Vì vậy, tiếp theo chúng ta tự hỏi mình rằng liệu bộ phim vĩ đại của cuộc sống này phải chăng chỉ là một sự tình cờ. Khi chúng ta nghĩ vể cốt truyện bắt đầu từ một thời điểm xa xôi trong quá khứ như một thử thách cho bản thân – sự ra đời của sự sống trên hành tinh này, dần tới việc tạo ra một hệ thống hoàn hảo thúc đẩy sự tiên hóa – chúng ta không thể cản trở nhưng có thể cảm thấy mục đích vĩ đại này có nhiều điểm liên quan.

Xem chi tiết: Bơm chìm nước thải ebara

Kazuo Murakami – giáo sư danh dự của Đại học Tsukuba – đã nhận được sự chú ý của toàn cầu khi giải thích các mã DNA với tên gọi renin. Phán đoán của ông vể câu hỏi này như sau:

Khi bạn càng thêm hiểu biết vể DNA, bạn càng buộc phải thừa nhận rằng có bàn tay đóng vai trò trong việc ghi nhận và tổ chức thông tin trong những không gian nhỏ bé như vậy. Thuật ngữ mà ông sử dụng để mô tả sự tồn tại này là “điều gì đó vĩ đại”.

Chúng ta không thể giải thích bộ phim vĩ đại về nước và sự sống nếu chúng ta bỏ qua sự tồn tại của “một điều gì đó vĩ đại”. Ngay cả bây giờ, kịch bản này vẫn tiếp tục diền ra, phù hợp với kịch bản được viết bởi nhừng tư tưởng vĩ đại của vũ trụ.

Nước cổ xưa đã mang theo thông tin gì khi rời khỏi không gian rơi vào trái đất? Chúng ta có thể giả định rằng nó mang theo một chương trình cần thiết cho việc phát triển sự sống. Và bây giờ, tôi hi vọng bạn bắt đầu mường tượng ra những hình ảnh rõ ràng hơn vể cuộc sống.

Tham khảo: Bom cuu hoa ebara

Nước đến từ trời cao mất vài chục năm hay nhiều khi hàng trăm năm để ngấm vào đất, trở thành nước ngầm. Bà Joan s. Davis từ Đại học Kỹ thuật Zürich đã tiên hành nghiên cứu nước sông ở Thụy Sỹ trong khoảng 30 năm và bà để cập đến nó với cách diễn đạt đầy cảm xúc – nước khôn ngoan. Ngược lại, bà đề cập đến nước rơi xuống gần đây như là nước vị thành niên.

Trong quá trình rơi xuống trái đất, ngấm vào lòng đất, sau đó nổi lên, nước chứa đựng thông tin từ nhừng khoáng chất khác nhau và trở nên khôn ngoan.

Sau 30 năm làm việc tại trường đại học Joan nghỉ hưu và hiện tại bà tiên hành các nghiên cứu của riêng mình. Tại một hội nghị ở Thụy Sỹ, tôi đã có vinh hạnh được thuyết trình cùng bà. Trọng tâm nghiên cứu của bà là xử lý nước. Hệ thống cung cấp nước hiện nay đểu thông qua các đường ống dài khiến nước không thực sự tốt cho cơ thể. Khi nước tiếp xúc với áp suất cao và chảy dọc theo những đường ống, những cụm nước bị phá vờ dẫn đến việc các khoáng chất bị mất đi.

Bạn muốn biết: Bơm nước công nghiệp ebara

Vì vậy Joan tập trung chú ý vào việc tìm ra những cách thức đơn giản để cung cấp nước tốt cho sức khỏe đến đông đảo mọi người, kể cả người nghèo. Một trong những đề xuất của bà là sử dụng tinh thể: Khi một tinh thể băng nhỏ được cho vào trong nước, những khoáng chất trong nước được giữ lại, do đó nước sẽ phát triển lành mạnh hơn. Bà cũng tiên hành nghiên cứu nâng cao chất lượng nước bằng cách sử dụng nam châm và thiết kê vòi nước để sinh ra những chuyển động tròn trong nước. Bà muốn biết làm thê nào để đưa được những chuyển động tự nhiên vào trong nước được cung cấp.

Joan đã nói về những nghiên cứu của mình như sau:

Xem chi tiết: Máy bơm ebara indonesia

Tôi được nghe nhiều về các nghiên cứu tinh thể nước của ông từ những người quan tâm. Tôi nghĩ rằng nghiên cứu này sè cung cấp cho mọi người nhiều gợi ý quan trọng. Một trong số đó là chúng ta cần thể hiện sự tôn trọng hơn nữa đối với nước. Một gợi ý khác là cần nhận thức được rằng nước phản ứng lại với năng lượng, kê cả những nàng lượng tinh vi nhất. Tôi cũng mong muốn các nhà khoa học và các quan chức biết rằng hiện nay chúng ta hầu như chưa làm gì để bảo vệ nước.

Tôi cảm thấy những nghiên cứu của tôi có thê được áp dụng trong lĩnh vực chăm sức khỏe và y tê. Rất ít người quan tâm đến tầm quan trọng của những tính chất vật lý trong nước, ví dụ, người ta nói rằng nước khoáng tốt cho sức khỏe, nhưng rất ít người biết rằng khoáng chất trong nước khoáng có thể là nguyên nhân gây ra xơ cứng động mạch. Ngoài ra, nước khoáng có ga có nồng độ axit cao, nên chúng không tốt cho cơ thể. Trong mọi trường hợp, chúng ta cần tránh nước đóng chai và thay thê chúng bằng nước chảy tự nhiên. Nước muốn được tự do. xem thêm: Ebara dw vox



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ