Có một phương pháp trị liệu mà những người bị ung thư nên áp dụng, đó là “Trị liệu mục đích sống”. Bằng cách tìm ra mục đích trong đời – diền thuyết, leo lên một đỉnh núi, cười, hệ thống miền dịch sê được tái sinh và bệnh ung thư thường sẽ thuyên giảm. Giờ đây, trong cộng đồng y học có một kiên thức đẫ trở nên phổ biên, đó là trí óc có ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể. Rót đầy cơ thể bạn với hado hân hoan là bí quyết tốt nhất để sống một cuộc sống khỏe mạnh.

Bạn có biết: Bơm ly tâm là gì?

Trạng thái hân hoan này cũng là chìa khóa để mở rộng những gì chúng ta có thể làm. Chúng ta đều biết rằng khi thích điều gì đó, bạn thường sẽ trở nên vượt trội trong vấn đề đó. Yukio Funai – một nhả tư vấn kinh doanh nổi tiêng ở Nhật, người đã mang lời khuyên tới cho hơn 3.000 công ty – ủng hộ một phương pháp hiệu quả giúp củng cố năng lực cho các công ty và cá nhân. Ông gọi phương pháp này là “phương pháp phát triển thê mạnh”, và nó chỉ tập trung vào các thê mạnh của công ty hay cá nhân rồi nồ lực tăng cường những thê mạnh đó. Các điểm yêu thậm chí còn không được xét đến. Kêt quả là các thê mạnh thì trở nên mạnh hơn còn những điểm yêu thì tự lo cho mình.

Ví dụ, nêu bạn điều hành một cửa hảng, bạn sê dễ dàng tập trung toàn bộ sự chú ý vào việc làm thê nào để loại bỏ những sản phẩm đang tiêu thụ không tốt. Nhưng hầu hết các cửa hàng đểu có một sản phẩm bán chạy, với một cửa hàng chuyên dụng, đó có thể là một bộ váy; nêu họ có thể tập trung vào bộ váy ấy, doanh số của sản phẩm đó và các sản phẩm khác đều sẽ tăng. Đẽ kinh doanh thành công, cần phải tập trung vào những mặt hàng đang tiêu thụ tốt, những thứ hiệu quả nhất và công dụng tốt nhất của chúng.

Bạn nên biết: Máy bơm tăng áp là gì?

Chúng ta thấy khái niệm này được phản ánh trong phương pháp trồng rau thủy canh, phương pháp này cho thu hoạch 10.000 quả cà chua từ một cây duy nhất, có thể bạn sẽ hỏi làm sao lại có chuyện như vậy được? câu trả lời đơn giản đến kinh ngạc: Hãy tạo ra một môi trường tốt để trồng cà chua.

Tất nhiên là thực vật mọc lên từ đất, nhưng với phương pháp thủy canh, rề mọc trong nước hút được chất dinh dưỡng cần cho cây. Và bởi vì cây không phải vận hết năng lượng để trồi lên khỏi mặt đất, rễ cây có thể phát triển tự do và dề dàng tìm được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết. Bằng cách này, cây cà chua có thể tận dụng được tất cả những tiềm năng tiềm ẩn của mình. Tôi nhớ cách đây vài nãm, có lần tôi tới thãm một trang trại thử nghiệm do nhà nông học Shigeo Nozawam – một nhà đầu tư của phương pháp thủy canh – điểu hành. Tôi đẫ được thấy cây cà chua ông trồng. Khiêm tốn mà nói thì tôi đẫ không thể tin nổi vào mắt mình.

Có thể bạn chưa biết: Ứng dụng của máy bơm ly tâm

Điểu tương tự cũng đúng đối với loài người chúng ta. Khi bạn tìm thấy điều bạn làm tốt nhất và nhận ra rằng đây là chỗ bạn cần tập trung chú ý thì khi đó bạn đã bước được một bước dài trên con đường trở về với niềm hân hoan. Chắng bao lâu, bạn sẽ nhận thấy rằng cuộc đời mình đang trải qua một bước chuyển lớn. Nêu bạn biết ai đó, một đứa trẻ chang hạn, tập trung vào một môn thể thao hay một khía cạnh nghiên cứu nhất định, bạn sẽ cần phải cung cấp “chất dinh dường” dưới dạng sự động viên và lời khen tặng. Nó sẽ giúp người đó trở nên tập trung và quyết tâm hơn nữa.

Các kết quả đến từ ảnh hưởng của những ngôn từ thích hợp có thể được minh họa rõ nét qua sự hình thành các tinh thể nước. Khi nước được tiếp xúc với các từ như : “Bạn phải làm việc đó”, kết quả sẽ không bao giờ là một tinh thể được định hình rõ ràng. Điểu này cũng xảy ra với các từ như “Đồ ngốc” và tệ hơn cả: “Chang hay ho gì”, có lê đã đến lúc loại những từ này ra khỏi vốn từ vựng của bạn. Thay vào đó là các từ như “Cám ơn”, “Hãy cùng thực hiện việc đó”, “Tôi yêu em”, “Xinh đẹp”, và “Làm tốt lắm”. Hây để cho những từ ấm áp và đẹp đè này trở thành những từ bạn dùng tới nhiều nhất.

Xem thêm: Máy bơm chìm 1 pha

Những từ ngữ tạo nên những tinh thể xinh đẹp từ dòng nước đang chảy qua cơ thể bạn là những từ khiên bạn ngập tràn cảm giác bình yên. Đó là khi bạn có thể mở rộng khả năng của mình với sự dam mê và niềm hân hoan hiện diện mồi ngày.

Trong cuốn sách trước của mình, tôi đã giải thích cách chúng tôi đặt cơm vào ba chiếc lọ thủy tinh và với một lọ, chúng tôi nói: “Đồ ngốc!” với lọ khác, chúng tôi nói: “Cám ơn”, và với chiếc lọ thứ ba còn lại, chúng tôi lờ nó đi. Phần cơm được nói “Cám ơn” lên men và dậy mùi thơm thật dễ dịu. Phần cơm bị nói “Đồ ngốc!” thầm màu và mục nát. Phần cơm bị tảng lờ biến thành màu đen và bốc mùi rất khó chịu.

Tham khảo thêm: Máy bơm chìm 2hp



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ