Điểu quan trọng là chúng ta phải thay đổi những mong muốn của mình để xử lý nước bằng sự tôn trọng. Trong nền văn hóa hiện đại, chúng ta đã đánh mất thái độ tôn trọng đối với nước. Ở Hy Lạp cổ đại, mọi người thực sự tôn kính nước và nhiều câu chuyện trong thần thoại Hy Lạp đểu được dựa trên sự bảo vệ nước.

Xem chi tiết: Bơm giếng khoan ebara

Nhưng sau đó khoa học xuất hiện, bác bỏ những thần thoại này vì chúng không khoa học. Nước mất đi sự thần bí của mình và trở thành một chất như muôn vàn chất khác mà công nghệ có thể làm sạch khi cần. Đôi khi chúng ta nói: “Nước tinh khiết là không tinh khiết”. Nước được xử lý trong những nhà máy lọc không phải là nước tạo ra những tinh thể đẹp. Điểu nước cần không phải là sự thanh lọc mà là sự tôn trọng.

Những lời lè khôn ngoan này đểu là kết quả của quá trình nhiều năm quan sát nước. Tôi cám thấy thật sự được khích lệ khi có một nhà khoa học tài năng thê hiện sự quan tâm đối với những nghiên cứu về tinh thể của mình, với sự tôn trọng dành cho nước.

Và cuối cùng, Joan đẫ cho tôi những lời khuyên sau:

Nêu ông có khả năng thiết lập cơ sở vật lý cho những lý thuyết của mình vể tinh thể nước, ông có thể đưa ra một thông báo đầy thuyết phục đến toàn thê giới vể những nghiên cứu này, kể từ khi Thụy Sỹ được đánh giá cao trên toàn thê giới vì những nghiên cứu vể nước.

Có thể bạn quan tâm: Bơm chìm nước thải hiệu ebara

Điều này đã thực sự khuyên khích tôi vào thời điểm tôi có kê hoạch thành lập một trung tâm ở Thụy Sỹ để thúc đẩy những nghiên cứu vể nước của mình.

Nước ghi nhớ thông tin, sau đó trong chu trình đi khắp trái đất, nó lại phân phối thông tin. Nước được gửi đến từ vũ trụ với đầy đủ thông tin vể sự sống và bằng cách quan sát các tinh thể nước, chúng ta có thể giải mã được thông tin này.

Khi tận mắt ngắm nhìn các tinh thể đẹp hình thành từ nước, tôi có cảm giác mình đang nhìn thấy sự sống diễn ra ngay trước mắt. Những tinh thể được hình thành khi nước được nghe những từ tích cực rất đẹp. Phản ứng của nước với tình yêu và lòng biết ơn thật vô cùng vĩ đại. Những từ tích cực mang lại tinh lực cho nước, để thể hiện cuộc sống một cách đầy đủ nhất.

Tôi cũng có ấn tượng rằng hành động quan sát những tinh thê nước chính là hành động hình thành sự sống, vì – khi chúng ta nhìn vào các tinh thể, nước thay đổi diện mạo liên tục. Ảnh mắt của bạn có năng lượng đặc biệt của riêng nó, ánh mắt thiện cảm sẽ có tính khích lệ, ánh mắt ác ý sẽ thực sự phá hỏng tất cả.

Xem chi tiết: Máy bơm chữa cháy ebara

Một gia đình đăng ký mua dài hạn tạp chí của chúng tôi đã tiến hành một thử nghiệm thú vị. Họ đựng cơm trong hai lọ thủy tinh, trong vòng một tháng hàng ngày họ đểu nói “Cảm ơn” với một lọ và “Đồ ngốc” với lọ còn lại, sau đó họ theo dõi cơm thay đổi thê nào theo thời gian. Thậm chí bọn trẻ, khi từ trường học về nhà cũng nói những từ như trên với cái lọ đựng cơm.

Một tháng sau, cơm được nghe “Cảm ơn” bắt đầu lên men với mùi thơm ngọt ngào như kẹo mạch nha, trong khi cơm phải nghe “Đồ ngốc” bị thiu nát và chuyển sang màu đen.

Tôi đã viết về thử nghiệm này trong cuốn sách tôi đã xuất bản, kết quả là có hàng trăm gia đinh khắp Nhật Bản đã tự tiên hành thí nghiệm này. Tất cả mọi người đều thông báo rằng họ có chung một kết quả. Một gia đình đâ thử một biên thể khác của thí nghiệm: Giống như những nhà khác, họ nói “Cảm ơn” với lọ đựng cơm thứ nhất và “Đồ ngốc” với lọ cơm thứ hai, tiếp đó họ chuẩn bị một lọ cơm thứ ba và bỏ mặc nó.

Tham khảo: Bơm nước ebara

Bạn nghĩ điểu gì sẽ xảy ra? Cơm bị bỏ mặc thực tê còn thiu nát trước cả cơm bị nói “Đồ ngốc”. Khi những người khác tiên hành thí nghiệm tương tự, kết quả một lần nữa lại giống nhau. Có vẻ như bị bỏ rơi còn dễ tổn thương hơn cả việc bị chê nhạo.

Sự chú ý tích cực hay tiêu cực của bạn đối với điều gì đó là một cách cung cấp năng lượng. Dạng thức gây tổn thương lớn nhất là hành vi không thèm quan tâm của bạn.

Tôi nghĩ rằng thí nghiệm này có thể dạy chúng ta một bài học quan trọng. Chúng ta phải chăm sóc con cái bằng sự quan tâm và thường xuyên nói chuyện với chúng. Ngay từ khi mang thai, chúng ta nên nói với con những từ tốt đẹp và tràn ngập yêu thương.

Chăm sóc cây trồng trong nhà một cách nhẹ nhàng – quan tâm tới cây trồng và nói những lời khen ngợi – sè giúp chúng khỏe và sinh trưởng tốt. Điều này cũng áp dụng cho vật nuôi và thậm chí cả côn trùng nữa.

Qua cuốn sách này, tôi hi vọng có nhiều người sẽ tôn trọng và đối xử tử tê với nước hơn nữa. Kêt quả là nước sê tạo ra những tinh thể đẹp hơn và theo cách này, chúng ta sẽ chung tay tạo dựng một thê giới nhỏ bé nhưng xinh đẹp.

Tôi không nghi ngờ việc Chúa trời rất thích công việc của Ngài và muốn ban cho chúng ta khả năng tương tự – khả năng sáng tạo. Sau đó Ngài sẽ nhìn chúng ta với đôi mắt nhân từ, như phương thức mà chúng ta dùng “cơ quan miễn phí” này đẽ chọn ra cách mà chúng ta sè sử dụng khả năng này.

Tham khảo: Ebara dw vox

Ký ức của sự sống có trên trái đất được mang theo bởi linh hồn của nước. Từ ký ức này, cuộc sống thức tỉnh, con người tiên hóa, cuối cùng bạn và tôi được ra đời. và bây giờ một lần nừa, chúng ta nhìn vào nước và thở sự sống vào nó. Ý thức, nhận thức, thiện chí, nụ cười của bạn xuất phát từ tình yêu thương ra đều cho nước một sự sống mới, từ đó sẽ tạo thành một vũ trụ tươi mới và huy hoàng.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ