Nước là tấm gương

Nước phản chiêu tâm hồn con người. Nêu bạn nói “Cám ơn” với nước, đáp lại, nó sẽ phản chiêu lại trong sự hình thành của những tinh thể tuyệt đẹp tuôn trào sự biết ơn. Nêu trái tim của những người sống trên hành tinh này bị ô nhiễm Trái đất cũng sẽ trở thành như vậy.

Bạn thừa biết: Máy bơm giếng khoan hút sâu

Rất ít nước tinh khiết – chỉ khoảng 3% tổng lượng nước – còn trên Trái đất và lượng nước phù hợp đế con người sử dụng đang giảm với tốc độ đáng báo động. Trong toàn bộ nước trên Trái đất, lượng nước rơi từ trên trời xuống và chảy vào các đại dương vô cùng nhỏ. Hầu hết nước trên Trái đất là nước muối trong các đại dương, trong khi hầu hết nước uống được thì đang đóng băng ở các sông băng trên đỉnh những ngọn núi cao nhất. So với tất cả nước chảy vào các đại dương, lượng nước dành cho chúng ta sử dụng là một phần rất nhỏ, khoảng 1 /10.000 tổng lượng nước trên địa cầu.

Viễn cảnh của nhân loại có thể được xem như đang ngày càng u ám. Dân số tăng rất nhanh và thậm chí nước ngầm – nguồn cứu rồi cuối cùng – cũng đang dần bị nhiễm bẩn. Sự ô nhiễm của nước cũng là sự ô nhiễm tâm hồn của chính chúng ta, và trừ khi thay đổi ý thức của mình, chúng ta sè không bao giờ có thể phục hồi nước về dạng tinh khôi của nó.

Xem thêm để biết : Bơm chìm nước thải có phao

Nước là lời cầu nguyện

Nước tới trái nhất như một sự đáp trả cho những lời cầu nguyện của chúng ta và quá trình đó đến bây giờ vẫn còn tiêp tục. Bạn có thê thắc mắc, lời cầu nguyện nào. Lời cầu nguyện rằng sự sống sẽ được sinh ra, hít thở và bám rề. Lời cầu nguyện rằng thiên nhiên sẽ trù phù, mở rộng và nuôi nấng cái mà con người gọi là “chu kỳ sống”. Lời cầu nguyện rằng trí tuệ sẽ xuất hiện và các nền văn minh sẽ hình thành để bảo vệ Trái đất, đồng thời lan tỏa tình yêu và lòng biết ơn.

Bạn nghĩ vì sao khi nước được tiếp xúc với các từ “Tình yêu” và “Lòng biết ơn”, những tinh thẽ long lanh như thê lại hình thảnh? Câu trả lời là những từ đó là một dạng cầu nguyện. Khi có điều gì đó đồng thuận với những quy tắc của tự nhiên và tương tác với nước, kết quả là những tinh thể xinh đẹp sẽ được hình thảnh, sở dĩ có điểu này là bởi bản thân tự nhiên là kết quả của sự cầu nguyện, cầu nguyện cũng là bản chất thực sự của nhân loại, cầu nguyện đã trở thành một yêu tố cấu thành nên con người qua thời gian. Thậm chí trong thời buổi hiện đại ngày nay, khi khoa học thống trị, chúng ta vần cầu nguyện, có trái tim nào lại không cầu khẩn khi một đứa trẻ ốm giành giật sự sống hay khi một người thân yêu đang ở rất xa? Xem thêm: Ebara jexm 120

Nước được ban tặng đê trả lời cho lời cầu nguyện của chúng ta cho cuộc sống, cho sự phát triển và vì vậy, con người có thể nhìn vể phía nước và cầu nguyện. Loài người về bản chất chính là các tinh thể nước hình thành trên Trái đất này. và đó là lý do vì sao chúng ta có trách nhiệm bảo vệ Trái đất bằng cách bảo vệ nước, và bước đẩu tiên chúng ta có thể thực hiện là mang lời cầu nguyện trở lại với cuộc sống của mình. Xin dành tặng bạn một bài thơ về nước:

Bạn nên biết: Máy bơm chìm trục đứng

Bạn là nước và trí tuệ của nước, bạn này.

Thê nên hãy để cho bản thân tuôn chảy.

Và điều kỳ diệu sẽ cất cánh tung bay…

Tâm hồn bạn sẽ vượt qua biển cả,

Chẳng bao giờ ngừng, chẳng bao giờ lưỡng lự, thật kiên cường nước chảy…

Sáng lấp lánh và dũng mãnh vào lòng vũ trụ, vì nước biết.

Hòa mình vào lờinguyện ước hòa bình…

Bạn nên xem thêm để biết: Máy bơm nước ly tâm trục ngang



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ