Tất nhiên, các nhà khoa học không phải là những người duy nhất phải chịu trách nhiệm về vấn đề này. Nền tảng của xã hội đẫ trở nên quá yếu, không cho phép một số ít nhà khoa học có thể thay đổi phương hướng tồi tệ mà chúng ta đã tiên đến.

Xem chi tiết: Bơm điện chữa cháy

Chúng ta có thể thay đổi hướng đi bằng cách nào, và làm sao để cải thiện tình trạng đáng thất vọng tồn tại trong cộng đồng khoa học? Tôi nghĩ rằng chúng ta phải bắt đầu bằng việc thay đổi những hệ thống và môi trường liên quan tới cộng đồng khoa học.

Trong phòng thí nghiệm mà tôi hình dung trong tâm trí, cộng đồng dân địa phương sẽ cùng hồ trợ các nhà khoa học, những người sè tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu của họ và cùng tương tác với các nhà khoa học của những lĩnh vực khác, mang đến cho họ một góc nhìn rộng lớn, từ đó cấu thành hướng nghiên cứu của họ. cộng đồng cũng sẽ giúp đảm bảo nguồn tài chính cần thiết và các vấn để mà những nhà nghiên cứu đơn lẻ không có khả nàng có được. Tôi hi vọng kết quả sẽ là những khám phá tiên bộ, đóng góp hữu ích cho tương lai của trái đất và nhân loại.

Tôi tưởng tượng ra cảnh các nhà khoa học sẽ tập trung tại quán café trung tâm để thảo luận vào buổi sáng và các bữa trưa, đến buổi tối họ sẽ công bố kết quả các nghiên cứu của mình.

Xem thêm: May bom ly tam

Tất nhiên, có rất nhiều trở ngại lớn để có thể biên giấc mơ này thành hiện thực, nhưng hiện giờ tôi cảm thấy mình đã được thực hiện được bước đi đầu tiên.

Không phụ thuộc vào ý định của bạn thê nào, việc nói ra những ý định đó là một bước quan trọng. Tôi có thể nói điểu này với sự tự tin có được từ kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm. Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi thường nói với mọi người về những điều tôi nghĩ và những điều tôi muốn làm. Hành động nói lên điều mình mong muốn chính là một cách để thu năng lượng vể phía bạn. Đặc biệt khi bạn nói điều gì đó cho người khác, năng lượng sè tuôn chảy theo sự điều khiển của bạn và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Nêu bạn nói lên ý định của mình, việc thực hiện các ý tưởng đó sê đi theo sau. Tất nhiên, tôi không để xuất việc bạn đưa ra những bản trình bày vô trách nhiệm – rất quan trọng khi nói vể những cảm nhận thực tê bên trong bạn. Lời nói cũng chính là lời hứa của bạn, vì vậy khi nói điểu gì đó, bạn phải xác định rõ quyết tâm của bản thân. Nói lên ý định của bạn sẽ giúp bạn có được sự hồ trợ từ người khác.

Bạn muốn biết: Bom cuu hoa

Những ngôn từ có tần số rung động riêng và chúng ta đă thực sự thấy ngôn từ có năng lượng ảnh hưởng đến vũ trụ thê nào. Những từ ngữ bạn nói có một sức mạnh riêng và ảnh hưởng đến toàn bộ thê giới. Thậm chí chúng ta có thể nói rằng những ngôn từ chỉ bảo chúng ta vể bản chất là những lời của Đấng Tạo Hóa.

Tôi biết một người đàn ông đã chứng minh được sức mạnh và lợi ích của ngôn từ bằng cách sử dụng cơ thể của chính mình.

Đó chính là Nobuo Shioya – người thầy đáng kính của tôi. Ông thọ 101 tuổi, lưng vẫn thắng và ông luôn xuất hiện rất khỏe mạnh trước mặt mọi người. Thậm chí hiện giờ, ông vẫn đứng một hay hai tiêng để giảng bài. Ông cũng tập đánh golf hàng ngày và ông đi học mỗi tuần một lần. Khả năng duy trì sức khỏe của ông thật kỳ diệu.

Bạn có biết: Bán máy bơm nước công nghiệp

Thầy Shioya nói rẳng bí quyết gìn giữ sức khỏe của ông là phương pháp thở độc đáo. Phương pháp này liên quan đến việc hít sâu cho đến khi không khí tràn đầy trong phổi, cung cấp oxy cho toàn bộ cơ thể, trong khi đó suy nghĩ về năng lượng của vũ trụ tập trung quanh ông và tiếp thêm nàng lượng sống cho ông. Phương pháp này cũng chỉ cho chúng ta thấy sức mạnh của sự quyết tâm. Thầy Shioya khuyên cáo rằng vào cuối bài tập hít thở, bạn hãy nói nhừng câu khắng định sau: “Sức mạnh vô hạn của vũ trụ sè được tập trung và mang lại hòa bình thật sự cho trái đất.” Tuyên bố này giống như một lời cầu nguyện, nhưng điểu quan trọng chính là quyết tâm mạnh mẽ của ông thể hiện bởi từ sẽ.

Bạn biết không: Bơm nước thải trục ngang

Theo thầy Shioya, có những hạt ma tính không thể quan sát được bằng các phương tiện khoa học hiện tại bởi chúng tồn tại trên ranh giới giữa chiều thứ ba và thứ tư của không gian. Những lời nói quyết tâm có quyển lực mạnh mê đế tập hợp những hạt ma tính này, khiên chúng thực hiện nhiều việc trong thê giới không gian ba chiều.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ