Bí mật vĩ đại nhất của nghệ thuật võ đạo Nhật Bản đó là “bất chiên tự nhiên thành”. Điều này có ý nghĩa cốt lõi là tránh cộng hưởng với địch thủ. Chiên đấu và chiên thắng trong cuộc chiên cộng hưởng với địch thủ, như vậy có nghĩa là mức độ của mối quan hệ là rắt thấp.

Xem chi tiết: Bơm ly tâm trục ngang ebara

Khi tần số không có sự tương thích, chúng không thể cộng hưởng. Chúng ta không thê chấp nhận những thứ vể cơ bản là khác biệt với chúng ta. Tuy nhiên, có một sự thật thú vị là hiện tượng cộng hưởng có thể xảy ra đối với cả nhừng tần số không tương ứng. Điểu này xảy ra trong trường hợp tần số tăng gấp đôi.

Chơi nốt la trên piano ở tần số 440Hz và một nốt la khác tần số 220Hz thấp hơn một quãng tám sè tạo ra một âm thanh cộng hưởng khá dễ chịu và phản ứng của âm thoa khi gõ một âm thanh thấp hơn một quãng tám cũng tạo ra cộng hưởng đẹp.

Khi sự khác biệt tần số là gấp đôi, gấp bốn, gấp tám và tiếp tục gấp đôi liên tiếp hay bằng một nửa, một phần bốn, hay giảm một nửa liên tiếp đểu tạo thành cộng hưởng. Nguyên tắc của mối quan hệ này kéo dài vô tận. Không phụ thuộc vào khoảng cách giữa các tần số, hiện tượng cộng hưởng sè xảy ra khi một tần số là bội số của tần số còn lại. Chúng ta cũng có thể nói rằng mọi âm thanh ở từng cấp độ đều có một thanh âm cộng hưởng ở tất cả các cấp độ khác.

Xem chi tiết: Bơm nước nóng ebara

Khi bạn suy nghĩ về điều này, mọi người thường bị thu hút bởi những người phát ra những rung động ở mức độ cao như Chúa trời, Đức Phật hay những vị thánh, Bồ tát…, nhưng chúng ta cũng hay bị thu hút bởi những rung động cấp thấp xã hội ngoài vòng pháp luật (ví như Bonnie và Clyde|4]). Điểu này dường như là một nghịch lý, nhưng hoàn toàn có thể giải thích chúng bằng sự thực rằng mọi người đều cộng hưởng với những người khác ở nhiều cấp độ khác nhau, có lẽ sự lường phân này là một phần tự nhiên của cuộc sống.

Có lẽ những hiểu biết của chúng ta trong lĩnh vực này sẽ được bổ trợ thêm khi tìm cách giải thích hiện tượng nảy sinh tình yêu giữa hai người, từ góc độ rung động – tần số.

Tình yêu là một loại cộng hưởng, ví dụ bạn có khả năng ở mức tần số cấp 10, bạn sè cộng hưởng với những người ở cùng cấp độ, hoặc với ai đó có cấp độ cao hơn chút ít, khoảng 12.

Khi con người cộng hưởng và tiến tới tình yêu, họ tiến lên mức độ cao nhất tùy khả năng. Nêu một người có khả năng cấp 10 thì họ chỉ sử dụng 5 phần của khả năng này đê yêu ai đó ở mức độ 12, tiếp đó, theo cách tự nhiên nhất, người đó sẽ sử dụng khả năng cấp 10 và tiếp đó là sự gia tăng tần số.

Xem thêm: Bơm công nghiệp ebara

Khi đang yêu, bạn sẽ làm việc tốt hơn công việc mà bạn đang làm và cả môi trường sống của bạn sê có sự biến đổi mà bạn không nhận ra. Những người làm việc hiệu quả cao cho đến tận khi về già chắc hắn rắt yêu nghề. Tất nhiên, tình yêu ở đây không chỉ giới hạn với những mối tình lãng mạn. Nó còn có thể là một tình yêu vì sự kính trọng và cảm phục đối với người khác. Tình yêu có tác dụng nâng cao mức tần số của chúng ta và giúp ta sống tốt hơn. Chắng phải mọi thứ sẽ thật tuyệt vời nêu được sống trong tình yêu cả cuộc đời hay sao?

Hầu hết các đối tượng trong tự nhiên đểu phát ra những tín hiệu ổn định, về cơ bản, tiêng hót của mồi chú chim sẻ đều giống nhau (nhưng các chú chim sẻ đểu tự thấy tiêng hót của mình có đôi chút khác biệt) và tiêng sủa hay kêu của chó và mèo đểu không có quá nhiều khác biệt. Trái lại, con người có thể sử dụng đầy đủ các nốt do, re, mi, fa, sol, la, si để tạo nên những giai điệu đẹp. Bạn có đồng ý rẳng đây là một khả năng tuyệt vời không? Tham khảo: Bơm ebara vietnam

Con người là sinh vật duy nhất có khả nàng cộng hưởng với tất cả những sinh vật và đối tượng sống trong tự nhiên. Chúng ta có thể giao tiếp với tất thảy các dạng tồn tại trong vũ trụ. Chúng ta có thể phát ra cũng như tiếp nhận mọi nàng lượng. Tuy nhiên, khả năng này là con dao hai lười. Khi hành động để thỏa mãn lòng tham của mình, con người sẽ tạo ra năng lượng phục vụ cho việc hủy diệt sự hài hòa của tự nhiên.

Trái đất bị hủy diệt là kết quả của việc thèm khát tiện nghi không ngừng cũng như sự thỏa mãn tham vọng của con người, khởi đầu bằng cuộc cách mạng công nghiệp. Điểu này hình thành lối sống tiêu thụ hàng loạt, đe dọa nghiêm trọng đến môi trường toàn cầu.

Chúng ta đã tiên vào một kỷ nguyên mới, một kỷ nguyên mà chúng ta phải đưa ra những thay đổi quan trọng trong cách tư duy của mình. Chỉ có con người có thể cộng hưởng với phần còn lại của thê giới và đây là lý do tại sao việc thay đổi suy nghĩ của chúng ta là thực sự cần thiết để từ đó có thể sống hòa hợp với thiên nhiên và không đi trên con đường dẫn đến sự diệt vong của trái đất. Chúng ta trao cho trái đất những rung động gi và chúng ta sẽ kiên tạo ra một hành tinh như thê nào phụ thuộc vào mỗi người chúng ta.

Bạn sẽ lựa chọn cách sống thê nào?

Xem thêm: Bơm ebara dwo 150

Nêu trong tim bạn tràn ngập lòng biết ơn và tình yêu thương, bạn sẽ tự tìm thấy quanh mình nhiều điều mà bạn có thể dành trọn tình yêu thương và lòng biết ơn, bạn sẽ được sống

một cuộc sống tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc mà bạn hằng tìm kiêm. Nhưng điểu gì sẽ tới khi bạn phát ra những tín hiệu của sự thù ghét, không hài lòng và nồi buồn? có thể bạn sẽ tự đẩy mình vào một tình huống khiên bạn phải hận thù, không hài lòng và buồn bã.

Cuộc sống của bạn cũng như thê giới mà bạn đang sống, tất cả đều phụ thuộc vào chính bạn.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ