Y học toàn diện ngày càng được mọi người quan tâm – không chỉ điều trị những triệu chứng của bệnh, mà còn chăm sóc lối sống và tâm lý lành mạnh của bệnh nhân. Gần đây các bác sĩ đã thành lập một tổ chức có tên gọi là Hiệp hội Y học Nhất thê Nhật Bản đẽ quảng bá cho hình thức chữa bệnh này.

Xem chi tiết: Catalogue bơm chìm nước thải ebara

Thời kỳ niềm tin dành cho vật chất đă qua đi, giờ đây chúng ta bắt đầu có ý thức đầy đủ vể tầm quan trọng của linh hồn. Đây là một sự chuyển hướng đúng đắn và tôi nghĩ rằng nó sẽ trở thành cách tư duy chiêm ưu thê trong thê kỷ này.

Cơ thể con người cơ bản là nước và ý thức chính là linh hồn. Phương pháp giúp nước lưu thông trong cơ thể tốt hơn tất cả những phương pháp y tê khác với cơ thể chúng ta. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ giữ linh hồn ở trạng thái tinh khiết. Bạn có thể tưởng tượng mọi thứ sẽ tuyệt vời thê nào nêu những dòng nước tinh khiết tạo ra được những tinh thể tuyệt đẹp chảy khắp cơ thể? Điểu này chỉ có thể xảy ra khi bạn cho phép nó xảy ra.

Trong số tất cả các loại thuốc, không loại thuốc nào có tác dụng chữa trị tốt bằng tình yêu. Kẽ từ khi tôi tiếp nhận điều này, tôi tiếp tục nói với mọi người rẳng sự miễn dịch chính là tình yêu. Điểu gì có thể có hiệu quả hơn để khắc phục những năng lượng tiêu cực và trả lại cho cơ thể bạn sức sống?

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước tăng áp ebara

Tuy nhiên, gần đây tôi cảm thấy cần thay đổi thuật ngữ của mình. Bây giờ tôi biết rằng chỉ có tình yêu thì không thể hình thành nên hệ miền dịch, nhưng tình yêu và lòng biết ơn thì có thể. Tôi bị điểu này thuyết phục thông qua thử nghiệm sau.

Tôi đun sôi nước trong lò vi sóng, sau đó cố gắng xem tác động của từ trường lên tinh thể. Tôi sử dụng hai loại nước: nước cất và nước máy để thể hiện từ tình yêu và lòng biết ơn. Những tinh thể hình thành nên từ nước cất bị biên dạng và không hoàn thiện, nhưng khi thể hiện những từ tình yêu và lòng biết ơn, nước này lại hình thành nên những tinh thể hoàn thiện. Nói cách khác, tình yêu và lòng biết ơn có khả năng giúp nước miền dịch với những tác hại gây thương tổn của từ trường.

Tôi đã nói rằng nước hiển thị những từ tình yêu và lòng biết ơn hình thành những tinh thể đẹp nhất. Tất nhiên chỉ riêng từ tình yêu cũng có khả năng tạo thành những tinh thể tuyệt vời, nhưng tình yêu và lòng biết ơn kết hợp sê thêm vào tinh thể một chiểu sâu độc đáo và sự tinh tế, sáng lấp lánh giống như kim cương vậy.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm chìm nước thải ebara

Tôi cũng phát hiện ra rằng những tinh thể của tình yêu và lòng biết ơn nhìn giống với những tinh thê lòng biết ơn hơn là những tinh thể tình yêu. Điều này cho thấy rung động của lòng biết ơn mạnh mè và có ảnh hưởng lớn hơn. Tình yêu là một năng lượng thiên về chủ động, hành động vì bản thân một cách vô điều kiện. Ngược lại, lòng biết ơn là một nàng lượng thụ động hơn, là cảm giác được tạo ra khi được trao tặng thứ gì đó – phải biết rằng bạn đẫ được trao tặng một món quà của sự sống và hãy vươn ra để vui vẻ đón nhận món quà ấy bằng cả hai tay.

Mối quan hệ giữa tình yêu và lòng biết ơn có lê cũng tương tự như mối quan hệ giữa ánh sáng và bóng râm. Nêu tình yêu là mặt trời thì lòng biết ơn là mặt tràng. Nêu tình yêu là đàn ông thì lòng biết ơn là phụ nữ.

Vậy nên điểu gì giúp ta có thể tuyên bố rằng nàng lượng thụ động của bóng râm hay lòng biết ơn mạnh mẽ hơn tình yêu?

Khi suy nghĩ về câu hỏi này, tôi tình cờ bắt gặp một khái niệm thú vị, nó đã trở thành đầu mối quan trọng để trả lời câu hỏi liên quan đến cách chúng ta có thể và phải sống cuộc sống của mình.

Quan hệ giừa tình yêu và lòng biết ơn là gì? Chúng ta có thể sử dụng nước như một mô hình để đưa ra đáp án cho câu hỏi này. Một phân tử nước bao gồm hai nguyên tử hydro và một nguyên tử oxy, công thức hóa học là H20. Nêu tình yêu và lòng biết ơn, giống như oxy và hydro, chúng liên kết với nhau theo tỷ lệ 1:2, lòng biết ơn sẽ lớn gấp hai lần tình yêu.

Xem thêm: May bom ebara

Tôi cho rằng lượng biết ơn gấp đôi lượng tình yêu là tỷ lệ cân bằng mà chúng ta cần phấn đấu. Tại một buổi hội thảo, sau khi tôi đề cập điều này trong bài thuyết trình, hai phụ nữ trẻ đến gặp tôi và nói: “Chúng tôi rất ấn tượng, ông đã nói rằng mọi người có một miệng để nói và hai tai để nghe, có phải không?”



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ