Thực tê, chúng tôi thấy rằng về cơ bản thì nước chính là chìa khóa để mở ra những bí ẩn của vũ trụ. Nêu xem xét lại thê giới quanh mình dựa trên quan điểm mới này, bạn sẽ thấy những điều mình chưa từng thấy trước đây.

Bạn nên biết: Máy bơm ebara ý

Rất nhiểu sự kiện diền ra trong suốt cuộc đời con người được phản chiêu trong nước. Từng cá nhân và xã hội cùng hợp thành một đại dương vĩ đại; bằng việc nhỏ những giọt cá nhân của mình vào đại dương khổng lồ này, chúng ta đã góp phần hình thành nên xã hội.

Với mong muốn có nhiều người có thể tiếp nhận thông điệp mà nước đã gửi đến chúng ta hơn, tôi quyết định xuất bản các tấm ảnh tinh thể nước đóng băng. Hành động này chỉ là một giọt nhỏ, nhưng nó đã tạo ra một gỢn sóng nhỏ, từ đó hình thành nên một làn sóng ngày càng lan rộng, có tác động lớn đến cuộc đời tôi cũng như cuộc đời của rất nhiều người khác.

Có thể bạn muốn biết: Bơm ebara của nước nào

Vào năm 1999, lần đầu tiên tôi xuất bản những bức ảnh, sau sáu nãm kẽ từ khi tôi bắt đầu công việc mạo hiểm đầy bất thường này. Trong sáu năm đầu tiên, một đống ảnh chồng chất được tích lũy và chỉ nẳm yên trong văn phòng của tôi.

Để chuẩn bị xuất bản các bức ảnh, tôi cố gắng sắp xếp chúng theo một vài cách và khi tiến hành việc này, tôi bắt đầu nhận thấy có một câu chuyện hiện ra ngay trước mắt mình. Tôi bắt đầu nhận ra từng câu chuyện vĩ đại và kỳ diệu mà mồi tinh thể đâ cố gắng kể cho mình. Xem thêm: Ebara jes m5

Ngay sau khi hiểu được ý nghĩa đặc biệt của việc xuất bản những bức ảnh, tôi đã nói chuyện với các nhà xuất bản vể ý tưởng này, nhưng dường như chang có ai quan tâm. Sự từ chối không thể thay đổi quyết tâm của tôi và tôi đẫ quyết định tự mình xuất bản chúng. Nhưng ngay sau đó tôi nhận ra dù mình có khả năng in nhừng bức ảnh và đóng thành quyển, hệ thống phân phối hạn chê ở Nhật Bản không cho phép tôi bày bán quyển sách này ở các hiệu sách.

Đây là một trở ngại rất lớn, nhưng tôi quyết định chắng việc gi phải lo lắng cả. Khi những cuốn sách hoàn thiện ra đời, tôi đóng gói sách gửi cho khoảng vài trăm người bạn, người quen đã đặt trước bản in. Không lâu sau, khi những cuốn sách đầu tiên được gửi đi, một điểu kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Chúng tôi bắt đầu nhận được những đơn đặt hàng mới từ chính những người đã đặt sách đợt đầu. Họ kể cho những người bạn, người quen của mình về cuốn sách và những người này lại kể cho những người khác nghe, vài người mua 5 hay thậm chí là 10 cuốn sách và phân phát chúng cho bạn bè mình. Quả thực nó giống như giọt nước rơi vào hồ đã thành các gỢn sóng lan nhanh.

Xem chi tiết: Ebara best 5

Tôi lại trông đợi nhiều hơn thế, tôi muốn mọi người trên toàn thê giới biết vể những điều được đề cập trong cuốn sách ảnh này, vì thê tôi đã nhờ một công ty dịch thuật chuyển ngữ những lời chú thích sang tiêng Anh. Hạnh phúc thay, mọi người khắp thê giới đã nhìn thấy cuốn sách: Shizuko Ouwehand, một phụ nữ sau này làm việc với tư cách là thông dịch viên của tôi – đã gửi quyển sách cho những người bạn ở châu Âu và châu Mỹ, kết quả là có nhiều lời mời tham quan và giảng dạy từ những người đã xem các bức ảnh của tôi. Trong những năm qua, tôi đã may mắn có cơ hội đến thăm Thụy Sỹ, Đức, Úc và Hà Lan, Ý, vương quốc Anh, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Canada, và nhiều các quốc gia khác để giới thiệu vể các tinh thể nước cho mọi người trên thê giới. Tham khảo: Ebara dml



Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ