Chúng đến từ rất xa, hàng trăm hàng ngản khối bàng di chuyển qua không gian. Sau một hành trình dài qua những khoảng không giữa các hành tinh vả các vì sao, cuộc hành trình vinh quang sắp đi tới hồi kết.

Tham khảo thêm: Cách lắp đặt máy bơm nước giếng khoan

Trái đất, xanh lục, sáng lấp lánh

Khi bàng tới Trái đất, nó đi vào bầu khí quyển và bắt đầu vỡ vụn, nhỏ dần, tản ra, rồi cuối cùng rơi xuống đất.

Mây trang sức của bầu trời, nghệ thuật phát triển từng khoảnh khắc

Khi nhừng hạt băng rơi tới một điểm nhất định, chúng trở thành một tấm nệm sương êm ái vả tản ra khắp bầu trời, tạo nên một tấm thảm trắng bên trên Trái đất. Thê lả một áng mây ra đời.

Mưa, bông tuyết rơi trên cây cỏ, nhẹ nhàng tan thành nước

Mưa rơi, mang theo dinh dường cho đất – những khu rừng, những cánh đồng, những bông hoa. Nước thấm vào đất để rồi nhiều năm sau lại tạo thành một dòng suối.

Sông, vồ về, sủi tăm, trôi chảy kỳ vĩ

Tham khảo:Cách lắp bơm tăng áp

Trước tiên là một dòng mờ đục, cuối cùng nước trở thành một dòng sông chảy qua những đồng cỏ, kênh rạch, mang theo sự sống.

Bờ biển, bầu trời xanh, đại dương lấp loáng phản chiêu bầu trời, những con sóng bạc đầu

Từ thuở xa xưa, đây là nơi tất cả bắt đầu. Đại dương sinh ra sự sống và sự sống sinh sôi trên mặt đất, tạo ra một ngày mới – sự chào đời của nền văn minh rộn ràng.

Sương mù buổi sớm, những giọt nhỏ chảy xuống gân lá xanh

Có thể bạn quan tâm: Các loại máy bơm ly tâm

Nước, ở dạng tinh khiết và đẹp đẽ nhất của mình, vươn mình bay lên trong không khí mát lành của buổi sáng giữa rừng, tạo thành sương.

Bên cạnh giếng nước, trong lành và mát rượi, lũ trẻ cười vang

Bọn trẻ chia nhau một quả dưa hấu. cây cối mang dinh dưỡng từ lòng đất, cho chúng ta quả ngọt. Nước từ giêng thật lạnh và thật ngon.

Công nghiệp, ống khói khói đen, chai nhựa phê thải Đâu đó trên đường, chúng ta đă quên mất cách tỏ lòng biết ơn với nước. Nước từ lòng đất đã bị ô nhiễm và nước từ vòi không còn vị ngon, vậy nên chúng ta phải dùng đến nước đóng trong các chai nhựa.

Có thể bạn muốn biết: Máy bơm tăng áp bị rò nước

Một thê kỷ mới, một cuộc chiên mới, hy vọng và tuyệt vọng có lẽ sự ô nhiễm của nước chẳng là gì so với sự ô nhiễm của tâm hồn con người. Xã hội hiện đại đã đi xa hết mức có thể. Rồi đây, điều gì sẽ đến với chúng ta?

Tinh thể băng, nhừng hạt kim cương lấp lánh, một hy vọng mới, khởi đầu của một cuộc phiêu lưu mới



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ