàn gắn lại mà chắng ai quan tâm gi tới ý nguyện của người dân. Tất nhiên sự sụp đổ của bức tường Berlin là một trong những khoảnh khắc hân hoan nhất trong lịch sử hiện đại, nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng thậm chí bước chuyên tuyệt vời đó cũng có hậu quả của nó.

Khi chúng ta bắt đầu so sánh hạnh phúc của mình với hạnh phúc của người khác, chúng ta sẽ cộng hưởng với hado bất hạnh. Chừng nào ta còn tìm kiêm hạnh phúc ở bên ngoải, chừng đó hạnh phúc thực sự sè khó đến với ta.

Trở về với niềm hân hoan

Bạn có biết: Nguyen ly hoat dong cua máy bơm tăng áp

Cuộc tìm kiêm hạnh phúc cuối cùng và cơ bản chính là cuộc tìm kiêm bản ngã. Bạn có thể đi tìm nó ở những vùng đất xa xôi, nhưng bạn sẽ chỉ tìm thấy nó trong lòng bàn tay mình mà thôi.

Nêu bạn nghĩ lại về cuộc đời mình đủ xa, rất có thế bạn sê nhớ tới khi bạn cảm thấy một niểm hạnh phúc thật vô tư. Cuộc đời của bạn có ý nghĩa và bạn bận rộn sống tới nồi giây phút đó đã bị lãng quên. Tuổi trưởng thành ảo tới, bạn cất những thứ đó đi và khóa cửa lại. có lẽ, thậm chí bạn đã quên cả nơi mình cất chìa khóa.

Nhưng những cảm giác hạnh phúc đó không biên mất vĩnh viễn. Với một chút nồ lực, bạn có thể mở cánh cửa và lấy ra những thứ mà bạn đã tưởng mãi mãi chỉ là một phần của quá khứ. Khi bạn thành thật với bản thân và tìm kiêm điều bạn thực sự muốn trở thành và thực hiện, cuộc đời bạn sẽ lại một lần nữa tuôn chảy.

Bạn thừa biết: Quy trình vận hành máy bơm chữa cháy

Trong công việc, trong vai trò và trong tình yêu của mình, bạn cần phải trở lại điểm xuất phát để tìm thấy niểm hân hoan. Khi làm như vậy, bạn sè sớm nhận thấy cuộc đời mình đã thay đổi. Trước tiên, bạn sẽ thấy một cảm giác mới mẻ về sức khỏe và sự sung túc. Đó là vì niềm hân hoan trong bạn sẽ thanh lọc dòng nước chảy trong cơ thể bạn. Nêu chúng ta chụp một tấm ảnh của giọt nước như thế, tinh thể thu được chắc chắn sẽ khiên chúng ta phải sững sờ.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ