Từ khi bị mê hoặc bởi sức mạnh kỳ diệu của nước, tôi đã may mắn có cơ hội được xem và tiên hành thí nghiệm với nhiều loại nước từ khắp nơi trên thê giới. Mỗi mầu nước từ các vùng khác nhau đều có vẻ đẹp và sự độc đáo riêng biệt.

Có thể bạn quan tâm: Catalog bơm nước ebara

Tôi cũng được tận mắt chứng kiên nước trên thê giới bị nhiễm bẩn như thê nào. Tổ chức thương mại thê giới đã tuyên bố rằng thê kỷ XX bắt đầu với cuộc chiến dầu khí, nhưng trong thê kỷ XXI, chúng ta sè chứng kiên chiên tranh vể nước.
Nước máy ở Nhật không thể tạo ra các tinh thể hoàn chỉnh và toàn vẹn, do trong nước có chứa clo. clo, được giới thiệu vào đầu thê kỷ XX tại London, cho đến nay đã được sử dụng tại Nhật Bản hơn 50 năm.
Không giống như nước máy, nước từ những dòng suối, thượng nguồn các dòng sông và những nguồn nước tự nhiên khác đều tạo thành những tinh thể đẹp. Tuy nhiên, hầu hết những nguồn nước ở dưới lòng đất nổi lên gần đây đều rơi xuống trái đất từ các đám mây cách đây hơn 50 năm – khoảng thời gian cách mạng công nghiệp bắt đầu ở Nhật Bản.
Nước mưa đâ bị ô nhiễm trên quy mô toàn cầu. Tôi cố gắng chụp những bức ảnh tinh thê tạo thành từ nước máy đã bị ô nhiễm C02 ở một thành phố tại Nhật, nhưng tôi đã không thê tìm được nước để tạo thành thậm chí là một cái bóng của tinh thể. Chất thải công nghiệp lưu thông gây ô nhiễm nước trên đường đi và lây lan chất độc trên toàn thê giới.

Có thể bạn quan tâm: Máy bơm chìm giếng khoan ebara

Nhưng chúng ta vần có hi vọng. Người dân ở các thành phố bị ô nhiễm CO2 đang rất tích cực trong việc bảo vệ tài nguyên nước, và hiện tại qua từng năm, nước đã trở nên dễ hình thành tinh thể hơn.
Ô nhiễm bắt đầu từ ý thức của chúng ta. Bắt đầu với suy nghĩ rằng chúng ta muốn một cuộc sống phong phú và đầy đủ tiện ích bằng mọi giá, chính sự ích kỷ này dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường mà bây giờ đã ảnh hưởng đên từng góc nhỏ ở tất cả mọi nơi trên thê giới.
Qua những bức ảnh tinh thể, chúng ta đã thấy nước chính là tấm gương của tâm hồn con người. Tâm hồn của chúng ta trông ra sao – và chúng nên thê nào? Đây là những câu hỏi mà chúng ta có thể trả lời bằng nước.
Vậy chúng ta sè đi theo hướng nào? Chúng ta có vai trò gì trong việc bảo vệ hành tinh này? câu hỏi ấy chỉ được xem xét khi chúng ta nhận ra tầm quan trọng của con người, có lẽ đây là thời gian chúng ta nên dừng việc nhìn nhận con người là kẻ gây tội ác. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã đánh giá thấp khả nàng thiên phú mà chúng ta có. Chúng ta có sức mạnh vô cùng to lớn.

Tham khảo: Bơm nước thải ebara

Các nhà khoa học ước tính rằng có khoảng 108 đến 111 yếu tố (tôi nghi ngờ rằng số lượng là 108 – lý do tại sao tôi sẽ giải thích sau). Cho đến nay, 90 yêu tố đã được xác nhận có trong cơ thể con người – trong tất cả các sinh vật sống, chỉ có cơ thể con người mới có nhiều yêu tố đến vậy. Nhưng tôi nghi ngờ rằng vẫn còn những yêu tố chưa được khám phá bên trong chúng ta (hay chúng ta đạt được những yêu tố còn lại khi chúng ta phát triển, tiên gần hơn tới con người hoàn thiện).
Sinh vật càng tiên hóa thì càng chứa nhiều các yêu tố hơn. So với con người, thực vật chứa rất ít các yêu tố và kết quả của việc có ít yếu tố hơn là gì? Chúng ta có thể suy luận rằng ít yếu tố hơn có nghĩa là ít khả năng biểu đạt cảm xúc hơn. Những loài động vật khác có thể cảm thấy đau, nhưng hầu như chỉ có con người (và những động vật khác trong quá trình tiên hóa gần với con người) có khả năng biểu đạt cảm xúc cao hơn như nồi buồn và sự say mê.
Nêu chúng ta cho rằng cơ thể người có một tiểu vũ trụ nằm bên trong nó, dĩ nhiên chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng chúng ta đang mang trong mình tất cả các yếu tố. Theo Phật giáo, con người sinh ra với 108 ham muốn phàm tục (ví như sự rối trí, trọng tình cảm, ghen ty và kiêu ngạo), chúng tra tấn chúng ta suốt cả cuộc đời. Tôi nghĩ rằng rất hợp lý khi kết luận rằng 108 ham muốn phàm tục có sự tương ứng với 108 yêu tố. Xem chi tiết: Ebara
Trong thực tê, thiết bị phát hiện rung động mà tôi đã giới thiệu tại Nhật Bản đã tiên một bước dài trong việc chứng minh điều này. Thiết bị có khả nàng đo những rung động được phát ra xung quanh chúng ta sau đó chuyển chúng vào nước. Tôi có thê đo được những rung động đến từ rất nhiều người khác nhau và tôi nhận ra rằng những rung động tiêu cực mà chúng ta phát ra tương ứng với những rung động được phát ra bởi những yếu tố khác nhau.
Ví dụ, rung động hình thành từ sự kích thích tương đương với rung động của thủy ngân, từ sự giận dữ tương đương với chì, sự buồn bã và phiển muộn tương đương với nhôm. Tương tự như vậy, sự không chắc chắn có liên quan với cadmium, sự tuyệt vọng liên quan đến thép và sự căng thắng liên quan đến kẽm. Xem thêm: Ebara dwo



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ