Trong những năm gần đây, người ta chỉ ra rằng việc sử dụng chảo và dụng cụ nấu ăn bằng nhôm có thể là yêu tố gây ra căn bệnh Alzheimer|5|. Nêu điều này là thật, có khả năng là do nhôm có cùng tần số dao động với sự buồn bă và phiền muộn, dần đến bệnh Alzheimer.

Joan Davis – một khoa học gia vể nước đã được nhắc đên ở chương trước, đâ nói đến tình tiết thú vị sau:

Một nhà vật lý học tiến hành một thí nghiệm, trong đó ông ta nghiên cứu vị trí của các ngôi sao ảnh hưởng đên nước như thê nào. Sử dụng nước chứa khoáng chất khác nhau, ông kiểm tra thấy giấy dễ dàng thấm các khoáng chất trong nước khi các ngôi sao ở những vị trí nhất định.

Ông thấy rằng khi sao Thổ có ảnh hưởng lớn đến trái đất, chì phản ứng bằng cách ngấm lên giấy, trong khi những thành phần khác như đồng, bạc và thép cho thấy chúng ít hoặc hầu như không phản ứng.

Từ đây chúng ta có thể suy ra có một liên hệ chặt chê giữa sao Thổ và chì. Kim loại cộng hưởng với cảm xúc và tâm trạng của con người, vì thê suy luận hợp lý tiếp theo là sao Thổ có quan hệ chặt chẽ với cảm xúc giận dữ.

Có lẽ mối quan hệ giữa các chòm sao và tính cách của con người được phán đoán bởi các nhà chiêm tinh và con người có sự liên quan mật thiết với kim loại.

Đây là một lý thuyết có ý nghĩa đối với tôi, đặc biệt là kể từ khi tôi có ý kiên riêng vể mối quan hệ giữa 108 ham muốn phàm tục và những yêu tố. số lượng hành tinh trong hệ mặt trời là 9, con số này khi đem nhân với 12 sè cho ra kết quả 108. sử dụng bảng tuần hoàn, một ngày nào đó chúng ta có thể xác định được mối quan hệ tương ứng giữa các yêu tố và các hành tinh.

Trong khi đang viết bản nháp cho cuốn sách này, tôi có xem một chương trình ti vi, trong đó nói rằng tất cả các yếu tố trên trái đất được tạo ra từ nhiệt độ cao được sinh ra từ một ngôi sao nổ tung ngoài vũ trụ xa xôi. Thêm một mảnh ghép thú vị của bộ xếp hình!

Trong suốt cuộc đời mình, chúng ta sẽ phải trải qua 108 ham muốn phàm tục, vậy làm cách nào chúng ta có thể đối phó với những cảm xúc tiêu cực có vẻ như không thể tránh khỏi này? Biết cách đối phó với những cảm xúc tiêu cực là một kỹ năng mà chúng ta cần phải trang bị trong suốt cuộc đời. vậy chúng ta nên làm gì khi thấy tâm trí mình tràn đầy sự tức giận, buồn bã, ghen tị và những suy nghĩ tiêu cực khác?

Trước tiên chúng ta cần phải hiểu rằng không thể và cũng không cần phải né tránh những cảm xúc của bản thân. Không ai có thể thực sự giải phóng được mình ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Chúng ta đều mang trong mình những ký ức xa xưa của tổ tiên, bắt đầu với sự thức tình của con người đầu tiên và chúng ta có bổn phận kê thừa một phần tiêu cực từ thê hệ cha ông.

Tuy nhiên, sẽ thực sự đau đớn khi chúng ta không thể tự giải phóng mình ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực không ngừng và cảm nhận được nó đang gặm nhấm tâm hồn mình. Làm sao chúng ta có thể giải phóng được bản thân khỏi tất cả những tiêu cực dù chỉ trong giây lát?

Dựa trên những nguyên tắc của rung động, câu trả lời thật sự rõ ràng. Tất cả những gì chúng ta cần làm là phát ra cảm xúc đối nghịch với cảm xúc tiêu cực. Bằng việc kết hợp của hai sóng ngược chiểu, cảm xúc tiêu cực sè bị triệt tiêu.

Nhiều năm trước, một trường đại học tại Nhật Bản đã đưa ra một phương pháp triệt tiêu âm thanh bằng âm thanh. Họ tạo ra một nhiễu âm nhằm mục đích triệt tiêu âm thanh không mong muốn và điều này đã tạo ra một không gian yên tĩnh. Bằng cách xác định bước sóng của âm thanh không mong muốn, các nhà nghiên cứu có thể tạo ra một âm thanh ngược chiểu và phát chúng qua loa, hoàn toàn triệt tiêu âm thanh trong một khu vực cụ thể. Phương pháp tương tự đã được sử dụng để loại bỏ tiêng ồn của động cơ ô tô.

Cảm xúc của con người cũng có sự tương đồng với nguyên tắc này. Với mồi cảm xúc tiêu cực đểu có một cảm giác tích cực ngược chiều. Danh sách bên dưới chứa những cảm xúc phát sinh những tần số đối lập:

 

Hai cảm xúc trái chiều phát sinh cùng sóng rất quan trọng bởi hai lý do. Đầu tiên, giống như Jekyll và Hyde, tất cả chúng ta đểu có hai bộ mặt. có lẽ bạn cũng biết rằng những người hay giận rất mau nước mắt và cũng chang phải hiếm trường hợp những người được coi là tốt bụng đột nhiên phạm tội. Chúng ta thường xuyên nghe được chuyện một người đàn ông tốt bụng và ga lăng với bạn gái, nhưng ngay sau đó trở thành một kẻ bạo lực khi bạn gái họ nói lời chia tay.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ