Chúng ta bước vào thê kỷ XXI đã lâu và máu vần tiếp tục đổ. Thật đau lòng khi chứng kiên mâu thuẫn giữa Palestine và Israel, còn bao nhiêu sự sống sẽ bị hủy hoại bởi cuộc chiến sắc tộc và chiên tranh tôn giáo nữa? Mâu thuẫn khủng khiếp này sè không đi đến hồi kết, thật khó mà hình dung ra được một tương lai hòa bình cho bất cứ ai trong chúng ta. Nhưng có vẻ như sự căm hận và thù ghét qua bao nhiêu thê kỷ đẫ từ từ ngấm vào AND của cả hai phe.

Bạn có biết: Máy bơm hút giếng khoan

Có lần tôi đã nghĩ về điều này khi đột nhiên nhận ra mối quan hệ giữa AND và nước, AND được cấu tạo từ hai chuồi dạng xoắn ốc hình thành từ liên kết hydro. Ý thức của tổ tiên chúng ta được truyền lại từ đời này sang đời khác qua máu – thứ nước vần tuần hoàn trong cơ thể chúng ta. và nước chảy trong cơ thể của người Do Thái vào người Palestine đều chủ yêu đến từ sông Jordan, sông Jordan chảy vể phía Nam từ phía Bắc Palestine và nối biển hồ Galilee với biển Chết, hình thành nên biên giới phía Đông của Palestine. Dọc theo dòng chảy, nó mang đến phần lớn nước cần thiết để duy trì sự sống trong vùng.

Sức mạnh của lời cầu nguyện có khả năng vươn tới những khoảng cách rất xa về không gian và thời gian. Qua các bức ảnh vể tinh thể nước, tôi đã cố gắng giúp mọi người trên khắp thê giới hiểu được sức mạnh và sự kỳ diệu của lời cầu nguyện và tôi đã khuyên khích mọi người ở khắp nơi cầu nguyện vì hòa bình thê giói. Tôi quyết định rằng vào một ngày cụ thể nào đó, tôi sẽ đề nghị mọi người cùng nhau gửi hado của hòa bình và tình yêu tới Biển Hồ Galilee – Biển Hồ chảy vào sông Jordan. Những người uống nước từ đây sẽ nhận được hado này và cơ thể họ sẽ tràn đầy năng lượng tốt đẹp. Bạn có thể tưởng tượng được khả năng có hòa bình ở khu vực không?

Bạn thừa biết: Máy bơm chìm công nghiệp

Trước khi ấn định ngày, tôi khám phá ra một điểu khá kinh ngạc. Một cái tên khác của biển hồ Galilee là Hồ Kinneret, và kinneret, trong tiêng Hebrew, có nghĩa là đàn hạc – hình dạng của biển hồ Galilee, và hóa ra là Hồ Biwa được đặt tên theo từ biwa – một dụng cụ âm nhạc truyền thống giống như đàn hạc ở Nhật. Liệu điểm tương đồng này có phải chỉ là một sự trùng hợp không?

Tôi quyết định ấn định ngày cho buổi cầu nguyện đặc biệt vào ngày 25 tháng sáu nãm 2003. Như đã nói trong Chương hai, ngày này rất quan trọng trong lịch 13 tháng mà người Maya sử dụng. Nó được gọi là “ngày không có thời gian” – một ngày thừa trong lịch Maya.

Ngay cả ở thời hiện đại, có lẽ tinh thần của ngày này cũng ẩn sâu bên trong mồi chúng ta. Tôi định vận động để ngày này trở thành ngày cầu nguyện quốc tê để thể hiện tình yêu và lòng biêt ơn dành cho nước.

Một năm trước ngày tôi định ra để gửi hado tói biển hồ Galilee, tôi thành lập thứ mà tôi gọi là Dự án Tình yêu và Lòng biết ơn với Nước. Đây là một dự án nhằm thống nhất lại linh hồn của mọi người trên toàn thê giới và tăng cường ý thức vào ngày 25 tháng sáu năm 2003.

Có thể bạn muốn biết: Máy bơm chìm giếng khoan ebara

Nồ lực đầu tiên của tôi tập trung vào việc mở rộng phạm vi những người sẵn sàng tham gia cầu nguyện. Tôi để nghị mọi người mà tôi biết làm như sau: vào ngày 25 mồi tháng, cả lúc 7 giờ 25 phút sáng và 7 giờ 25 phút tối, hãy nhìn thắng vào một phần nước nào đó và thể hiện tình yêu cùng lòng biết ơn. Bạn có thể làm điểu đó ở khắp nơi, ví dụ như trong bếp hay phòng ngủ. Một cốc nước cũng đâ là đủ rồi. Nhẹ nhàng nói với nước: “Tôi yêu bạn” và “Cám ơn”. Khi thực hiện điều này, hãy hình dung năng lượng tình yêu và lòng biết ơn chảy qua bạn vào tất cả nước trên thê giới.

Tất cả nước, ngay cả một cốc nước, đểu kết nối với toản bộ nước còn lại ở phần còn lại của thê giới. Hado của tình yêu và lòng biết ơn mà bạn phát đi sè trở thành những dòng ánh vảng ánh bạc lấp lánh trong dòng chảy của nước và tiến ra khắp thê giới, được bao phủ hoàn toàn trong ánh sáng. Kết quả sẽ là sự chứng nhận cho sự hản gắn và đồng điệu của hành tinh chúng ta.

Nước mang trong nó ý nghĩ của bạn và những lời cầu nguyện của bạn. và vì chính bản thân bạn là nước, bất kể bạn có ở đâu, những lời cầu nguyện của bạn cũng sẽ được mang tới toản thê giới.

Vậy nên, hãy cầu nguyện đi. cầu nguyện cho nạn nhân của những cuộc chiên tranh và bom mìn phi nghĩa, cho trẻ em mồ côi, cho những người ốm và những người nằm liệt giường, có rất nhiều điều bạn có thể làm từ bây giờ trở đi, và thậm chí ngay cả giây phút này bạn cũng có thể làm được rất nhiều điêu.

Xem thêm: Ebara dvs

Tôi nhớ lại giấc mơ khủng khiếp cứ lặp đi lặp lại ngày tôi còn nhỏ. Nó không cảnh báo tôi vể định mệnh phải chứng kiến sự lụi tàn và diệt vong của nhân loại. Nó dạy cho tôi biết về điều mình cần làm trong đời. Nhưng nó không phải là bài học dành riêng cho mình tôi. Nó dành cho bạn và cho tất cả những người đọc cuốn sách này. Bạn sẽ lấp đầy tâm hồn mình với tình yêu và lòng biết ơn. Hây cầu nguyện cho thê giới này. Hây chia sẻ thông điệp của tình yêu. và hãy cùng nhau tuôn chảy khi nào bạn còn sống trên cuộc đời này.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ