Mọi người đang tìm kiêm cách để hiểu thêm về thê giới đầy biên động bao quanh chúng ta. Tập sách ảnh đã trở thành một giọt nước nhỏ bé nhưng có ý nghĩa tạo thành một gỢn sóng, từ đó lan tỏa ra khắp thê giới.

Xem thêm: Ebara best one ma

Ở đây, tôi muốn giới thiệu dù chỉ là một phần nhỏ những bức ảnh mà tôi đâ chụp. Một vài bức ảnh đã giới thiệu trong

Những thông điệp của nước, và một vài bức nẳm trong bộ SƯU tập thứ hai với tên gọi Những thông điệp của nước II và những bức ảnh khác đặc biệt được chụp cho cuốn sách này. Tự bạn sẽ thấy được một cách rõ ràng ảnh hưởng của ngôn từ, hình ảnh và âm nhạc tới nước.

Những bức ảnh này đã được nhừng người Nhật cũng như mọi người trên khắp thê giới xem, rất nhiều người đã gửi cho tôi những bức thư chia sẻ suy nghĩ của họ. Viên đá mà tôi ném xuống mặt hồ đã thực sự tạo thành một gỢn sóng lớn và giờ đây nó bắt đầu quay trỏ lại với chính tôi. Xem chi tiết: Máy bơm Ebara best one

Tôi rất ngạc nhiên khi thấy nhiều người bị ấn tượng bởi hiệu quả mà năng lượng của ý thức con người và ngôn từ tác động đến việc tạo hình các tinh thể nước, mặc dù thực tê ý tưởng lời nói và tư duy có sức mạnh thay đổi nước và các chất khác chắc chắn từng được đề cập trong tôn giáo hay triết học.

Trong khi một số nước cho ra các tinh thể hùng vĩ, biểu tượng cho vẻ đẹp của thê giới thì một số loại nước khác lại tạo thành các tinh thế bị biến dạng hoặc không thể hình thành tinh thể, như thể chúng kê cho chúng ta câu chuyện về những góc khuất trong tâm hồn.

Khi giảng dạy, tôi cho trình chiêu các bức ảnh tinh thể nước của mình. Phản ứng với các bức ảnh khá đa dạng. Tôi thường nghe thấy tiêng thở gấp đầy ngạc nhiên của mọi người, đôi khi tôi còn nhìn thấy những giọt nước mắt. Tôi đâ phát hiện ra rằng một giọt nước có thể có nhiểu tác động khác nhau đến mồi người.

Có thể bạn muốn biết: Ebara best 4 ma

Cô Manuela Kihm – người đầu tiên mời tôi đến thuyết trình tại Thụy Sỹ – đã bày tỏ cảm tưởng khi cô tiếp xúc với những bức ảnh:

Chúng ta tận mắt thấy được sự kỳ diệu của những bức ảnh tinh thể nước. Từ đó, ý thức của chúng ta hoàn toàn thay đổi. Sự tỉnh thức diễn ra gần như ngay lập tức. Thực tế, những điểu chúng ta nghĩ hay cảm nhận có thê nhìn thấy bằng mắt đẫ giúp sự thay đổi này diễn ra nhanh hơn.

Một người Thụy Sỹ khác tham gia trả lời:

Qua nhừng bức ảnh, tôi có thể tận mắt chứng kiên năng lượng của ý thức và ngôn từ có thể thay đổi nhiều thứ. Đây là cách đầu tiên và duy nhất mà dạng nàng lượng khó nắm bắt này có thể được nhìn thấy. Chúng ta không thể tin những điểu chúng ta không thể thấy, nhưng những tinh thể nước đá đẫ cho ta thấy mọi điểu – nó không phụ thuộc vào việc bạn tin hay không tin nữa. Khi sử dụng phương pháp này, bất kỳ ai cũng có thể tiên hành các thử nghiệm và tự chứng minh nó cho riêng mình.

Và một độc giả người Nhật đã viết:

Có thể bạn quan tâm: Ebara dwo 150

Nước không chỉ là đơn thuần là một chất – nó là lực lượng sống của thiên nhiên vĩ đại. Nước, một lần nữa giúp tôi nhận ra khả nàng thanh tẩy và ban phát sự sống cho mọi sinh vật của nước. Tôi có thể thấy ảnh hưởng của tâm hồn, cảm xúc và những rung động tới việc tạo hình những tinh thể nước, từ đó tôi cảm nhận được tầm quan trọng của tâm hồn và ngôn từ. Thông tin này thực sự tuyệt vời và ấn tượng.

Dường như các tinh thể nước có liên hệ chặt chẽ và không ngừng với tâm hồn con người. Khi suy nghĩ vể việc tại sao các tinh thể nước đá lại giao tiếp được với nhiều người như vậy, tôi nhận ra rẳng bởi chúng đang giữ chìa khóa để mở ra những điểu bí ẩn của vũ trụ và chiếc chìa khóa này có thể mở ra tri thức cần thiết để hiểu đúng vể trật tự của vũ trụ cũng như vai trò của nhân loại trong vũ trụ.

Nước là tấm gương của tâm hồn. Nó có muôn vàn khuôn mặt, hình thành từ việc sắp xếp chính nó cùng ý thức nhân loại. Điểu gì đã tạo nên khả nàng phản chiêu tâm hồn con người của nước? Để trả lời câu hỏi đó, điều đầu tiên tôi muốn chắc chắn rẳng các bạn đâ biết về chân lý: Tồn tại là chuyển động.

Xem tham khảo: Ebara dvs

Toàn bộ vũ trụ ở trạng thái chuyển động, mồi chuyển động đểu có một tần số của riêng mình và tần số này là duy nhất. Tất cả những điều tôi nói trong cuốn sách này đều dựa trên chân lý đó. Sau nhiều nãm nghiên cứu vể nước, tôi đã nhận ra rằng đây là nguyên tắc cơ bản của vũ trụ.

Điều này chỉ gói gọn trong năm từ, nhưng với nhiểu người chưa từng nghe thấy nó, đây là những từ rất khó đẽ hiểu.



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ