Chúng tôi đang tìm kiêm nhừng vật liêu siêu dần nhiệt có hiệu quả gấp 20 lần vật liệu dẫn nhiệt thông thường, có thể làm nước đóng băng ở nhiệt độ phòng, nêu thê chúng tôi sẽ không cần phải chụp ảnh trong những căn phòng đặc biệt có nhiệt độ -5°c (23°F) nữa. Các nhà nghiên cứu đang phát triển thiết bị dựa trên công nghệ này, cho phép mọi người chụp ánh những tinh thể hầu như ở bất kỳ đâu.

Có thể bạn quan tâm: Bơm chìm inox

Công nghệ tinh thể nước có lẽ sẽ được chia sẻ cho toàn bộ nhân loại trong tương lai. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là một con dao hai lưỡi. Nêu được sử dụng một cách đúng đắn, nước có khả năng mang lại những vinh quang và hạnh phúc vô hạn cho nhân loại, nhưng công nghệ này cũng có thể bị sử dụng với mục đích vụ lợi, hay để gây hại.

Cơ thể của chúng ta chủ yêu là nước và sự sống sẽ không thê tiếp tục nêu không có nước. Nhưng chúng ta không thể quên rằng nước cũng có khả năng cuốn sạch nền văn minh nhân loại và là nhân tố hủy diệt. Tất cả những điểu này đều phụ thuộc vào những gì diễn ra trong tâm hồn con người. Tâm hồn con người có khả năng mang lại hạnh phúc cho toàn thê giới, nhưng nó cũng có thể mang đến đớn đau. Đây là một thực tê mà các tinh thể nước đã cho chúng ta thấy một cách rõ ràng.

Vậy chúng ta có thể tìm kiếm con đường của cuộc đời mình bằng cách nào? Tôi đã liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của tình yêu và lòng biết ơn. Lòng biết ơn là cội nguồn của một trái tim tràn đầy yêu thương. Tình yêu thương sê dẫn lối cho cảm xúc biết ơn đi đúng hướng. Như những tinh thể nước đẫ chỉ dẫn cho chúng ta, lòng biết ơn và tình yêu có thể lan rộng trên toàn thê giới.

Có thể bạn cũng biết: May bom pccc

Tất cả chúng ta đều có chung một nhiệm vụ quan trọng: làm cho nước sạch như ngày xưa, xây dựng một thê giới đơn giản và lành mạnh để sinh sống. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, đầu tiên chúng ta phải chắc chắn một điểu rằng trái tim của chính mình phải trong sạch và không bị ô nhiễm.

Qua nhiều thê kỷ, nhân loại đã liên tục làm hao mòn trái đất khiên trái đất ngày càng ô nhiễm – lịch sử này đã được nước ghi nhận lại. Bây giờ, nước bắt đầu nói với chúng ta. Thông qua các tinh thể nước, nước nói với chúng ta những điều chúng ta phải biết.

Ngay ngày hôm nay, chúng ta phải bắt đầu tự tạo cho mình một lịch sử mới. Nước sẽ lặng lẽ và cẩn trọng quan sát hướng đi của chúng ta – hướng đi mà ngay chính lúc này – và quan sát tất cả chúng ta. Quan tâm: Bơm chìm

Tôi chỉ mong bạn hãy lắng nghe và tiếp thu những gì nước nói – với tất cả nhân loai và với chính BAN.

Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể tiêp tục khám phá sự kỳ diệu của nước và vũ trụ.

Khi lần đầu tiên được nghe thông tin nước vần tiếp tục đến trái đất của chúng ta từ những nơi xa xôi trong vũ trụ, tôi vô cùng kinh ngạc. Tôi đã bắt đầu nghĩ rẳng nêu nước vần tiếp tục đến trái đất, trái đất sẽ sớm bị ngập thôi.

Từ thời cổ đại, loài người đã liên tục trở thành chủ thể bị tàn phá và hủy diệt bởi nước. Hầu hết các nền văn hóa trên thê giới đều có những câu chuyện vể những trận đại hồng thủy, thậm chí có cả những bằng chứng khoa học về việc trái đất đã từng bị bao phủ hoàn toàn bởi nước. Chúng ta thực sự không thể không tin Noah và trận đại hồng thủy, nhừng câu chuyện của nển văn minh Atlantis cùng sự biến mất của lục địa Mu xuống đáy biên.

Có thể bạn quan tâm: Thế giới bơm công nghiệp

Lịch sử luôn lặp lại chính nó, vì thê ngay cả bây giờ vần tồn tại nguy cơ nước sẽ đến từ không gian và một lần nữa bao phủ toàn bộ hành tinh của chúng ta. sự kiện này có lè vần còn ở tương lai 1,000 hay 10,000 năm nữa, nhưng cũng không phải quá sớm khi đưa ra những hành động đê ngăn ngừa thảm họa này. Hiện nay chúng ta vẫn thường xuyên nghe được tin tức vể lụt lội ở khắp nơi trên thê giới.

Nhưng cũng có lúc tôi đã suy nghĩ hoàn toàn khác. Tất thảy mọi thứ tồn tại trong vũ trụ là song hành. Thê giới vi mô là một phiên bản chân thực của thê giới vĩ mô, và vũ trụ là một mạn đà la rắt lớn (có nghĩa là “vòng tròn” trong tiếng Phạn). Lối suy nghĩ này dẫn chúng ta đến kết luận rẳng mọi điều diền ra trong vũ trụ cũng sẽ diền ra trong chính cơ thể chúng ta. Tham khảo: Máy bơm giếng khoan tốt nhất



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ