Sức mạnh của câu thần chú đến từ những từ ngừ thần bí, nên có thẽ năng lượng từ những từ thần bí đã thanh lọc nước trong hồ. Để xác minh điểu này, tôi muốn chụp nhừng tấm ảnh của các tinh thể hình thành từ nước trước và sau khi đọc câu thần chú này.

Xem thêm: Bom chim gieng khoan

Vị tu sĩ đứng trên bờ hồ và tuyên đọc câu thần chú khoảng một giờ, tôi ghi hình lại toàn bộ quá trình đó. Sau khi tuyên đọc câu thần chú, người tu sĩ và tôi trò chuyện, trong vòng 15 phút sau đó, những cộng sự của tôi gọi lại.

“Thật không thể tin nổi! Nước đã trở nên sạch hơn ngay trước mắt chúng tôi;” một người nào đó nói. và điểu này hoàn toàn chính xác. Bạn có thể thấy rõ ràng nước trông sạch hơn so với lúc trước. Thậm chí chúng tôi có thể nhìn rõ những chiếc lá ở dưới đáy hồ mà trước đây chúng bị che phủ bởi nước đục.

Tiếp đó chúng tôi chụp ảnh tinh thể. Những tinh thể tạo thành từ nước trước khi đọc thần chú bị méo mó, trông giống như khuôn mặt của ai đó bị tổn thương nghiêm trọng. Nhưng những tinh thể từ nước sau khi được tuyên đọc thần chú rất hoàn chỉnh và to. Trong một hình lục giác có một hình lục giác nhỏ hơn, tất cả đểu được bao phủ bởi một vầng hào quang ánh sáng. Tham khảo: Bom ly tam

Tuy nhiên, sau khi đọc xong câu thần chú, phải mất một chút thời gian nước mới trở nên sạch hơn, điểu này cho thấy sự thay đổi vể chất có thể nhìn thấy bằng mắt thường diền ra một cách chậm rãi. Nhưng không thể nghi ngờ việc rung động của lời cầu nguyện đã được chuyển đến những đối tượng quanh đó ngay lập tức và có tác động đến nước xung quanh. Đây là một hiện tượng vật lý không thể giải thích, trừ khi chúng ta chấp nhận có một thê giới khác tồn tại bên trong thê giới mà chúng ta đang sống.

Xem chi tiết: Máy bơm thả chìm

Nhưng câu chuyện không dừng tại đó. Một vài ngày sau thử nghiệm này, một sự cố đã được báo chí đưa tin. Một thi thể phụ nữ đã được tìm thấy trong hồ và khi nghe tin đó, tôi bỗng hiểu vì sao những tinh thể từ nước trong hồ trước khi cầu nguyện lại trông giống như một khuôn mặt đau đớn.

Có lè thông qua những tinh thể, linh hồn của người phụ nữ đang cố gắng kể cho chúng ta điều gì đó. Tôi thực sự muốn nghĩ rằng những đau khổ của cô đã được vơi bớt một phần nhờ câu thần chú.

Có một thê giới khác bên cạnh thê giới mà chúng ta đang sống. Khi quan sát thê giới của chúng ta từ thê giới này, chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều điểu trước đó mình chưa từng thấy.

Tiến sĩ người Anh Rupert Sheldrake là một nhà nghiên cứu tập trung vào việc thúc đẩy hơn nữa sự hiểu biết về một thê giới quan mới, kết hợp với thê giới mà chúng ta không thể nhìn thấy. Sau khi nhận bằng tiên sĩ chuyên ngành sinh hóa của Đại học Cambridge, ông trở thành giảng viên tại Đại học Cambridge và ủy viên của Hiệp hội Hoàng gia.

Xem thêm: Bom chua chay

Lý thuyết của tiên sĩ Sheldrake được trinh bày trong một cuốn sách ông viết cách đây hơn 20 năm, nhưng tạp chí Khoa học Tự nhiên bác bỏ cuốn sách này bằng cách tuyên bố chúng

đáng bị thiêu hủy. Mặc dù bị từ chối, nhưng lý thuyết của ông đến được với trái tim của nhiều người và ông lại tiếp tục nghiên cứu theo lý thuyết này. Điểu gi giúp lý thuyết này thu hút được nhiều sự chú ý đến vậy?

Mọi người thường cho rằng điểu gì xảy ra hai lần thì nó sẽ tiếp tục xảy ra. có lẽ bạn từng thắc mắc tại sao tai nạn và tội phạm hàng loạt thường diễn ra. Nhìn vào lịch sử và nhừng xu hướng xã hội, bạn có thể thấy rằng cứ cách một khoảng thời gian dài, các sự kiện có khuynh hướng tự lặp lại. Chúng ta có thể giải thích tính lặp lại kỳ lạ này của các sự kiện như thê nào? Tiên sĩ Sheldrake đã cố gắng sử dụng những phương pháp khoa học để tìm ra câu trả lời.

Các nhà khoa học thường tiếp cận những đối tượng họ không thể thấy bằng mắt thường bằng cách sử dụng phương pháp giản hóa để tách biệt một hiện tượng vật lý. Tuy nhiên, tiên sĩ Sheldrake đã có một phương pháp tiếp cận hoàn toàn khác.

Xem tham khảo: Máy bơm chữa cháy bằng điện

Theo lý thuyết của ông, khi một điều tự lặp lại chính mình, một trường hình thái sẽ được hình thành và cộng hưởng với trường hình thái này làm tăng khả nàng sự kiện này sẽ lặp lại thêm một lần nữa. Một trường hình thái không phải là thông tin dựa trên năng lượng, mà nó giống như một kê hoạch chi tiết để xây dựng một ngôi nhà.

Chúng ta có thể thấy nó giống như một ví dụ vể lý thuyết cộng hưởng. Tiên sĩ Sheldrake cho rằng những sự kiện cũng có khả năng cộng hưởng giống như sự cộng hưởng của âm thanh. Ồng đề cập đến vị trí nơi các sự kiện diền ra như một trường hình thái và hiện tượng lặp lại của những sự kiện tương tự chính là sự cộng hưởng hình thái.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ