Khi quan sát thê giới tự nhiên, chúng ta có thể thấy rằng năng lượng thụ động có sức mạnh lớn hơn. cá biển đẻ rất nhiều trứng, nhưng không phải tất cả chúng đểu nở. Chỉ có một số lượng trứng rất nhỏ đến được giai đoạn nở thành cá con, trong khi những quả trứng còn lại trở thành thực phẩm cho những sinh vật biển khác.

Xem thêm: Catalogue bơm chữa cháy ebara

Có người nào sống cùng với tỷ lệ hai phần biết ơn và một phần tình yêu? Tôi ngờ rằng tất cả đểu sống theo tỷ lệ ngược lại.

Tất nhiên, không thể phủ nhận sự vĩ đại của tình yêu và hầu hết mọi người đều có hiểu biết tổng thể vể sức mạnh của tình yêu. Tuy nhiên, chúng ta lớn lên trong một nền văn hóa mà ở đó tất cả chúng ta đểu tập trung vào nàng lượng của tình yêu, trong khi những phần còn lại ít được chú ý hơn.

Tâm điểm chú ý của nhân loại đă chuyển từ lĩnh vực tinh thần sang thê giới vật chất, và trong quá trình cố gắng tạo dựng thê giới vật chất đến kiệt sức ấy, chúng ta đốn hạ những cánh rừng và chiên đấu với quá trình sa mạc hóa để bảo đảm quyển thống trị tối cao của nển văn minh nhân loại.

Tiến bộ của xã hội loài người có thực sự là kết quả của tình yêu – dành cho gia đình và cho đất nước của chúng ta – nhưng nêu chúng ta vẫn tiếp tục sống theo cách thức này, xung đột sẽ không chấm dứt? Lịch sử của thê kỷ XX là lịch sử của xung đột và chiên tranh.

Xem tham khảo: Máy bơm ebara

Có lẽ cuối cùng chúng ta cũng bắt đầu nhận thấy con đường mình đang đi chỉ dần đến bê tắc. Chúng ta đã hi sinh quá nhiều để bảo vệ cuộc sống giàu có. Những khu rừng đã bị phá hủy, nước sạch đã biên mất và chúng ta vẫn tự cất và bán từng phần của trái đất.

Điểu thê giới cần bây giờ là lòng biết ơn. Chúng ta phải bắt đầu bằng cách học về việc thê nào là đủ. Chúng ta cần phải cảm thấy biết ơn vì được sinh ra trên hành tinh có tài nguyên phong phú này, biết ơn nước vì đẫ cho chúng ta cuộc sống. Bạn có thực sự cảm thấy tuyệt vời khi được hít thở căng tràn lồng ngực bầu không khí sạch sê?

Nêu mở to mắt ra, bạn sẽ thấy thê giới này hoàn toàn xứng đáng với lòng biết ơn của bạn.

Khi trở thành hiện thân của lòng biết ơn, bạn sẽ nghĩ vể cách làm thê nào để nước tinh khiết tràn đầy cơ thẽ của bạn. Khi điều này xảy ra, tự bạn sẽ trở nên xinh đẹp, lấp lánh như tinh thể của ánh sáng.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ