Một câu hỏi khác mà tôi thường xuyên được hỏi là: “Làm thê nào mà nước được tiếp xúc với một bức ảnh hay ngôn từ lại có thể tạo ra các tinh thể khác nhau đến vậy?” Ngay cả tôi cũng phải thừa nhận rằng đây là một câu hỏi khó trả lời.

Bạn có biết: Máy bơm tăng áp giếng nhật

Tôi này ra ý định để nước tiếp xúc với ngôn từ và ảnh chụp trước cả khi tôi nghĩ đến việc chụp ảnh các tinh thể nước. Tôi đã thử nghiệm với chiếc máy hado mà tôi đẫ để cập bên trên. Khi những người có vấn để về sức khỏe tới văn phòng tôi để nhờ tư vấn, tôi sẽ kiểm tra và phân tích hado của họ rồi khuyên họ dùng nước để điểu trị. Nước sẽ được truyền hado để kháng cự lại với căn bệnh. Nêu họ ốm tới mức không thể ra khỏi giường, tôi sè in ra tên người, rồi kiểm tra hado từ cái tên đó. Hoặc tôi sẽ kiểm tra hado qua ảnh chụp của họ. Các kết quả ghi được của các trường hợp mà người ốm hồi phục đâ thuyết phục tôi rằng ngay cả các bức ảnh cũng có hado của riêng mình. (Để đọc nhiều hơn về những trường hợp này, hãy tham khảo cuốn sức mạnh thực sự của nước.)

Bạn có thể đề cập đến hado này như một thứ khao khát, có một số người, không nhiều, có thê cảm nhận được hado phát ra từ các bức ảnh và nhờ đó có thể cảm thấy được người mất tích còn sống hay đã chết khi xem một tấm ảnh in trên báo. Ngay cả những người không bao giờ thừa nhận là mình tin vào những năng lực đặc biệt như vậy cũng có thể từng có một điểm báo và sau đó biết được rằng điềm báo của họ là chính xác.

Bạn biết không: Bơm hút sâu giếng khoan

Một người bạn của tôi nói rằng ông nhớ đâ đọc vể một người leo núi, người này đã chinh phục đỉnh Everest. Khi nhìn vào tấm ảnh của người leo núi đó, ông cảm nhận thấy rằng người này không còn sống trên đời. Không lâu sau, ông nghe trên bản tin nói rẳng người leo núi này bị lạc và được cho là đã chết. Thật khó để phủ nhận rằng trong ý thức của con người có một nàng lực ẩn giấu – có lẽ là sự linh cảm chàng – để cảm nhận những điều vừa mới xảy ra bất chấp rảo cản vể thời gian và khoảng cách.

Với ngôn từ cũng có những điều tương tự xảy ra. có một niềm tin cổ xưa ở Nhật, rằng mồi từ riêng rẽ đểu có linh hồn của mình, điều này khiên các thông điệp có thể được truyền tải và thông tin được tiếp nhận. Tham khảo: Ebara a70w

Khi nước được tiếp xúc với những từ như “Cám ơn” và “Đồ ngốc!”, bạn có thê thấy rằng nước ghi nhận chính xác tính chất của những từ này. Nhưng khi các từ được nói với nước, ý nghĩa của từ lại thay đổi đáng kể theo ngữ điệu và sự luyến láy của người nói. Cụm từ “Đồ ngốc!” có thể có ý nghĩa khác hắn tùy thuộc vào việc chúng được nói với sự căm ghét sâu cay hay bông đùa nhẹ nhàng. Nhưng với những từ được viết trên giấy, cách nói không còn là một nhân tố nữa và năng lượng thuần túy của từ đó có thể bộc lộ mình trong sự hình thành của tinh thể.

Nên biết: Máy bơm chìm

Dù bạn có suy ngẫm về nó thường xuyên và sâu sắc đến đâu, sự thật ấy vần luôn thật phi thường – gần như khó tin – rằng các thông điệp của nước có thể vượt qua giới hạn thời gian và không gian.

Sự thật rằng một tấm ảnh có chứa thông tin cho thấy ý thức có liên quan ở đây. Khi bạn nhìn thấy một bức ảnh phong cảnh và nghĩ rằng nó thật đẹp, hay một bức ảnh của một người bạn gợi lại những ký ức cũ, bức ảnh sê lôi cuốn ý thức của bạn. cùng theo cách đó, một tấm ảnh nhận dạng được dùng để nhận dạng dựa trên nhận thức rằng bức ảnh đó đại diện cho người thật.

Cách đây không lâu, một giáo sư tâm lý học ở Đại học Yale đã tiên hành một thí nghiệm. Ông chọn một vài từ trong tiêng Do Thái, rồi ông bịa ra một số lượng từ tương ứng. Tiếp đó, ông trộn tất cả các từ với nhau, đưa chúng cho những người không biết tiêng Do Thái và yêu cầu họ đoán ý nghĩa của các từ. Các đối tượng, tất nhiên, không biết rằng một nửa trong số đó là từ giả. Kêt quả là số lượng người đoán trúng nghĩa của các từ Do Thái nhiều hơn so với các từ đươc bia ra.

Bạn có biết: Máy bơm bán chân không

Thí nghiệm này đã góp phần ủng hộ cho các lý thuyết của tiên sĩ Rupert Sheldrake – một nhà khoa học tin rằng những từ ngừ mà con người đã sử dụng nhiểu năm nay hình thành “trường hình thái” (morphic field) cho việc nhận thức ý nghĩa của những từ như thê. vì vậy, có những người chưa bao giờ nhìn thấy một từ có thể đoán được ý nghĩa của nó với độ chính xác bất ngờ. Trường hình thái không phải là bất cứ điểu gì bạn nhìn được bằng mắt và nó không phải là loại năng lượng có thể đo lường được. Cách miêu tả chính xác nhất vể nó là một thê giới khác, không nhìn được bằng mắt.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ