Những người mà cá nhân tôi quen biết thì chưa có ai từng được thấy gương mặt của một vị thần, dù tôi biết rằng có những người nói họ đâ từng trải qua kinh nghiệm này. Tất cả những gì ta có thể làm là thu thập bằng chứng và xem xét nó. Bằng cách xem xét bằng chứng dựa trên các nguyên lý hado, tôi tin rằng hoàn toàn có thể có những bước tiên quan trọng trong lĩnh vực này.

Bạn nên tham khảo thêm: Máy bơm hút nước giếng khoan

Nêu bạn tìm hiểu kỹ bất cứ nền vãn hóa nào – cổ đại hay hiện đại, bạn cũng sẽ thấy rằng bẳng cách nào đó mà mọi người đều đi tới một khái niệm về thần linh. Các kỹ sư về gien di truyền, các nhà vật lý học và các nhà khoa học khác – những người đã chạm tới ngưỡng giới hạn trong lĩnh vực của mình – đều trở nên mê mẩn trước vẻ tráng lệ và trật tự của tự nhiên và do đó, dần dần tin vào một bàn tay vô hình thực hiện công cuộc sáng tạo. Chính các tinh thể nước đã chỉ cho tôi con đường đến với nhận thức này. Một cách rất thực tế, nước chỉ cho tôi lời cầu nguyện có thể thay đổi thê giới như thê nào. Tham khảo: Ebara evm

Không có một tôn giáo cụ thể nào từng độc chiêm được những đặc quyền đối với sức mạnh của lời cầu nguyện. Bất kể bạn là ai, chúng ta đều có khả năng tận dụng được sức mạnh đáng kinh ngạc và tuyệt vời này. Một khi nhận thức được điều này, trong bạn sẽ ngập tràn mong muốn giúp những người khác cũng nhận ra nó. Ngày càng có nhiều người hòa mình vào vơi nhận thức này, và điểu đó có thê tạo nên một tương lai tuyệt vời hơn cho nhân loại.

Bạn biết không: Máy bơm chìm hút nước thải

Trong các bài thuyết trình của mình, tôi có nói rằng tôi có một cách lý giải khác cho thuyết tương đối của Einstein, thuyết này được thể hiện qua công thức E=mc2; với c thể hiện ý thức (consciousness); m thể hiện khối lượng (số lượng người); và khi số người tìm thấy được sự tỉnh thức vói mong muốn biên thê giới thành một nơi tốt đẹp hơn tăng lên, kết quả sè là một sự bùng nổ của E, hay năng lượng.

Trong phần trước của cuốn sách này, tôi đã nói về giáo sư Hideo Higa – người đã phát triển vi sinh vật EM độc đáo. ông giải thích với tôi rằng trong thê giới vi sinh vật, 10% vi sinh vật là có hại. Nhưng cũng có 10% vi sinh vật có lợi. Ông gọi 80% còn lại là vi sinh vật chờ-rồi-xem. Chúng chờ cho đến khi các vi sinh vật xấu hoặc tốt ghé thãm, rồi tham gia cùng bên nào mạnh hơn.

Bạn biết chưa: Bơm ly tâm

Tôi phát hiện ra rằng điểu tương tự cũng diền ra trong xã hội loải người. Trong xã hội của chúng ta; có những khoảng 10% có khả năng và cảm thấy tiêng gọi thôi thúc biến thê giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Nhưng nhiều trong số những người này chưa nhận ra định mệnh của mình. Tôi khá chắc là cảng có nhiều những người như vậy được thức tính và bắt đầu sử dụng ý thức của mình để cầu nguyện và hành động, phần đông dân số – khoảng 80% – khi đó cũng sè đứng vào hàng ngũ này.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ