Với các từ được viết ra cũng vậy. Theo các nguồn tin, những người có năng lực tâm linh có thê đọc một từ bằng cách chạm vào nó trong khi họ đang nhắm mắt, có người còn nói họ có thể đọc thư vẫn còn dán kín trong phong bì. Nêu xét tới khái niệm vể hado, bạn sè thấy rằng hiện tượng này có lẽ không chỉ là một trò ảo thuật.

Bạn có biết không: Máy bơm chìm công suất lớn

Nhưng vì sao sự hình thành các tinh thể lại bị ảnh hưởng bởi một từ được viết trên một mảnh giấy và đặt xung quanh một chén đựng nước trong mấy tiêng đồng hồ, hay một bức ảnh đặt bên dưới chén trong 24 tiêng? Tôi tin rằng câu trả lời là nước có khả năng cảm nhận hado từ nguồn phát ra và ghi nhớ nó.
Từ thứ hai giúp ích cho việc hiểu vể hado là cộng hưởng. Sự cộng hưởng có thê xảy ra khi có nguồn phát và nơi nhận thông tin hado, ví dụ như bạn gọi điện cho một người mà bạn đang muốn trò chuyện. Trừ khi người đó nhấc ống nghe lên, sẽ chẳng có cuộc đối thoại nào hết. Không có nơi tiếp nhận, thông tin không thể được gửi đi. Trong tiêng Nhật có câu aun no kokyu, hay “hít vào và thở ra,” nghĩa là trạng thái đồng điệu tinh tê diễn ra khi chúng ta đồng thời làm gì đó. Điểu này liên quan tới quan hệ giữa bên gửi và bên nhận.

Bạn không biết: Máy bơm chìm của ý

Khi có một sự trùng hợp trong rung động, sự cộng hưởng xảy ra. Chúng ta có thể quan sát hiện tượng cộng hưởng trong một số lĩnh vực của cuộc sống hàng ngày, ví dụ, nêu bạn cảm thấy ghét cay ghét đắng ai đó, rất có thể người đó cũng cảm thấy như thê vể bạn. Tương tự, nêu bạn có cảm giác tích cực về ai đó, người đó sẽ cảm nhận được những tình cảm này ngay cả khi bạn không thể hiện chúng. Những điểu chúng ta cảm thấy trong tim mình sè được người khác tiếp nhận một cách thật kỳ lạ.
Từ thứ ba giúp ích cho việc hiểu về hado là sự tương đồng. Thê giới vĩ mô mà chúng ta biết là một biểu tượng, một sự mở rộng của thê giói vi mô. Chín hành tinh quay quanh hệ Mặt trời là phiên bản mở rộng của các electron chuyển động xung quanh hạt nhân nguyên tử và những gì đang xảy ra trong cơ thể con người là mô hình thu nhỏ của những điểu đang xảy ra trong tự nhiên vĩ đại.

Bạn muốn biết không: Bơm chìm hút bùn

Chúng ta cũng có thể nói rằng đây là một mặt của thuyết phân dạng . Khi nhìn vào một cái cây; bạn có thể thấy rằng cách đầu các cành phân nhánh và tỏa ra rất giống với cách cành đầu tiên phân nhánh và tỏa ra. Nói cách khác, bởi cây được hình thành theo cùng cách với các cành, cái cây tạo thành một cái bóng duy nhất, điều này đôi khi được gọi là cấu trúc phân dạng, cấu trúc phân dạng có thể được nhìn thấy ở nhiều khía cạnh khác nhau của tự nhiên: trên bờ biên, trong những gựn sóng của dòng sông và trong sự hình thành các đám mây.
Trường hợp của các tinh thể nước cũng vậy. vì sao các tinh thể nước lại hình thành các hình lục giác? Khi các phân tử nước hợp lại, dạng lục giác là ổn định nhất. Tất nhiên, những cấu trúc lục giác như thê đều quá nhỏ để nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng khi những cấu trúc nhỏ này hợp lại với nhau, chúng tạo thành một hình lục giác lớn hơn. Nói cách khác, sự sắp xếp của các phân tử quá nhỏ đế nhìn thấy được bằng mắt và sự hình thành của các tinh thể mà chúng ta có thể thấy qua kính hiển vi thì tuân theo cấu trúc phân dạng.
Như vậy, nhờ quan sát thê giới vi mô, chúng ta có thể nâng cao hiểu biết của mình vể thê giới vĩ mô; tương tự, bằng cách quan sát các hiện tượng vĩ mô, chúng ta có thể học hỏi thêm vể thê giới vi mô.

Bạn nên biết: Cấu tạo máy bơm nước tăng áp

Ba từ khóa này – tần số, cộng hưởng và tương đồng – sẽ giúp bạn hiểu hơn về hado. Một khía cạnh quan trọng khác vể hado là dòng chảy. Đức Phật – biết rằng dòng chảy là nguyên tắc cơ bản của vũ trụ – nói rằng vạn vật thay đổi liên tục và không có gì là vĩnh hẳng. Nước là một minh họa tốt cho điểu nảy, Nước luôn luôn trôi chảy cùng cuộc sống, thanh lọc những thứ nó
gặp trong cuộc hành trình của mình. Nó mang theo mình chất dinh dường cần thiết để duy trì sự sống, đồng thời cũng cuốn đi những dơ bẩn, ô uế, trao sự sống cho thê giới.
Cuộc sống cũng chảy cùng dòng chảy của nước. Ngay cả cuộc sống của bạn cũng nằm trong dòng chảy bất tận của nước. Thực tế, ngay cả chu kỳ sống và chết cũng tuân theo nguyên tắc đơn giản nảy. Lưu thông là quy luật của tự nhiên.
Nhưng có một sinh vật khàng khăng đòi phá bỏ quy luật này của tự nhiên: loải người. Khát khao muốn sở hữu nhiều hơn nữa, lòng kiêu hãnh và sự bảo thủ của hệ tư tưởng này so với hệ tư tưởng khác đểu góp phần chặn dòng chảy lại. Đây là nguyên nhân của rất nhiều vấn đê mả chúng ta thấy mình đang phải đối mặt trong giai đoạn phức tạp nảy. Chiên tranh sinh ra lòng tham, bi kịch sinh lòng thù ghét, ô nhiễm sinh ra sự thờ ơ. Đây chính là những méo mó hay giam hãm những phương thức tự nhiên của thiên nhiên.
Rất nhiều vấn đề mà chúng ta thậm chí còn chưa bắt đầu giải quyết, đòi hỏi phải có giải pháp thận trọng và hành động quyết liệt. Và chúng ta làm gì để có được những giải pháp đó? Câu trả lời là sự lưu thông. Đây là chìa khóa mà chúng ta cần để mở cửa xả cho một ngày mới đối với nhân loại – tìm kiếm hạnh phúc, nhân rộng tình yêu, khôi phục hòa bình và bảo vệ viên ngọc quý Trái đất. Tất cả đểu bắt đầu với lưu thông và chính nước sẽ chỉ đường cho chúng ta. Xin mời bạn bắt đầu cuộc hành trình:

Bạn có thể chưa biết: Bơm công nghiệp

Hãy lắng nghe thật kỹ. Hăy- lắng nghe tiêng nói của nước.
Và đắm mình trong thê giớikỳ ảo tạo nên từ những tinh thể nước.
Một ngày nào đó chúng ta sẽ trở về với nước và trở thành một phần của dòng chảy tự nhiên.
Ngập tràn kinh ngạc, trái tim và từng bước chân của bạn sẽ được soi sáng.
Một xúc cảm như thê sè mở ra cho bạn cảnh tượng đẹp nhất mà bạn từng thấy.
Không cần phải chống lại dòng chảy.
Không cần phải sợ hãi vì tuôn vể phía trước. Và lý do bạn chính là nước.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ