Đối với tổ tiên của chúng ta, sự kỳ diệu, khoa học và thần học đểu là một và như nhau. Cách để truyền lại sự thật về thê giới cho các thê hệ tương lai là qua các câu chuyện. Những câu chuyện như thê được xây dựng dựa trên sự hiểu biết về các quy luật vô hình chi phối thê giới hữu hình.

Xem thêm: Máy bơm tăng áp italy

Những y sĩ của nển y học tiên tiên chính là các pháp sư cầu nguyện và chữa lành cho những người đau khổ. Đó cũng chính là vai trò của các tinh thể nước. Thực ra, hành trình hướng tới việc nghiên cứu vể tinh thể nước của tôi xuất phát từ một khao khát muốn chữa lành.

Lần đầu tiên tôi được giới thiệu với thê giới hado lạ lùng và kỳ diệu là 15 nãm về trước. Tôi vừa mối thành lập xong công ty của mình, IHM (ban đầu là Trung tâm Y tê Shăm sóc sức khỏe Quốc tê – International Health Medical, bây giờ là Hội Hado quốc tê – International Hadao Membership) và đang nhập một thiết bị y tê tần số thấp, dùng để giảm đau, từ Mỹ. Mối liên hệ ở Mỹ của tôi là một nhà hóa sinh – tiên sĩ Lee H. Lorenzen. Tôi được biết rằng vợ của tiên sĩ Lorenzen lúc đó ốm khá nặng. Ỏng đã làm tất cả những gì mình có thể nghĩ tới để hồi phục sức khỏe cho bà, như có vẻ nhưng chắng phương thức gì có tác dụng cả. Cuối cùng ông quyết định cân nhắc tới nước.

Tham khảo thêm: Máy bơm chìm giếng khoan

Ông lập ra một đội các nhà khoa học chuyên sâu về điện tử và vật lý với mục đích phát triển loại nước tốt nhất có thể. Họ bắt đầu nghiên cứu của mình với tiền để rằng nước có khả năng chuyển tải thông tin. tiên sĩ Lorenzen nói với tôi rằng họ thực sự đâ tìm được ra loại nước này. Rồi một hôm, tôi có được cơ hội tận mắt chứng kiên loại nước đó có thê làm những gì.

Dưới bầu trời xanh tươi sáng của California, tôi đang chơi đánh golf với Tiến sĩ Lorenzen và hai trong số các nhà nghiên cứu đang làm việc với ông thì mắt cá chân tôi bắt đầu đau vì chấn thương cũ trong lúc chơi bóng bầu dục. Ba người kia nhận ra rằng tôi đang đi khập khiễng và lấy làm lo lắng.

Cuối cùng tôi cũng vể được tói trụ sở câu lạc bộ, một trong mấy người đó đưa cho tôi một chiếc túi nhựa nhỏ có chứa nước. Họ hướng dần tôi xoa nước vào quanh vùng mắt cá chân. Ở chừng mực nào đó, tôi biết rằng nước không thể xoa dịu được cơn đau, nhưng tôi biết rằng nó cũng chang có hại gì, vậy là tôi xoa nước vào mắt cá chân sưng vù của mình.

Bạn nên biết: Bơm chìm hút nước thải

Thật kinh ngạc, khi tôi đứng lên đi, chân tôi không còn đau chút nào nữa, ngay cả khi tôi duỗi thắng chân ra chân tôi cũng không hề đau. Tôi không thể làm ngơ trước thứ nước kỳ lạ này.

Hồi đó, ở Nhật người ta đang rất quan tâm đến một số loại nước được tuyên bố là tốt cho sức khỏe, nên tôi ký một hợp đồng để giới thiệu kỹ thuật này tới Nhật và tôi mời tiến sĩ Lorenzen cùng hai nhà nghiên cứu tới các buổi hội thảo ở ba trong số các thành phố lớn nhất cả nước.

Ở cả ba địa điểm, có lẽ vì không mất phí tham gia, các hội trường đểu chật kín người. Nhưng rồi tôi sớm nhận ra rằng lời giải thích vể những khả năng chữa lành của nước quá khó đẽ phần lớn mọi người lĩnh hội được. Chính bản thân tôi cũng gần như không hiểu được những gì các nhà khoa học đang diền tả. Một vài người đứng dậy và bỏ vể giữa chừng; nhiều người khác gật gù trên ghê. Đó đúng là một thảm họa.

Xem thêm: Hệ thống bơm chữa cháy

Sau đó, tôi ngầm nghĩ xem có chồ nào không ổn. Tôi nhận ra rằng nước là điều thiết yêu đối với cuộc sống con người theo rất nhiều cách, tuy nhiên, chúng ta lại không hiểu nhiều vể nó. Lúc đó, khi vần còn đang nghĩ xem nên làm gì tiếp theo thì tôi nghe được một điều mà tôi thấy rất hợp lý: “Trước tiên, khoa học dựa vào sự hình thành của một giả thuyết, sau đó là sử dụng các công cụ và công nghệ để chứng minh giả thuyết đó.”

Tôi bừng tỉnh. Tất cả nhừng công cụ và công nghệ có thể được sử dụng để phân tích các chất hóa học cũng như các chất liệu khác, vậy thì tại sao lại không có thứ gì dùng để phân tích nước? Tôi không bỏ phí chút thời gian nào, gọi ngay cho tiên sĩ Lorenzen để đề nghị ông tìm một thiết bị nào đó mà chúng tôi có thể sử dụng để phân tích nước. Điểu này dần tới buổi gặp gỡ của tôi với thiết bị MRA – thiết bị có thể phân tích và chuyển tải hado. Tham khảo: Ebara best 4 ma

Từ khi đưa thiết bị này về Nhật năm 1987, tôi đã có hân hạnh được làm việc với 15.000 người, những người đã đên với tôi vì những mối lo về sức khỏe của mình. Tôi đã viết hơn 10 cuốn sách vể hado và rất nhiều trường hợp kỳ diệu tôi từng được chứng kiên.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ