Khi nước được tiếp xúc với một số cách biểu hiện nhất định – “Bạn thật dề thương,” “Bạn thật xinh đẹp,” “Tình yêu và lòng biết ơn” – một tinh thể tuyệt đẹp sẽ hình thành khi nước được đóng băng. Điểu này thực sự có ý nghĩa gì với chúng ta? Những ý nghĩ trong trái tim chúng ta có tác động tới tất cả sự sống và trong quá trình hình thành thê giới ngày mai của chúng ta.

Xem thêm cho biết: Cấu tạo máy bơm nước ly tâm

Tâm hồn con người có một sức mạnh phi thường. Chúng ta thường nghe nói rằng hành động là kết quả cho những suy nghĩ của chúng ta và nguyên tắc đó được minh chứng rõ nét qua cách nước hình thành các tinh thể theo những ảnh hưởng mà nó vừa được tiếp xúc.
Nhưng khả năng ảnh hưởng lên hành động bằng suy nghĩ là con dao hai lười. Nêu con người khao khát được thấy sự hủy diệt của thê giới, vậy thì đó là điểu sè xảy đến.
có rất nhiều điều đã xảy ra trong thê giới này kể từ khi con người bắt đầu biết tới các tinh thể nước. Những tòa nhà khổng lồ – biểu tượng của văn minh và thịnh vượng – đă sụp đổ ngay trước mắt chúng ta. Những cuộc chiên tranh mới đã nổ ra. Chúng ta đã thấy nồi buồn sinh ra sự giận dừ và giận dữ lại tạo ra nhiều nồi buồn hơn, tạo thành một vòng tròn bao trọn lấy thê giới xung quanh chúng ta. có người khóc, có người cúi đầu tuyệt vọng và có người ngẩng lên cầu nguyện. Chúng ta phải dùng chính sức mạnh bên trong mình để giữ những suy nghĩ của chúng ta tập trung vào những điểu tốt đẹp xung quanh thay vì vào những thê lực mang tính hủy diệt.

Có thể bạn thừa biết: Bơm chìm là gì

Chúng ta đang ở vào một thời điểm trong lịch sử nhân loại mà hơn bao giờ hết, chúng ta cần khám phá lại một vài chân lý quan trọng mà bằng cách nào đó ta đã quên. Thực tế, đây có thể là cơ hội cuối cùng của chúng ta. và đây là bài học mà tôi cảm thấy rẳng các tinh thê nước đang cố truyền đạt lại cho chúng ta.
Nghiên cứu về các tinh thể của tôi bắt đầu với khát vọng muốn đươc bước dù chỉ môt bước thât nhỏ bé để thấu hiểu vể vũ trụ, nhưng giờ đây điều đó đã dần tới cuộc cách mạng của một lĩnh vực nghiên cứu rộng lớn đối với tôi.
Tôi đã được thấy ảnh hưởng của những nụ cười rạng ngời của mọi người trên khắp thê giới và những cách thê hiện cảm xúc khác lên quá trình hình thành những tinh thể xinh đẹp. Nhưng có thể bạn sẽ hỏi, liệu hòa bình thê giới có thể đến từ những tinh thể nước giản dị không? Mong muốn của tôi là được bước bước đầu tiên vể hướng đó, rồi một bước nữa và một bước nữa, cứ thế, cứ thê vể phía kết cục đó. Tham khảo: Máy bơm chìm 1hp
Khi tôi tiếp tục cuộc trò chuyện của mình với nước, các tinh thể tiếp tục dạy tôi rất nhiểu bải học: tầm quan trọng của việc sống hải hòa với giai điệu của cuộc sống và dòng chảy của tự nhiên, để lại một địa cầu xinh đẹp cho các thê hệ tương lai; tình yêu và lời cầu nguyện. Tất cả những thông điệp nảy đểu được nhắc đến trong cuốn sách nảy. Tôi sè chắng thể hạnh phúc hơn nêu biết rằng cuốn sách sẽ tạo ra một tác động tích cực đến tất cả những người cầm nó trên tay.

Có thể bạn cũng biết: Máy bơm tăng áp chạy liên tục

Cuối cùng, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn của mình tới Nhà xuất bản Beyond Words Publishing vì đã xuất bản cuốn Thông điệp của nước (The hidden messages in water) và sức mạnh thực sự của nước (True power of water), cùng tất cả những người đã giúp dở tôi theo rất nhiều cách khác nhau cả những nhân viên của tôi ở IHM – những người đã phải chịu đựng rất nhiều giờ trong phòng làm lạnh để chụp hình các tinh thể.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ