Với mong muốn có nhiều người hơn nữa biết được những bí ẩn tuyệt vời của vũ trụ thông qua các tinh thê nước, tôi xuất bản bộ sưu tập những bức ảnh chụp các tinh thê nước tại Nhật, nhưng tôi lại nhận được sự phản hồi tốt hơn từ châu Âu. Dường như hiệu ứng lan truyền trong tâm hồn mọi người đã có kết quả, nhưng sự lan truyền ấy quá nhanh so với tưởng tượng của tôi.

Bạn có muốn biết: Máy bơm chìm trục đứng

Tại sao bộ sưu tập ảnh tinh thể nước lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều người ở nhiều quốc gia khác nhau? Tôi nghĩ rằng khi một người nhìn những bức ảnh tinh thể nước, nước trong cơ thể người đó có sự biên đổi vể chất. Nước gửi thông điệp cho toàn thê giới: Thê giới đã được kết nối với nhau bởi tình yêu và lòng biết ơn.

Tình yêu và lòng biết ơn là những nguyên tắc cơ bản của tự nhiên. Cuối mồi cuộc hành trình dài xuyên qua vũ trụ, nước đến với trái đất cùng tình yêu và lòng biết ơn sâu thắm. Tình yêu và lòng biết ơn hình thành nên ý niệm mơ hồ đầu tiên của sự sống, tiếp đó cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển.

Thông điệp của nước chính là tình yêu và lòng biết ơn. Hãy xem lại những bức ảnh tinh thể nước trong cuốn sách này. Những bức ảnh phản ánh thê giới tươi đẹp của chúng ta. Những bức ảnh cho thấy sự thay đổi bên trong nước là kết quả của việc nước tiếp xúc với những hình ảnh và âm thanh từ khắp nơi trên thê giới và có thêm sự so sánh giữa nước máy và nước tự nhiên.

Có thể bạn đã biết: Bơm tăng áp nước nóng

Như đă để cập đến ở chương đầu tiên, thê giới lần đầu tiên biết đến công việc của tôi trước tiên là qua bộ sưu tập những bức ảnh tinh thể nước. Điểu này có được là nhờ sự nỗ lực của

Shizuko Ouwehand, một phụ nữ Nhật Bản quốc tịch Hà Lan, hiện giờ đang làm thông dịch viên giúp tôi.

Chưa đầy một tháng sau khi bộ sưu tập các bức ảnh được xuất bản lần đầu tiên tại Nhật Bản, Shizuko đã đến thăm văn phòng của tôi và tôi đã cho cô xem bản sao của cuốn sách.

Khi nhìn những bức ảnh, cô rất ấn tượng với chúng. Ngay lúc đó, cô đã mua 77 cuốn và gửi tặng cho bạn bè, người thân ở Hà Lan, Thụy Sỹ, Đức, Hoa Kỳ, úc và nhiều nước khác.

Không lâu sau khi gửi tặng những cuốn sách, cô bắt đầu nhận được một loạt những phản hồi. Các tinh thể đúng là những gì nhiều người đang tìm kiêm – đó là một giai đoạn vất vả nhưng vui sướng khi chúng tôi nhận được vô số các yêu cầu, ý kiên. Sau đó, Shizuko mời tôi đến thuyết trình tại một buổi hội thảo nhỏ mà cô tổ chức ở Zurich, Thụy Sỹ, mang tên “Tìm kiếm những bảo thạch của con người.’’

Có thể bạn thừa biết: Máy bơm ly tâm trục ngang

Một tuần sau sự kiện này, có một buổi gặp gỡ thường niên; với sự hồ trự của Shizuko, tôi đâ có cơ hội được thuyết trình trước nhiều phóng viên và trả lời phỏng vấn cho một số tạp chí. Kêt quả là công việc của tôi càng ngày càng được nhiều người quan tâm hơn.

Một trong những người đứng sau sự kiện lớn này là Manuela Kihm – một người cũng bị mê hoặc bởi những bức ảnh tinh thể sau khi xem bộ sưu tập ảnh của tôi. cô đã gửi cho tôi một tin nhắn như sau:

Tôi có hai con và tôi biết rằng có sự khác biệt hoàn toàn vể hiệu quả giữa việc bạn trò chuyện với con bằng tình yêu thương và việc bạn chỉ yêu cầu chúng. Đó là sự khác biệt giữa “Hãy làm nào” và “Làm đi”. Tôi cũng biết rõ rằng điều này được cảm nhận qua từng tê bào của mồi chúng ta.

Trong cuộc sống hàng ngày, tinh thể nước dạy ta nhiều điều vô cùng quan trọng. Hàng ngày chúng ta bị bao bọc trong từ trường. Chúng ta thấy không thể sống mà thiêu máy vi tính. Nhưng chúng ta cũng có thể thấy rõ rằng có một sự khác biệt rất lớn giữa việc không nhận thức được nguy cơ của từ trường và nhận thức được rồi sử dụng cẩn thận. Tôi đã rất ấn tượng.

Bạn có thế đã biết: Máy bơm nước ly tâm

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh, Manuela mời tôi trình bày trong hội thảo mà cô đứng ra tổ chức. Đầu tiên, cô nói chuyện với cơ quan môi trường của một thị trấn nhỏ có tên là Sanglant về một bài thuyết trình có chủ đề về nước và môi trường, nhưng họ nói rằng họ không thể giúp bởi vì chủ để quá nhạy cảm. Sau đó, cô quay sang những người cởi mở hơn với các vấn để tâm linh và tập hợp những nhóm người có mong muốn khám phá những điểu mà mắt thường không thê thấy. Tất cả những người được nghe về các tinh thể nước đã được truyền cảm hứng và hoàn toàn ấn tượng với chúng.

Nhờ những nồ lực của Manuela mà trong một tuần tôi đă trình bày ở ba thành phố của Thụy Sỹ, đến khi trở về Nhật Bản tôi nhận ra rằng có rất nhiều người muốn tìm hiểu sâu hơn vể công việc của tôi. Xem thêm: Máy bơm bán chân không



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ